Việt Hương để quên túi hiệu, chứa đầy tiền đô khi đi du lịch, bất ngờ nhất ở 40 phút sau

20/04/2022 08:14

"Việt Hương mải mê chụp hình với chồng, để quên túi xách hàng hiệu, trong đó đều là đồ quan trọng như thẻ ngân hàng, passport và rất nhiều tiền", Hoàng Mập kể.

Hoàng Mập và Việt Hương là đôi bạn vô cùng thân thiết suốt mấy chục năm qua. (ảnh trong bài do Hoàng Mập cung cấp).

Sẽ mua bài hit của Hoài Lâm làm nhạc phim

Hoàng Mập khẳng định bộ phim "Hoa nở không màu" không có bất cứ liên quan nào tới bài hít của ca sĩ Hoài Lâm. Phim nói về một người phụ nữ hy sinh cả thanh xuân cho chồng con nhưng lại không nhận được gì hết. Hoa nở rực rỡ, mọi người thấy đẹp nhưng người trong cuộc lại có cái nhìn khác.

Cũng giống như người phụ nữ này đã tần tảo, làm mọi thứ vì chồng con nhưng cũng vì chồng con mà phải vào tù.

Khi được hỏi, nội dung phim không liên quan tới bài hát "Hoa nở không màu" nhưng việc chọn cái tên đó, rất có thể Hoàng Mập sẽ bị cộng đồng nói "ăn theo" ca khúc hit của đàn em.

Hoàng Mập tiết lộ: "Thật ra, kịch bản này có trước cả khi Hoài Lâm có bài hít 'Hoa nở không màu' nhưng vì chưa đủ duyên, chưa biết quay ở nước nào nên tôi chỉnh sửa kịch bản suốt.

Nói chung, nếu thích, tôi mua luôn bài hát 'Hoa nở không màu', lấy bài hát đó làm nhạc chủ đề cho phim. Bài hát 'Hoa nở không màu' nổi tiếng thì cũng nên ăn theo. Ca khúc nổi tiếng trước, mình làm sau thì phải chịu tiếng ăn theo thôi. Chẳng sao cả, làm nghệ thuật mà.

Tôi và Việt Hương rất thích cái tựa này vì nó phản ánh rất đúng ý tứ câu chuyện và nhiều người sẽ thấy mình trong đó".

Việt Hương để quên túi hiệu, chứa đầy tiền đô khi đi du lịch, bất ngờ nhất ở 40 phút sau - Ảnh 3.

Sau chuyến du lịch, Hoàng Mập sẽ bấm máy phim Biển nhớ thiên di. Trong phim, Việt Hương vào vai dì Út mén, một người phụ nữ nghèo, gánh cá đi bán, nuôi 2 đứa cháu ăn học. Hoàng Mập vào vai người yêu của Út Mén. Họ yêu nhau từ thời trẻ tới giờ nhưng vì sự phản đối của các cháu mà dang dở suốt mấy chục năm.

Đối với kịch bản "Hoa nở không màu", Hoàng Mập cho biết, nếu chỉnh sửa xong đúng kế hoạch thì tháng 11, anh sẽ quay lại Malaysia để quay phim và tổ chức sinh nhật tại đây luôn.

https://soha.vn/viet-huong-de-quen-tui-hieu-chua-day-tien-do-khi-di-du-lich-bat-ngo-nhat-o-40-phut-sau-20220414123848566.htm