Trải nghiệm một ngày chỉ dùng Galaxy S24 để chụp ảnh và hậu kỳ

30/01/2024 20:08

Với Galaxy S24 Series nói chung và Galaxy S24 Ultra nói riêng, trí tuệ nhân tạo trở nên gần gũi và thiết thực hơn với người dùng, đặc biệt trong trải nghiệm nhiếp ảnh di động.

Sử dụng điện thoại để chụp ảnh vốn đã trở thành một thói quen của nhiều người dùng. Giờ đây, những dòng flagship như S24 Ultra anh 5

Người dùng dễ dàng chỉnh ảnh với AI trên Galaxy S24 Ultra.

Ứng dụng tiếp theo nằm ở khâu hậu kỳ hình ảnh. Nhờ vào AI, những bức ảnh giờ đây sẽ đẹp hơn khi người dùng dễ dàng loại bỏ những chi tiết thừa, di chuyển chủ thể hoặc tự động mở rộng những khung hình hẹp.

“Trao quyền năng, mở tiềm năng” cùng Galaxy AI

Không chỉ hữu ích trong lúc tác nghiệp, “quyền năng” của Galaxy AI còn giúp mở rộng nhiều khả năng khác của Galaxy S24 Ultra. Ví dụ khả năng tóm tắt nội dung một website giúp người dùng nắm trọn thông tin quan trọng chỉ với vài gạch đầu dòng ngắn gọn. Hay tính năng Transcript Assist, chuyển thể giọng nói thành văn bản, rất hữu ích trong các buổi họp cần ghi chú lại thông tin quan trọng.

Với tính năng khoanh tròn để tìm kiếm (Circle to search), giờ đây người dùng dễ dàng tìm kiếm một món đồ vật hay một thông tin nào đó bằng cách khoanh vùng chủ thể. Chưa đầy 5 giây, AI sẽ gửi lại những kết quả có độ chính xác cao.

Những rào cản về mặt ngôn ngữ cũng được xoá bỏ khi AI trên Galaxy S24 Ultra có thể dịch những đoạn hội thoại trực tiếp khi thực hiện cuộc gọi. Điều này giúp việc trao đổi với đối tác nước ngoài diễn ra suôn sẻ hơn.

Hơn thế nữa, tính năng gợi ý văn bản còn đưa ra nhiều nội dung hấp dẫn dựa trên các ý tưởng đơn giản, có nhiều lựa chọn phong cách hành văn từ trịnh trọng, đến hài hước, chỉ cần lựa chọn ra một đoạn văn bản phù phù hợp để sử dụng.

Không chỉ trong nhiếp ảnh, với Galaxy AI, dòng sản phẩm Galaxy S24 nói chung và Galaxy S24 Ultra nói riêng, Galaxy S24 đã "trao quyền năng, mở tiềm năng" cho mọi tác vụ trong cuộc sống, giúp người dùng tận hưởng cuộc sống một cách dễ dàng hơn.

Nhân dịp vừa ra mắt, khi đặt trước Galaxy S24 Series từ bây giờ, khách hàng được nhận ưu đãi thu cũ đổi mới lên tới 5 triệu đồng, trả góp lãi suất 0% và ưu đãi 1 năm gói Samsung Care+. Hơn nữa, người dùng đang sử dụng các đời Galaxy Note sẽ có cơ hội nhận ưu đãi thu cũ đổi mới lên tới 13,5 triệu đồng. Thông tin chi tiết độc giả xem tại đây.