Minh Tú: 'Bạn trai động viên khi biết tôi khó mang thai'

17/04/2023 00:03

Minh Tú cho biết từng suy nghĩ tiêu cực khi phát hiện khó mang thai nhưng vượt qua nhờ sự yêu thương, tâm lý của bạn trai.

Người mẫu sản xuất Nhật ký ban công - chương trình trò chuyện cùng khách mời nổi tiếng, phát hàng tuần trên YouTube. Trong tập sáu, Minh Tú gây chú ý khi kể câu chuyện phát hiện bị lạc nội mạc tử cung cách đây hai năm. Theo bác sĩ, người đẹp có khả năng mang thai ngoài tử cung cao, thụ thai khó.

Khi biết chuyện, cô từng suy sụp tinh thần do mong ước làm mẹ lớn. Minh Tú nghĩ đến việc sẽ không lập gia đình, nói lời chia tay bạn trai - doanh nhân người Đức. Tuy nhiên, khi nói ra, người yêu động viên, giúp cô lấy lại tinh thần, duy trì mối quan hệ. Theo Minh Tú, anh từng nói chỉ cần cô bình an, sức khỏe tốt, sống vui, nếu không sinh được sẽ xin con nuôi. Nghe xong, người mẫu xúc động, thấy mình đã chọn đúng người. "Tôi biết bạn trai sống tình cảm nên trước khó khăn luôn thấy được an ủi, có thêm động lực để vươn lên", cô nói.

Minh Tú và bạn trai mặc đồng điệu trong chuyến du lịch năm 2022. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Minh Tú và bạn trai mặc đồng điệu trong chuyến du lịch năm 2022. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Minh Tú cho biết sau thời gian chữa trị, tình trạng bệnh hiện không còn quá nghiêm trọng. Cô yêu bản thân nhiều hơn, không thức khuya, lựa chọn thực phẩm dinh dưỡng, lành mạnh, kiểm tra sức khỏe thường xuyên. "Tinh thần cũng như tâm lý của tôi hiện tốt lên rất nhiều", Minh Tú nói.

Cuối năm 2021, Minh Tú công khai bạn trai sinh năm 1981, sống và làm việc ở nhiều nước châu Á hơn 15 năm nay. Tình yêu của họ từng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, có khoảng thời gian yêu xa. Lúc đầu, Minh Tú giấu mối quan hệ nhưng khi "đưa ra ánh sáng", cô thấy thoải mái. Người mẫu quý nhất nửa kia ở sự tử tế, trách nhiệm, đối xử với mọi người bằng trái tim ấm áp.

Người yêu từng nhiều lần ngỏ lời cưới Minh Tú nhưng lúc đó cô chưa sẵn sàng. Anh thường nói câu "anh chờ em", khiến cô thấy giá trị tình cảm đang có rất lớn. Hiện sức khỏe, công việc đều ổn định, Minh Tú cho biết đã lên kế hoạch cho cột mốc quan trọng của cuộc đời.

Minh Tú chụp ảnh ở hậu trường khi thực hiện dự án đầu năm. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Minh Tú chụp ảnh ở hậu trường thực hiện dự án "Nhật ký ban công" hồi đầu năm. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Minh Tú ở tuổi 32 có suy nghĩ trưởng thành, chọn cách sống cởi mở. Trong dự án, ngoài chuyện cá nhân, cô cùng anh trai ôn kỷ niệm tuổi thơ khi gia đình không trọn vẹn, hạnh phúc. Người đẹp nói từng mất kết nối với người thân, để lại vết thương lòng lớn. Nhờ anh trai, cô vượt qua giai đoạn khủng hoảng tâm lý, gắn kết trở lại với gia đình, nhất là bố.

Minh Tú cùng anh trai nói về cuộc sống từng thiếu thốn tình cảm gia đình
 
 

Minh Tú cùng anh trai nói về cuộc sống thiếu thốn tình cảm gia đình hồi tháng 1. Video: Nhân vật cung cấp

Minh Tú xác định khi kể chuyện đời tư, có người đồng cảm, người cho rằng cô xây dựng nội dung để "câu view". Trước bình luận tiêu cực, Minh Tú bình thản. Cô nói: "Tôi hướng tới sự gần gũi, kể chuyện giống như lật từng trang nhật ký. Nếu tôi né tránh, chối bỏ, giấu giếm quá khứ, chỉ nói điều hoa mỹ thì khó có sự đồng cảm từ người xem, nghe. Qua từng câu chuyện, tôi muốn những người trẻ nếu gặp chuyện tương tự sẽ được an ủi, không thấy cô đơn".

Sắc vóc Minh Tú ở tuổi 32 qua bộ ảnh chụp ngày 13/4 ở Bà Rịa - Vũng Tàu. Ảnh: Windy Nguyễn

Sắc vóc Minh Tú ở tuổi 32 qua bộ ảnh chụp ngày 13/4 ở Bà Rịa - Vũng Tàu. Ảnh: Windy Nguyễn

10 năm hoạt động nghệ thuật, cô cho biết nếm đủ hương vị của cuộc sống. Hiện Minh Tú chọn hướng đến điều lạc quan, luôn tin sau vấp ngã sẽ là trải nghiệm để vững vàng bước tiếp. Cô hạnh phúc vì làm được điều yêu thích, luôn có người thân bên cạnh động viên. Với mỹ nhân, chỉ cần mỗi sáng ngủ dậy, đọc các bức thư mọi người gửi về qua email, cùng cô nói về trải nghiệm cuộc sống là đủ vui.

Minh Tú học hỏi thêm từ đồng nghiệp để đa dạng góc nhìn, cách xử lý tình huống. Qua chín tập thuộc dự án, cô mời Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, ĐoànThiên Ân, người đẹp Nam Em, diễn viên Puka, lần lượt nói về chủ đề thất bại của tuổi trẻ, miệt thị ngoại hình, tha thứ cho chính mình, lựa chọn tự do hay ổn định. Người mẫu nói: "Tôi nghiệm ra nhiều điều, có góc nhìn cuộc sống theo hướng tích cực qua mỗi câu chuyện".

Kỳ Duyên tham gia podcast "Nhật ký ban công" cùng Minh Tú
 
 

Kỳ Duyên nhìn lại chặng đường chín năm sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam cùng Minh Tú ở tập phát sóng hôm 6/4. Video: YouTube Minh Tú Official

Minh Tú sinh năm 1991 tại TP HCM, từng giành giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013. Năm 2017, cô đoạt Á quân Asia's Next Top Model, trở thành huấn luyện viên The Face Việt Nam, giám khảo The Look Việt Nam. Năm 2018, người đẹp đoạt danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á. Năm 2020, cô làm huấn luyện viên Asia's Next Top Model. Bốn năm qua, Minh Tú lấn sân diễn xuất qua phim Hoa hậu giang hồ (2019), Bố già (2021), Người tình (2022).

Tân Cao

Bạn đang đọc bài viết "Minh Tú: 'Bạn trai động viên khi biết tôi khó mang thai'" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.