Những nâng cấp đáng giá trên vivo X80 series

18/06/2022 13:19

Dòng X series của vivo tiếp tục ra mắt sản phẩm mới X80 series với nhiều cải tiến. Ưu điểm của máy nằm ở camera chuẩn điện ảnh, mang đến những thước phim chân thật.

Thành công của dòng X series đã được chứng minh với vivo X70 series ra mắt năm ngoái. Khi được so sánh với dòng flagship khác trên DxOMark, vivo X70 Pro dẫn đầu về camera với số điểm 131. Hệ thống camera trên vivo X70 Pro đạt độ hoàn thiện cao với hợp tác nghiên cứu chuyên sâu cùng ZEISS. Đối với dòng X80 series, điểm nhấn của camera không chỉ tập trung vào nhiếp ảnh, mà còn hướng tới mở rộng trải nghiệm người dùng với những thước phim chuẩn điện ảnh.

Thiết kế hiện đại, hiệu năng tốt

Lấy cảm hứng từ vẻ ngoài của các máy ảnh chuyên dụng, vivo X80 được trang bị những cụm vuông tròn cấu thành nên cụm ống kính, mang đến cảm giác chuyên nghiệp như một chiếc camera thực thụ. Bằng cách tập trung cụm ống kính trong một khối tròn, thiết kế trực quan này như mời gọi người dùng thưởng ngoạn vẻ đẹp của thế giới qua con mắt điện ảnh.

vivo,  smartphone quay phim tot anh 1

Cụm camera độc đáo của vivo X80.

Mẫu vivo X80 tại Việt Nam có hai màu chính là Cosmic Black (Đen Vũ Trụ) và Urban Blue (Xanh Bích Lam); còn vivo X80 Pro chỉ sở hữu màu Cosmic Black (Đen Vũ Trụ).

Màu Đen Vũ Trụ tượng trưng cho bầu trời đêm, rộng lớn và sống động. Xanh Bích Lam được thiết kế lấy cảm hứng từ biển xanh, nép mình khỏi nhịp sống hối hả, mở ra một cảm giác thư thái, dễ chịu. Riêng mẫu X80 Pro còn sở hữu chỉ số chống nước IP68.

vivo,  smartphone quay phim tot anh 2

Smartphone mới nhà vivo có màu sắc bắt mắt.

Dòng flagship này cũng được trang bị phiên bản nâng cấp của chip hình ảnh vivo V1+, mang lại trải nghiệm hình ảnh và hiệu suất nâng cao. Chip V1+ được tích hợp hệ thống AI để cải thiện hình ảnh ở cấp độ chuyên nghiệp, giúp cải thiện trải nghiệm đồ họa hiển thị và độ mượt khi chơi game.

Chế độ chụp ảnh, quay phim chuyên nghiệp

Các tính năng của vivo X80 mang đến trải nghiệm chụp ảnh di động chuyên nghiệp. X80 tích hợp các chế độ chụp ảnh và quay video theo phong cách điện ảnh với sự hợp tác của ZEISS. Tính năng ZEISS Cinematic Video Bokeh giúp tạo ra các đốm sáng hình bầu dục ở tỷ lệ khung hình 2,39:1 tiêu chuẩn phim. Nhờ đó, máy tạo hiệu ứng ống kính điện ảnh màn ảnh rộng, quay được các video có tính thẩm mỹ và biểu cảm cao.

vivo,  smartphone quay phim tot anh 3

Khung hình chuẩn điện ảnh từ vivo X80.

Máy còn sở hữu chip 50M GNV OIS với công nghệ chống rung quang học, hạn chế vấn đề rung lắc và cho chất lượng ảnh tốt kể cả trong môi trường thiếu sáng. Đây là tính năng mang lại sự khác biệt so với các mẫu smartphone cùng phân khúc.

Không chạy theo cuộc đua độ phân giải camera, vivo tiếp tục chiến lược đầu tư mạnh vào chất lượng ống kính quang học cũng như các công nghệ hình ảnh cao cấp. Bộ đôi được nâng cấp khả năng ghi hình ban đêm nhờ cụm camera có kính phủ lớp ZEISS T*, giúp tăng cường khả năng truyền sáng.

Tính năng màu tự nhiên ZEISS cũng là một điểm sáng, đem tới khả năng xử lý mượt mà những thay đổi về màu sắc hay độ sáng khi ghi hình. Qua đó, máy cho phép hình ảnh phản ánh đúng nhất những gì mắt người nhìn thấy.

vivo,  smartphone quay phim tot anh 4

Vivo X80 Pro được đánh giá cao bởi khả năng chụp đêm.

Dòng X80 cũng sở hữu những nâng cấp mới, cho phép trải nghiệm chơi game thú vị hơn. X80 series được trang bị động cơ tuyến tính trục X lớn, hỗ trợ bởi thuật toán rung do vivo tự phát triển, từ đó tạo ra khả năng rung tuy yên tĩnh nhưng mạnh mẽ.

Tốc độ phản hồi của X80 Pro tăng 20%, trong khi tốc độ phản hồi của X80 tăng 41,2% với mức độ rung sống động hơn, đem lại trải nghiệm chơi game thú vị. Lần đầu tiên dòng X được tích hợp loa kép âm thanh nổi (dual stereo) ở cả hai model, mang tới trải nghiệm âm thanh nổi 2 chiều cân bằng với âm trầm mạnh mẽ.

vivo,  smartphone quay phim tot anh 5

X80 series mang đến trải nghiệm chơi game thú vị.

Bên cạnh những nâng cấp về trải nghiệm hình ảnh so với X70, X80 series vẫn sở hữu những đặc tính cao cấp thường thấy của một chiếc di động flagship. Điều này góp phần giúp vivo trở thành thương hiệu sáng giá khi nhắc đến smartphone quay phim và chụp ảnh.

Tại Việt Nam, vivo X80 Pro có giá 29,99 triệu đồng, vivo X80 có giá 19,99 triệu đồng. Khi đặt mua sớm X80 series từ 15/6 đến 21/6, người dùng được nhận bộ quà tặng hấp dẫn tại hệ thống chuỗi cửa hàng trên toàn quốc; các sàn thương mại điện tử; trên cửa hàng trực tuyến Estore, cửa hàng Tiktok Shop chính hãng của vivo Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết "Những nâng cấp đáng giá trên vivo X80 series" tại chuyên mục THIẾT BỊ SỐ.