"Từ lúc ly hôn chồng, Đặng Thu Thảo bị nhiều người khinh thường vì không có gì"

05/03/2022 08:10

"Chiếc xe màu trắng mà Thảo đăng trên Facebook là xe của tôi. Ông xã mua tặng tôi. Chiếc xe đó 2,1 tỷ đồng", chị ruột Đặng Thu Thảo kể.

Đầu tháng 11 năm 2021, hoa hậu

Đặng Thu Thảo và hai con trong ngày nhận xe.

Chị ruột Đặng Thu Thảo cho biết, chiếc xe mà Đặng Thu Thảo đăng trên Facebook, kỳ thực là món quà mà ông xã tặng cho chị nhưng vì thương em, xót em không may mắn nên cô để cho em gái dùng.

"Chiếc xe màu trắng mà Thảo đăng trên Facebook là xe của tôi. Ông xã mua tặng tôi. Chiếc xe đó 2,1 tỷ đồng. Nhưng tôi nghĩ, em mình đang xui rủi. Từ lúc chia tay chồng, rồi vướng vào ồn ào với chị Phương Lê, Thảo bị nhiều người khinh thường vì không có gì. Người ta nói này, nói kia, tội nghiệp Thảo.

TIN LIÊN QUAN

Anh rể Đặng Thu Thảo: Đại gia giàu có vẫn yêu gái 1 lần đò

Từ ngày trở về với gia đình, Đặng Thu Thảo lại được nhận những điều tốt đẹp và hạnh phúc.

Từ khi ly hôn, chồng Thảo cũng không chu cấp gì hết. Tết Tây vừa rồi, một đứa sốt phát ban. Tết Ta vừa rồi, một đứa bệnh, cũng nằm viện nhưng nhà nội không ai hỏi thăm. Thậm chí, hai đứa con Thảo còn không được nhập hộ khẩu vào nhà nội. Chúng nó phải nhập hộ khẩu về nhà ngoại mới làm được giấy khai sinh.

Tôi chia sẻ với ông xã mình những điều đó. Anh ấy là người trân trọng những người phụ nữ xung quanh. Em mình đã không may mắn như thế, người ta nghĩ sao cũng được nhưng ít nhất, mình phải cho họ thấy: Thảo về với gia đình, Thảo được những thứ tốt đẹp hơn".

https://soha.vn/tu-luc-ly-hon-chong-dang-thu-thao-bi-nhieu-nguoi-khinh-thuong-vi-khong-co-gi-20220221102302415.htm