Săn ô tô cổ bị vứt xó, nhặt được xấp tiền 10.000 USD

01/10/2021 00:01

Một nhóm chuyên săn xe cổ đã tìm thấy chiếc Plymouth GTX 1969 cùng với 10.000 USD (hơn 228 triệu đồng) dưới ghế lái.

Một nhóm chuyên săn xe cổ đã tìm thấy chiếc Plymouth GTX 1969 cùng với 10.000 USD (hơn 228 triệu đồng) dưới ghế lái.

 

Ryan Brutt, chủ sở hữu kênh YouTube Auto Archaeology, đã đăng tải một video về phát hiện tuyệt vời này.

Xem video:

browser not support iframe.

Trong chuyến đi đến Iowa, một tiểu bang của Mỹ, để kiểm tra và mua lại chiếc Plymouth GTX 1969 được kéo ra khỏi nhà kho. (Ảnh: Hotcars)

Khi vào bên trong nhà kho, họ nhìn thấy một chiếc Plymouth GTX 1969 đỗ ngay phía sau chiếc Dodge Challenger. Chiếc GTX vẫn trong tình trạng tốt hơn so với Dodge nên họ quyết định kiểm tra nó. Một người trong nhóm đã tình cờ phát hiện xấp phong bì chứa 10.000 USD dưới gầm ghế lái. Sau đó, Brutt và đồng đội đã trả lại tiền cho người thân của chủ chiếc xe.

 

Về phần chiếc Dodge Challenger RT 1971, ngoài lớp sơn màu xanh lục ban đầu, nó có vẻ đã được sơn lại khoảng 3-4 lần. Xe vẫn giữ được trang bị bộ lọc không khí, gạt nước ba tốc độ, vành then hoa, lưới tản nhiệt nguyên bản, cụm đồng hồ và bộ ghế xô. 

Săn ô tô cổ bị vứt xó, nhặt được xấp tiền 10.000 USD
Dodge Challenger RT 1971 màu xanh lục. (Ảnh: Hotcars)

Xưởng Noel Automotive sau đó đã hồi sinh thành công động cơ V8 dung tích 5,6 lít của Dodge Challenger RT sau một thời gian dài “nghỉ ngơi”.

Phương Ánh (theo Hotcars)

Bạn hài lòng hay thất vọng với chiếc xe đầu tiên của mình? Hãy chia sẻ câu chuyện mua ô tô lần đầu tiên của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Loạt xe cổ hàng hiếm bị vứt xó đến mục nát trong nghĩa địa MoparLoạt xe cổ hàng hiếm bị vứt xó đến mục nát trong nghĩa địa Mopar

Những chiếc cổ điển vốn quen thuộc trên các con đường ở Mỹ trong quá khứ được tìm thấy trong tình trạng bị vứt xó đến rỉ sắt, mục nát tại nghĩa địa xe Mopar ở Mỹ.   

Bạn đang đọc bài viết "Săn ô tô cổ bị vứt xó, nhặt được xấp tiền 10.000 USD" tại chuyên mục XE 360.