Những chiếc bán tải F-Series độ kỳ dị, xấu không thể tả

18/02/2022 08:08

Những chiếc xe bán tải dưới đây sẽ khiến bạn phải 'phì cười' bởi hình dáng lạ mắt đến mức kỳ dị của chúng. 

Những chiếc xe bán tải dưới đây sẽ khiến bạn phải 'phì cười' bởi hình dáng lạ mắt đến mức kỳ dị của chúng. 

 

Thông thường, những thay đổi được thực hiện nhằm nâng cao hiệu suất hoặc tính thẩm mỹ của chiếc xe. Thế nhưng, những chiếc Chiếc F-150 được thay toàn bộ lốp thành dạng bánh xích kiểu xe tăng

Chủ của chiếc xe này đã tháo hẳn 4 lốp đi và thay bằng 4 hệ thống bánh xích kiểu xe tăng trông rất lạ mắt.

Thế nhưng, vấn đề là hệ thống bánh xích này không phù hợp khi di chuyển trên đường và chúng rất dễ bị hỏng. Chiếc bán tải này cũng không còn khả năng off-road với bộ lốp quá phức tạp trên.

Xe... bò sát

‘Phì cười’ với hình dáng kỳ dị của những chiếc bán tải độ
Chiếc F-150 khiến ai nhìn cũng phải ‘phì cười’ 

Chiếc xe chỉ có gầm cao khoảng 3cm, quá tệ nếu di chuyển trên những đoạn đường mấp mô hoặc đi qua gờ giảm tốc. Về tổng thể, chiếc xe bán tải đời cũ này không quá tệ, nhưng việc gầm quá thấp khiến chiếc xe giống như một con sâu đang bò trên đường vậy.

Hoàng Hiệp (theo Hot Cars)

Mọi tin bài cộng tác vui lòng gửi về Ban Ô tô xe máy theo địa chỉ: otoxemay@vietnamnet.vn. Những nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Trào lưu chơi bán tải độ hạ gầm thấp như sedan tại Bình DươngTrào lưu chơi bán tải độ hạ gầm thấp như sedan tại Bình Dương

Những chiếc bán tải Isuzu D-MAX thế hệ mới của nhóm người chơi xe ở Bình Dương được độ phong cách low-rider, hạ gầm xe thấp xuống như những chiếc sedan.