Vũ Ngọc Anh, Cường Seven làm đám cưới

20/06/2023 21:02

Vũ Ngọc Anh và Cường Seven tổ chức đám cưới tại Hà Nội vào ngày 28/7, sau bảy năm hẹn hò.

Người đẹp cho biết lên ý tưởng tiệc cưới theo phong cách disco với khoảng 1.000 khách mời. "Khi lên kế hoạch cho ngày trọng đại, tôi không tránh khỏi stress. Nhưng nghĩ tới một buổi tiệc đầy ý nghĩa đánh dấu trang mới của cuộc đời, tôi cần phải hạnh phúc nhất có thể, cảm giác căng thẳng vì vậy mà tiêu tan", Ngọc Anh nói. Cô và Cường Seven hoàn thành bộ ảnh cưới đầu tiên hôm 14/6.

Ảnh cưới của Vũ Ngọc Anh và Cường Seven. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Ảnh cưới của Vũ Ngọc Anh và Cường Seven. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Vũ Ngọc Anh cho biết sau bảy năm bên nhau, cả hai thấy hiện tại là thời điểm chín muồi để về chung một nhà. Trong mắt Ngọc Anh, Cường Seven là người thực tế, không lãng mạn nhưng quan tâm đến từng bữa cơm, giấc ngủ của cô. "Từ lúc quen Cường Seven, tôi biết suy tính kỹ trong mọi hành động hay quyết định. Còn anh ấy học tính lạc quan của tôi nên tinh thần vui vẻ, thoải mái hơn trước", người đẹp nói.

Theo Cường Seven, Vũ Ngọc Anh là cô gái thú vị, thích quan tâm đến người khác. "Khi mới tiếp xúc, tôi nghĩ cô ấy thuộc típ cứng đầu nhưng qua thời gian, tôi phát hiện cô ấy sẵn sàng lắng nghe, tiếp thu ý kiến, biết rút kinh nghiệm. Tôi có cảm xúc rất tốt khi ở bên cô ấy, nhờ vậy mà tràn đầy cảm hứng tích cực để làm việc", anh nói.

Cặp sao công khai tình cảm hồi tháng 8/2019. Họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện giải trí. Người đẹp còn tham gia MV Đêm của bạn trai.

Vũ Ngọc Anh sinh năm 1990, từng thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, đoạt danh hiệu "Người có làn da đẹp nhất" đồng thời vào top 5. Năm 2012, cô thi Hoa hậu Việt Nam, sau đó ít tham gia showbiz và chuyển sang làm ngân hàng. Cô được chú ý hơn khi đóng phim Quyên (2015, đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình) cùng Trần Bảo Sơn.

Ca sĩ Cường Seven sinh năm 1990. Anh xuất thân từ nhóm SpaceSpeaker gồm những gương mặt như: Touliver, Soobin Hoàng Sơn, JustaTee... Năm 2012, anh được khán giả yêu thích với ca khúc Beautiful Girls (Young Uno). Ngoài ca hát, anh từng đóng phim Yolo, Lôi báo.

Vũ Ngọc Anh hôn Cường Seven trong MV
 
 

Vũ Ngọc Anh diễn xuất trong MV "Đêm" của Cường Seven. Video: YouTube Cường Seven official

Hoàng Dung

Bạn đang đọc bài viết "Vũ Ngọc Anh, Cường Seven làm đám cưới" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.