Nhân kỉ niệm 40 năm, Triangle tung ra dòng loa Magellan phiên bản đặc biệt

03/10/2022 13:01

Cả 04 model loa Magellan phiên bản kỉ niệm 40 năm của Triangle đều được chế tác từ vật liệu cao cấp, công nghệ củ loa treble mới.  

Nhân kỉ niệm 40 năm, Triangle tung ra dòng loa Magellan phiên bản đặc biệt ảnh 1

Loạt sản phẩm loa Triangel Magellan phiên bản kỉ niệm 40 năm gồm loa cột Quatuor 40th và Cello 40th, kế đến là loa bookshelf Duetto 40 và cuối cùng là loa center Voce 40th. Mỗi chiếc đều sở hữu 03 phiên bản màu gồm Shadow Zebrano, Golden Oak và Space Black cùng phong cách cổ điển sang trọng, độ hoàn thiện được chế tác tỉ mỉ. Riêng hai model Duetto 40th và Voce 40th đều được đi kèm bộ chân đế chống rung S08 và S08C.

Nhân kỉ niệm 40 năm, Triangle tung ra dòng loa Magellan phiên bản đặc biệt ảnh 2

Toàn bộ các model loa Triangle Magellan phiên bản 40th Anniversary đều sở hữu thùng loa được làm từ lớp ván sợi gỗ mật độ cao (HDF) được các kĩ sư của hãng nghiên cứu và phát triển, mỗi driver đều được ngăn cách riêng biệt với nhau tối ưu khả năng chống rung, hạn chế cộng hưởng trong quá trình hoạt động dù là đang phát ở âm lượng lớn.

Không chỉ giống nhau về ngôn ngữ thiết kế mà loạt loa phiên bản kỉ niệm 40 năm đều được Triangle tích hợp các công nghệ mới. 

Nhân kỉ niệm 40 năm, Triangle tung ra dòng loa Magellan phiên bản đặc biệt ảnh 3

Đầu tiên là driver tweeter TZ2900 màng dome hợp kim magie mới cùng công nghệ họng kèn độc quyền của hãng mang đến hài âm dải cao được tái tạo nhiều chi tiết hơn đồng thời phối hợp dải mid cũng sẽ được mượt mà ổn định hơn. Kế đến là bộ heatsink (tản nhiệt) LHS2 mới gồm vòng truyền dẫn nhiệt được lắp phủ phía sau phần mô-tơ nhờ đó tối ưu thoát nhiệt và cải thiện khả năng tiêu thụ nguồn của cả củ loa. 

Nhân kỉ niệm 40 năm, Triangle tung ra dòng loa Magellan phiên bản đặc biệt ảnh 4

Bên cạnh đó, hãng đã hợp tác với các thương hiệu Audioquest làm dây dẫn và SCR Audio để làm nên bộ phân tần mới, sản xuất in-house để gia tăng chất lượng âm thanh đầu ra vượt trội hơn. 

04 mẫu loa thuộc dòng Triangle Magellan 40th Anniversary đều được bán ra giới hạn chỉ 500 chiếc toàn thế giới.

Giá tham khảo:

Triangle Magellan Quatour 40th: 7.000 USD

Triangle Magellan Cello 40th: 5.500 USD

Triangle Magellan Duetto 40th: 5.500 USD

Triangel Magellan Voce 40th:  3.000 USD

Huỳnh Duy