Yến Trang - Yến Nhi: U40 độc thân quyến rũ

06/03/2022 00:07

Dù hạn chế hoạt động nghệ thuật để tập trung kinh doanh, Yến Trang và Yến Nhi vẫn luôn được quan tâm. Hai chị em tuổi U40 độc thân và ngày càng quyến rũ.

Dù hạn chế hoạt động nghệ thuật để tập trung kinh doanh, Yến Trang và Yến Nhi vẫn luôn được quan tâm. Hai chị em tuổi U40 độc thân và ngày càng quyến rũ.

 

Yến Trang (ngoài cùng bên phải) và Yến Nhi (thứ 3 từ trái sang) trong Mây Trắng.

Năm 2007, Yến Trang - Yến Nhi quyết định tách nhóm. Họ hoạt động thời gian ngắn trong nhóm Ngũ Long Công Chúa trước khi hoạt động với nghệ danh chung Song Yến. Thời đỉnh cao sự nghiệp, Yến Trang từng được gọi là "Nữ hoàng quảng cáo" đời đầu.

Sau năm 2010, thời vàng son của hai chị em đã qua nhưng Yến Trang luôn nỗ lực hoạt động nghệ thuật. Chị từng đoạt ngôi quán quân Bước nhảy Hoàn vũ năm 2013 và giải Bạc cuộc thi The Remix năm 2017. Người trong nghề nhận định, Yến Trang qua thời vốn không nhiều lợi thế truyền thông nhưng thi truyền hình thực tế luôn có giải nhờ thực lực và sự lăn xả đáng nể.

Bên cạnh hoạt động âm nhạc, Yến Trang cũng đóng phim, dẫn chương trình. Chị tham gia các bộ phim như Công chúa teen và Ngũ hổ tướng, Bước nhảy hoàn vũ, Siêu mẫu xì trum,... Chương trình nổi bật nhất mà Yến Trang gắn bó với tư cách MC là Hát với ngôi sao. Với kinh nghiệm dày dạn, Yến Trang từng chấm thi nhiều chương trình truyền hình ăn khách.

Những năm gần đây, Yến Trang ít xuất hiện, hạn chế hoạt động nghệ thuật để tập trung phát triển kinh doanh. Vì công việc hiện tại chủ yếu trong lĩnh vực thời trang, ca sĩ ngày càng sành điệu, gợi cảm. Thân hình tuổi U40 của chị luôn khiến khán giả xuýt xoa mỗi khi đăng ảnh.

Thân hình đẹp, Yến Trang tự tin chụp nude hoặc bán nude.

Dù vậy, Yến Trang vẫn độc thân. Vài lần, ca sĩ bị đồn hẹn hò nhưng rồi mọi chuyện vẫn không đi đến đâu. Chị từng tiết lộ lý do lẻ bỏng với ca sĩ Quang Vinh trong một sê-ri mạng: "Không phải tôi muốn lấy là được đâu! Tôi cũng muốn lắm chứ nhưng đôi khi cuộc sống đưa đẩy mình vào thế kẹt".

Yến Nhi từng bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ nhưng cô phủ nhận.

 

Đồng hành cùng chị gái trong sự nghiệp trải dài hơn 20 năm là ca sĩ Yến Nhi. Nhóm Mây Trắng thành lập được 7 tháng thì Anh Thúy đã rời đi, Yến Nhi thay vào chỗ trống. Xuyên suốt sự nghiệp, hầu như Yến Trang đi đâu thì Yến Nhi theo đó. Dù vậy, Yến Nhi nổi bật nhất với tư cách ca sĩ solo.

Yến Nhi và Trịnh Thăng Bình hết căng thẳng sau 4 năm chia tay.

Khác chị gái luôn kín tiếng đời tư, Yến Nhi từng công khai quan hệ tình cảm với ca sĩ Trịnh Thăng Bình năm 2012. Cả hai có với nhau những sản phẩm thành công nhất sự nghiệp Yến Nhi là Như vậy thôi và Sẽ để anh ra đi. Dù vậy, cuộc tình kéo dài 1 năm thì đường ai nấy đi. Mất 4 năm, cả hai mới vui vẻ gặp lại nhau trên sân khấu.

Từng có thời gian, ngoại hình của Yến Nhi khác lạ nên bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ. Dù vậy, cô khẳng định mình chưa từng "dao kéo". Theo thời gian, Yến Nhi ngày càng nhuận sắc, ăn mặc có gu hơn xưa. Những năm gần đây, cô cùng chị gái Yến Trang cùng nhau kinh doanh.

Yến Nhi thường xuyên "hẹn hò" Yến Trang. Hai chị em tuổi U40 độc thân quyến rũ sống kín tiếng, luôn giữ hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Họ cũng bỏ ngoài tai những lời chê bai "hết thời".

Hai chị em Song Yến chụp cùng nhau hàng trăm concept ảnh.

Yến Trang nói: "Trong nghệ thuật, ai cũng có cột mốc thăng hoa và khoảng trầm lắng. Nếu nghệ sĩ vẫn cống hiến, xin khán giả đừng dùng hai chữ "hết thời". Họ vẫn nhìn về kỷ niệm và những thứ mình từng làm được với sự tự hào, trân trọng".

Yến Trang và Yến Nhi trải lòng trong show 'Ngân nga tại gia'

browser not support iframe.

Cẩm Loan 

Yến Trang quyến rũ thả dáng cạnh hồ bơiYến Trang quyến rũ thả dáng cạnh hồ bơi

Yến Trang cho biết, bộ ảnh đánh dấu sự trở lại của cô với giới giải trí Việt nửa cuối năm 2020.

Bạn đang đọc bài viết "Yến Trang - Yến Nhi: U40 độc thân quyến rũ" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.