Tài xế bị phạt tù vì vừa lái xe vừa uống rượu, nhắn tinicon

23/02/2022 16:10

Vừa lái xe vừa uống rượu, cuốn thuốc lá, gọi điện và nhắn tin, một tài xế bị đuổi việc, tước bằng lái xe trong 32 tháng và lĩnh 8 tháng tù giam.

Vừa lái xe vừa uống rượu, cuốn thuốc lá, gọi điện và nhắn tin, một tài xế bị đuổi việc, tước bằng lái xe trong 32 tháng và lĩnh 8 tháng tù giam.

 

Mới đây, Mason James Cowgill - tài xế giao hàng ở Anh, vừa bị kết án 8 tháng tù giam vì đã gây ra một vụ va chạm giao thông sau khi vừa lái xe vừa uống rượu. Cảnh sát North Yorksh sau đó đã công bố đoạn phim quay lại toàn bộ cảnh lái xe vi phạm của Cowgill.

Đoạn video cho thấy, Cowgill vừa lái xe, vừa uống một chai rượu vang sủi chưa mở nắp trước đó. Anh ta đã vừa cấm lái, vừa xoay sở để mở được nắp chai rượu.

Xem video:

browser not support iframe. 

Sau khi thoáng liếc qua chiếc máy ghi âm trong xe taxi, anh ta đã đậy nắp chai lại. Điều đó chứng tỏ người tài xế này chẳng thích rượu quá, nhưng anh ta vẫn thực hiện hàng loạt hành động với chai rượu trong suốt thời gian ngồi trước vô lăng của mình.

Chưa dừng lại ở đó, Cowgill tiếp tục tự cuốn điếu thuốc của mình, nhưng anh ta thậm chí không hút thuốc ngay sau khi hoàn thành. Để thêm vào danh sách công việc kèm theo trong thời gian lái xe của mình, Cowgill còn gọi điện thoại và nhắn tin cho ai đó.

 

Cảnh quay bị cắt ở khoảnh khắc chiếc ô tô bị va chạm với một phương tiện khác.

Cảnh sát nhận định: “Cowgill may mắn là đã không giết hoặc làm ai đó bị thương nghiêm trọng. Cách anh ta lái xe gây ra mối nguy hiểm quá lớn đối với những người tham gia giao thông khác và tôi rất ngạc nhiên khi anh ta không gây ra bất kỳ vụ va chạm nào nữa”.

Sau vụ việc, Cowgill ngay lập tức bị sa thải khỏi công việc đang làm, phải lĩnh 8 tháng tù giam và bị tước bằng lái xe trong 32 tháng.

Quân Hiếu (theo Jalopnik)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xe điện Kia EV6 mất lái lao vào rào chắn bê tông, bốc cháy ngùn ngụtXe điện Kia EV6 mất lái lao vào rào chắn bê tông, bốc cháy ngùn ngụt

Chiếc xe điện Kia EV6 dường như mất lái, sau đó lao vào một rào chắn bê tông bên đường. Cú va chạm mạnh đã khiến chiếc xe bốc cháy.