Lương Triều Vỹ: 'Tôi không có con riêng'

29/08/2023 04:04

Tài tử Hong Kong Lương Triều Vỹ cho biết hôn nhân với Lưu Gia Linh tốt đẹp, anh không ngoại tình hay có con riêng.

Theo Sina, ngày 24/8, phía Triều Vỹ cho biết không có chuyện tài tử có con với ca sĩ Trình Tiêu, mua nhà cho cô ở Nhật Bản. Tin đồn ảnh hưởng nghiêm trọng tới người anh yêu thương lẫn người yêu thương anh.

Lương Triều Vỹ ở tuổi 61. Ảnh: HK01

Lương Triều Vỹ ở tuổi 61. Ảnh: HK01

Lương Triều Vỹ nói hôn nhân giữa anh và Lưu Gia Linh tốt đẹp, hành vi tung tin nhảm xấu xí và ác ý. Diễn viên có ý định liên hệ luật sư thu thập chứng cứ, kiện người đăng tin giả về anh.

Tin đồn gây xôn xao từ hôm 12/8 đến nay, dù phía Trình Tiêu phủ nhận, nhiều người tiếp tục lan truyền. Trình Tiêu (nghệ danh khác: Seongso) 25 tuổi, từng hoạt động ở nhóm nhạc Hàn Cosmic Girls, ra mắt năm 2016. Hiện cô chủ yếu làm việc ở Trung Quốc. Người đẹp còn đóng các phim Thám tử phố tàu 3, Khi em mỉm cười rất đẹp, Khanh khanh lòng ta. Ngoài ra, cô tham gia nhiều show truyền hình về âm nhạc.

Lương Triều Vỹ gắn bó với diễn viên Lưu Gia Linh 35 năm, theo Ifeng, vợ chồng thống nhất không sinh con. Từ khi yêu cho tới những năm đầu hôn nhân, đôi vợ chồng bị khán giả cho là "đôi đũa lệch" vì quá khác biệt. Lương Triều Vỹ ưa yên tĩnh còn Lưu Gia Linh thích nhộn nhịp. Tài tử không vui chơi về đêm 30 năm qua trong khi Gia Linh thường xuyên dự tiệc của giới giải trí, kinh doanh.

Lưu Gia Linh trao giải cho Lương Triều Vỹ
 
 

Lưu Gia Linh trao giải Nam chính xuất sắc cho Lương Triều Vỹ, tại Asian Film Awards hồi tháng 3. Video: AFA

Trên Dolphin TV, Lưu Gia Linh từng nói cảm thấy giống mẹ của Lương Triều Vỹ vì tài tử không thạo việc nhà, lười giao tiếp người lạ. Cô phụ trách từ chuyện đàm phán hợp đồng của chồng tới việc nhà như sửa phòng ốc, tivi. Dù vậy, chồng cho cô cảm giác được trân trọng, sự nghiệp của anh cũng ngày một thăng hoa. Lưu Gia Linh cho rằng "đầu tư" vào Lương Triều Vỹ là sáng suốt. Người đẹp cũng nói chồng sáng suốt khi chọn cô.

Theo Setn, vợ chồng Lưu Gia Linh giàu có, sở hữu các bất động sản tổng trị giá hơn 920 triệu HKD (118 triệu USD). Những năm gần đây, đôi diễn viên đều hoạt động sôi nổi ở làng giải trí. Lương Triều Vỹ tham gia nhiều dự án phim Hoa ngữ lẫn Hollywood. Lưu Gia Linh quản lý công việc của chồng đồng thời kinh doanh lĩnh vực thời trang.

Như Anh

Bạn đang đọc bài viết "Lương Triều Vỹ: 'Tôi không có con riêng'" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.