Nữ tài xế Audi vẫn lái 'phăm phăm' dù nắp ca-pô dựng ngược, che hết tầm nhìnicon

05/03/2022 00:05

Chiếc xe hạng sang hiệu Audi màu đỏ vẫn lao nhanh trên đường dù nắp ca-pô dựng ngược. Thật bất ngờ, phía sau tay lái là một phụ nữ trẻ tuổi.

Chiếc xe hạng sang hiệu Audi màu đỏ vẫn lao nhanh trên đường dù nắp ca-pô dựng ngược. Thật bất ngờ, phía sau tay lái là một phụ nữ trẻ tuổi.

 

Tình huống vô cùng nguy hiểm liên quan đến một phụ nữ lái xe vừa diễn ra vào ngày 28/2 tại thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh (phía Đông Bắc Trung Quốc), và mới được trang Newsflare đăng tải.

Xem video:

browser not support iframe. 

Đoạn video do anh Liu ghi lại cho thấy, một chiếc sedan hiệu Audi màu đỏ di chuyển trên đường với tốc độ khá cao trong tình trạng nắp capo dựng ngược và che hết tầm nhìn của lái xe. Đáng chú ý, người cầm lái chiếc xe này lại là một phụ nữ trẻ tuổi. 

 

Anh Liu cho rằng, chiếc xe có thể gặp tai nạn trước đó hoặc nắp ca-pô bị lỗi không sập xuống được. Tuy nhiên anh vẫn thấy "sốc" khi nữ tài xế dám điều khiển xe trên đường trong tình trạng như vậy.

Nguyễn Hoàng (theo Newsflare)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Hai phụ nữ đi xe máy bất ngờ tạt đầu nhau, ngã sõng soài ngay trước mũi ô tôHai phụ nữ đi xe máy bất ngờ tạt đầu nhau, ngã sõng soài ngay trước mũi ô tô

Đang đi đường nói chuyện vui vẻ, một trong 2 người phụ nữ điều khiển xe máy vọt lên rồi rồi bất ngờ tạt đầu người bạn của mình khiến chị này bị ngã sõng soài ra đường, ngay trước đầu ô tô.