Vợ cũ của Johnny Depp chỉ trích Amber Heard

20/04/2023 17:02

Lori Anne Allison cho rằng Amber Heard đã làm những điều "khủng khiếp" với chồng cũ của cô - Johnny Depp.

Ngày 13/4, theo US Weekly, Lori Anne Allison nói trên chương trình podcast Popcorned Planet: "Chồng cũ của tôi rất kín tiếng. Vì vậy, tôi hiếm khi trả lời phỏng vấn về anh ấy. Tôi không phải thiên thần và từng làm nhiều điều tồi tệ. Tuy nhiên, những gì Amber Heard mới thực sự khủng khiếp. Nếu có cách nào trừng trị cô ta một cách hợp pháp, chắc tôi sẽ hành động".

Lori Anne Allison (trái) và Amber Heard là hai phụ nữ Johnny Depp từng kết hôn. Ảnh: US Weekly

Lori Anne Allison (trái) và Amber Heard là hai phụ nữ Johnny Depp từng kết hôn. Ảnh: US Weekly

Allison cho biết quen Amber Heard trong một bữa tiệc tại nhà Johnny Depp. Lúc đó, cô nghĩ đây là một phụ nữ xinh đẹp, tốt bụng. Tuy nhiên, Allison dần biết nhiều chuyện không hay về Heard, đồng thời nghe được thông tin Depp không hạnh phúc trong suốt cuộc hôn nhân với ngôi sao Aquaman.

Johnny Depp kết hôn với Lori Anne Allison năm 1983 và ly hôn ba năm sau đó. Anh có mối quan hệ kéo dài 14 năm với Vanessa Paradis nhưng không làm đám cưới. Tài tử hẹn hò Amber Heard sau khi chia tay Paradis và làm đám cưới tháng 2/2015 tại nhà riêng ở Hollywood.

Trước Allison, theo Insider, người yêu cũ của Depp như Winona Ryder, Vanessa Paradis đều nói tài tử dành cho họ tình yêu và sự tôn trọng suốt thời gian bên nhau. Cả hai đều nói thấy an toàn khi ở cạnh Depp, và những lời kể của Heard về tài tử không giống với người họ biết.

Trong khi đó, nhiều nhà hoạt động nữ quyền đứng về phía Amber Heard. Hồi tháng 11/2022, 130 người gồm nhà hoạt động xã hội Gloria Steinem, nhà nữ quyền Lindsey Boylan, tiến sĩ tâm lý Lindsey Boylan, giáo sư tâm thần học Lindsey Boylan ký tên vào thư ủng hộ diễn viên sau khi cô thua kiện Depp.

Vụ kiện giữa Amber Heard và Johnny Depp khởi nguồn từ bài viết của Amber Heard trên Washington Post năm 2018, hai năm sau khi họ ly hôn. Trong đó, Heard kêu gọi phản đối bạo lực tình dục, xem bản thân là nạn nhân của bạo hành gia đình. Dù cô không trực tiếp nhắc tên Depp, tài tử bị Hollywood tẩy chay, mất nhiều dự án. Anh kiện vợ cũ 50 triệu USD tội phỉ báng. Heard kiện ngược, đòi bồi thường 100 triệu USD với tội tương tự.

Tháng 6/2022, tòa ra phán quyết Amber Heard phải nộp phạt 10,35 triệu USD vì các tội danh liên quan đến phỉ báng. Heard được nhận hai triệu USD tiền bồi thường từ phía Depp, vì một luận điểm luật sư phía tài tử nêu ra trong các bài viết trên tờ Daily Mail. Hai bên sau đó đồng ý hòa giải. Heard trực tiếp trả Depp một triệu USD thay cho khoản tiền phạt. Tài tử viết trên trang cá nhân sau vụ kiện: "Bồi thẩm đoàn đã trả lại cuộc đời cho tôi. Tôi thực sự biết ơn".

Phía Heard gọi đây là "một quyết định khó khăn" nhưng nói thỏa thuận không phải hành động nhượng bộ hay nhận sai. "Tôi phải làm rõ là bản thân không chọn điều này. Tôi đã đứng lên bảo vệ sự thật và quyết định đó khiến cuộc sống của bản thân bị hủy hoại", Heard viết trên Instagram. Diễn viên khẳng định việc này không tước quyền kháng kiện của cô và Heard vẫn có thể tiếp tục tố cáo Depp bạo hành trong tương lai.

Phán quyết của tòa án về Amber Heard. Video: People
 
 

Phán quyết của tòa án về Amber Heard. Video: People

Phương Mai (theo US Weekly)

Bạn đang đọc bài viết "Vợ cũ của Johnny Depp chỉ trích Amber Heard" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.