Người mẫu Phùng Ngọc Yến tái xuất

11/06/2023 16:09

TP HCMPhùng Ngọc Yến, 38 tuổi, tái xuất ở sự kiện giải trí sau tám năm lấy chồng, sinh con.

Cô cùng chồng dự kỷ niệm 10 năm cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam do nhà thiết kế Võ Việt Chung tổ chức, tối 10/6. Phùng Ngọc Yến nói: "Tôi vui khi gặp lại nhiều người quen, được khán giả nhận ra, dành lời khen sắc vóc".

Người mẫu Phùng Ngọc Yến cùng chồng (trái) chúc mừng nhà thiết kế Võ Việt Chung (giữa). Ảnh: Thành Luân

Người mẫu Phùng Ngọc Yến cùng chồng (trái) chúc mừng nhà thiết kế Võ Việt Chung (giữa). Ảnh: Thành Luân

Phùng Ngọc Yến cho biết cô và chồng quen thân Võ Việt Chung lâu năm, khi nhà thiết kế mời, cô nhận lời một phần cũng nhớ không khí, cảm giác bước lên thảm đỏ. Người đẹp nói: "Hiện tôi chưa có kế hoạch cụ thể nào để trở lại, tuy nhiên nếu có cơ hội, tôi sẵn sàng".

Phùng Ngọc Yến tái xuất
 
 

Hình ảnh Phùng Ngọc Yến tại sự kiện. Video: Thành Trung

Tám năm trước, khi đang hoạt động sôi nổi trong làng mốt, Phùng Ngọc Yến bất ngờ kết hôn, sau đó sinh con. Cô dần vắng bóng tại các dự án thời trang, sàn runway. Người mẫu cho biết ưu tiên chăm sóc con nhỏ. "Nhiều năm trong nghề, tôi đã hết mình với đam mê, làm được điều bản thân mong muốn, nhận nhiều tình cảm của khán giả", Phùng Ngọc Yến nói.

Phùng Ngọc Yến (phải) đọ sắc vóc cùng một số nguời đẹp tại sự kiện. Ảnh: Thành Luân

Phùng Ngọc Yến (phải) mặc đầm phong cách gợi cảm, đọ sắc vóc cùng bạn bè tại sự kiện. Ảnh: Thành Luân

Thời gian vắng bóng, Phùng Ngọc Yến làm nội trợ, chăm sóc tổ ấm nhỏ. Khi con gái bắt đầu lớn, cô có thời gian hơn cho bản thân. Người mẫu cho biết chồng luôn ủng hộ cô trở lại vì biết vợ vẫn còn yêu sàn catwalk. Phùng Ngọc Yến dự định tham gia các show diễn của nhà thiết kế thân quen. Trước gợi ý của khán giả, mong cô tham gia chương trình truyền hình thực tế, Phùng Ngọc Yến nói "không thích hợp, muốn dành cơ hội cho người trẻ".

Hậu trường Phùng Ngọc Yến chụp ảnh thời trang
 
 

Hậu trường Phùng Ngọc Yến chụp ảnh thời trang năm 2017. Video: Shoot Media

Phùng Ngọc Yến, 38 tuổi, quê Tiền Giang. Cô thuộc thế hệ người mẫu cùng Hà Anh, Thanh Hằng, Minh Triệu, từng gây chú ý trên các sàn diễn nhờ cao 1,75 m, số đo ba vòng lần lượt 83-58-91 cm. Năm 2004, Phùng Ngọc Yến đoạt giải bạc Siêu mẫu Việt Nam, sau đó trúng nhiều hợp đồng độc quyền với hãng thời trang lớn. Cô được khán giả nhận xét làm nghề nghiêm túc, không vướng scandal.

Cuối năm 2009, Phùng Ngọc Yến thông báo kết hôn ở tuổi 25. Bạn đời của cô là Tú Long, làm công việc tổ chức sự kiện. Năm 2015, cô sinh con gái, dần rút lui khỏi giới showbiz.

>>> Xem thêm: Dàn sao chúc mừng sự kiện 10 năm Hoa hậu Đại dương

Tân Cao

Bạn đang đọc bài viết "Người mẫu Phùng Ngọc Yến tái xuất" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.