Vượt đèn đỏ, nữ tài xế gây va chạm liên hoàn với 4 ô tô khácicon

24/02/2022 20:10

Một người phụ nữ cao tuổi điều khiển chiếc Nissan Juke vượt đèn đỏ và ngay lập tức va chạm với một chiếc sedan giữa giao lộ, sau đó tiếp tục húc vào 3 chiếc ô tô khác đang dừng chờ đèn đỏ ở hướng ngược chiều.

Một người phụ nữ cao tuổi điều khiển chiếc Nissan Juke vượt đèn đỏ và ngay lập tức va chạm với một chiếc sedan giữa giao lộ, sau đó tiếp tục húc vào 3 chiếc ô tô khác đang dừng chờ đèn đỏ ở hướng ngược chiều.

 

Va chạm xảy ra ở Laguna Hills, California (Mỹ). Toàn bộ sự việc được ghi lại trên camera hành trình của một chiếc ô tô đang dừng chờ đèn đỏ giữa ngã tư.

Ban đầu, chiếc Nissan Juke màu đen xuất hiện khi đang vượt đèn đỏ. Lúc băng qua ngã tư, nó bị một chiếc sedan cỡ nhỏ chạy ở hướng vuông góc đâm vào. Lực va chạm mạnh phá nát phần đầu phía trước của chiếc sedan và kích hoạt túi khí rèm bên của Juke.

Xem video:

browser not support iframe. 

Sau va chạm này, nữ tài xế, người điều khiển chiếc Nissan đã không nhấn phanh mà thay vào đó lại tiếp tục nhấn ga rồ xe tiến về phía trước và tông vào 3 ô tô khác đang dừng chờ đèn đỏ ở phía đối diện. Có thể thấy rõ, 2 trong số 3 chiếc xe đó là chiếc SUV màu đen và chiếc Dodge Challenger khác cũng màu đen.

 

Ngay sau vụ va chạm, người lái chiếc xe có gắn camera hành trình đã xuống xe để kiểm tra tình trạng của người tài xế lớn tuổi - trông bà có vẻ đau khổ và khá mất bình tĩnh. Anh ta đã ra hiệu cho bà bình tĩnh tắt máy đi.

Chắc chắn tài xế chiếc Nissan phải chịu trách nhiệm về vụ va chạm khi vượt đèn đỏ và sau đó gây ra tai nạn. Cảnh quay kết thúc trước khi cảnh sát đến hiện trường, nhưng may mắn rằng không có bất kỳ ai bị thương nặng trong vụ va chạm.

Quân Hiếu (theo Carscoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xe điện Kia EV6 mất lái lao vào rào chắn bê tông, bốc cháy ngùn ngụtXe điện Kia EV6 mất lái lao vào rào chắn bê tông, bốc cháy ngùn ngụt

Chiếc xe điện Kia EV6 dường như mất lái, sau đó lao vào một rào chắn bê tông bên đường. Cú va chạm mạnh đã khiến chiếc xe bốc cháy.