SUZUVERSE CHÍNH THỨC CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM SAU THÀNH CÔNG LỚN TẠI NHẬT BẢN

25/09/2023 18:23

Suzuverse - nền tảng metaverse hàng đầu Nhật Bản, chính thức công bố kế hoạch xuất hiện và đầu tư lớn vào thị trường Việt Nam. Theo đó, vào tháng 09/2023, Suzuverse sẽ chính thức mở cửa cho người dùng Việt Nam, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược toàn cầu hóa của công ty.

Kể từ khi ra mắt tại Nhật Bản vào năm 2022, Suzuverse đã thu hút hàng triệu người dùng nhờ trải nghiệm thực tế ảo đỉnh cao và cộng đồng người dùng sôi nổi. Suzuverse tự hào là một trong những ứng dụng metaverse phổ biến nhất tại Nhật Bản hiện nay.

1-1695640290.jpg

Với kinh nghiệm vận hành thành công trên quê hương, Suzuverse tin tưởng có thể mang tới những giá trị tương tự cho người dùng Việt Nam. Suzuverse xác định Việt Nam là thị trường chiến lược và đã lên kế hoạch đầu tư hàng triệu đô la Mỹ để phát triển thị trường tiềm năng này. Cụ thể, Suzuverse đã thành lập văn phòng đại diện, tuyển dụng hàng trăm nhân viên tại Việt Nam để phát triển nền tảng và vận hành. Bên cạnh đó, các hoạt động truyền thông cũng sẽ được đầu tư ngân sách lớn để quảng bá rộng rãi Suzuverse ra thị trường.

Suzuverse là một thế giới ảo đa dạng với vô vàn trải nghiệm thú vị dành cho người dùng. Với công nghệ tiên tiến, kết hợp trí tuệ nhân tạo và đồ họa 3D, Suzuverse mang đến một không gian ảo vô cùng sống động và liên tục cập nhật các tính năng mới để nâng cao trải nghiệm. Tại Suzuverse, mọi người có thể tạo nhân vật cá nhân, tham gia vào các hoạt động giải trí, mua sắm, làm việc, học tập và kết bạn.

Một trong những tính năng nổi bật của Suzuverse là ứng dụng Suzuwalk. Đây là tính năng cho phép người dùng kiếm điểm thưởng khi đi bộ hàng ngày. Cụ thể, mỗi bước chân đi sẽ được cảm biến đếm và quy đổi thành điểm thưởng Suzu. Người dùng có thể dùng điểm này để đổi quà tặng hay nâng cấp nhân vật trong Suzuverse. Như vậy, Suzuwalk không chỉ giúp nâng cao sức khỏe mà còn mang lại phần thưởng thiết thực.

Nhằm mang Suzuverse đến gần hơn với người dùng Việt, Suzuverse cũng cho biết sẽ đầu tư nghiên cứu văn hóa để đưa thêm nội dung và tính năng phù hợp với đặc thù Việt Nam. Bên cạnh đó, việc hợp tác chặt chẽ với các công ty và đối tác trong nước cũng sẽ giúp Suzuverse phát triển hệ sinh thái đa dạng, phong phú hơn dành riêng cho thị trường này.

2-1695640315.jpg

Một buổi gặp gỡ các nhà đầu tư tại Nhật Bản

Ông Jack Trần, Giám đốc điều hành Suzuverse Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi không đơn thuần muốn xây dựng một nền tảng metaverse tại Việt Nam, mà còn hướng tới xây dựng một cộng đồng ảo phong phú, năng động và phi tập trung. Với trải nghiệm sống động và những giá trị cốt lõi mà Suzuverse mang lại, chúng tôi tin cộng đồng Việt Nam sẽ nhanh chóng đón nhận."

Trong giai đoạn chính thức ra mắt này, Suzuverse tặng hoàn toàn miễn phí nhân vật cún cưng số cho tất cả người dùng Việt Nam mới tham gia. Đây là món quà độc quyền mà Suzuverse dành tặng riêng cho thị trường Việt Nam. Chú cún số đáng yêu này sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn trong hành trình chinh phục Suzuverse.

Bên ngoài Nhật Bản, song song cùng Việt Nam, Suzuverse cũng đã chính thức mở văn phòng tại Hàn Quốc, Philipines, Thái Lan và một số quốc gia Đông Nam Á khác. Với hành trình global hóa và kế hoạch đầu tư chu đáo, Suzuverse tin tưởng sẽ mang đến những giá trị tích cực và trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng Việt Nam.

Thông tin về Suzuverse:

Website: https://suzuverse.vn/vi/ 

Email: support@suzuverse.com 

Ứng dụng: https://suzuwalk.io/vi/ 

 

Phạm Vân