Lynk Lee: 'Tôi đang yêu'

17/06/2023 13:03

Ca sĩ chuyển giới Lynk Lee cho biết hạnh phúc với mối quan hệ tình cảm mới sau thời gian dài yêu đơn phương.

Tối 15/6, Lynk Lee lần đầu xác nhận chuyện có bạn trai, cho biết người yêu không hoạt động trong showbiz. Lynk Lee nói: "Tôi cảm mến con người của bạn ấy, cũng như tìm thấy sự đồng điệu về gia đình và cuộc sống xung quanh". Bước vào mối quan hệ mới, ca sĩ thấy cuộc sống trở nên tươi vui, nhiều màu sắc hơn.

ynk Lee mặc tôn dáng trong bộ ảnh chụp hồi tháng 5. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Lynk Lee mặc tôn dáng trong bộ ảnh chụp hồi tháng 5. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Hồi đầu năm, ca sĩ cho biết từ trước đến nay chưa trải qua mối tình nào sâu đậm do toàn yêu đơn phương. Lynk Lee nhớ lại năm học cấp hai từng thích một người bạn ngồi cùng bàn, viết thư tay dài hai trang giấy để tỏ tình nhưng bị từ chối.

Người đẹp chuyển giới nói: "Cảm giác thích một người nhưng biết chắc khi nói ra sẽ không được đáp lại thường rất buồn. Tôi từng khóc, tự hỏi tại sao mình chưa có duyên trong tình yêu".

Lynh Lee hát "Ngày chưa giông bão"
 
 

Lynk Lee hát "Ngày chưa giông bão" tại chương trình Không gian cảm xúc hồi tháng 5. Video: Bee Comm

Lynk Lee trở lại sân khấu sau nửa năm phẫu thuật sửa giọng hồi tháng 5 qua một chương trình âm nhạc. Một năm qua, Lynk Lee chọn cuộc sống bình lặng, chủ yếu nghỉ ngơi, thỉnh thoảng dự sự kiện do bạn bè, đồng nghiệp tổ chức.

Hiện ca sĩ chưa có kế hoạch trở lại công việc, vẫn gác kế hoạch ra sản phẩm vì giọng nói chưa ổn định. Ca sĩ yêu thích và mong muốn theo đuổi dòng nhạc R&B, pop, ballad.

Lynk Lee khoe vẻ nữ tính
 
 

Lynk Lee trong chuyến du lịch đầu tháng 5. Video: Nhân vật cung cấp

Lynk Lee tên thật Tô Mạnh Linh, 35 tuổi, nổi lên qua các nhạc phẩm tự sáng tác cho giới trẻ như Tạm biệt nhé, Ngày ấy bạn và tôi, Buồn thì cứ khóc đi. Sau khi công khai chuyển giới, nhờ sức hút, ca sĩ tham dự nhiều sự kiện, được mời diễn thời trang, làm thí sinh Gương mặt thân quen.

Tân Cao

Bạn đang đọc bài viết "Lynk Lee: 'Tôi đang yêu'" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.