Kim Tuyến trải lòng về quyết định ly hôn và làm mẹ đơn thân ở tuổi 21

14/04/2022 16:42

Dưới góc nhìn của một người phụ nữ từng trải, đặc biệt là việc từng ly hôn và làm mẹ đơn thân từ sớm, diễn viên Kim Tuyến mạnh dạn chia sẻ những quan điểm riêng về chuyện đổ vỡ hôn nhân của phụ nữ. 

Kim Tuyến trải lòng về quyết định ly hôn và làm mẹ đơn thân ở tuổi 21 - ảnh 1

Kim Tuyến “tái xuất" với hình ảnh quyến rũ, chia sẻ về chuyện đổ vỡ hôn nhân

Đô ĐÔ

Là một trong những diễn viên kín tiếng, Kim Tuyến hiếm khi nói về cuộc sống riêng của bản thân. Trên phim, nữ diễn viên có thể hóa thân vào nhiều dạng vai khác nhau, từ hình ảnh vui tươi, trẻ trung hay cả những vai diễn thể hiện chiều sâu nội tâm của nhân vật. Ở ngoài đời, diễn viên Mộng phù hoa là một người hướng nội và không dễ dàng chia sẻ những cảm xúc của mình cho bất cứ ai.

Nếu ai từng theo dõi Kim Tuyến từ những ngày đầu mới bước chân vào con đường nghệ thuật đều biết rằng, cô từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và làm mẹ đơn thân từ năm 21 tuổi. Đây là độ tuổi không quá đủ chín chắn để đối diện với những sóng gió trong cuộc đời, ấy vậy mà Kim Tuyến đã vượt qua.

Kim Tuyến trải lòng về quyết định ly hôn và làm mẹ đơn thân ở tuổi 21 - ảnh 2

Nữ diễn viên tâm sự sau khi ly hôn, cô luôn cố gắng thay đổi bản thân, mạnh mẽ từng ngày để làm chỗ dựa vững chắc và bảo vệ con

đô đô

Sau khoảng thời gian "ở ẩn", vừa đóng phim vừa học đạo diễn và đã tốt nghiệp, Kim Tuyến bắt đầu quay trở lại. Cô mong muốn đem đến hình ảnh của một người phụ nữ trưởng thành chín chắn, mang trong mình nhiều tâm sự, nhưng vẫn nỗ lực từng ngày để hoàn thiện bản thân.

Trong một sự kiện gần đây, Kim Tuyến gây ấn tượng với hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ. Cô diện chiếc đầm hồng khoe đôi vai trần cùng gương mặt thanh tú có chút đượm buồn. Đây cũng là dịp hiếm hoi Kim Tuyến trải lòng về quan điểm hôn nhân cũng như cách mà cô phải đối diện với biến cố, sống mạnh mẽ hơn để làm điểm tựa tinh thần cho con sau khi ly hôn.

Nói về quyết định ly hôn của người phụ nữ, Kim Tuyến trải lòng: “Thú thật mà nói, khoảng thời gian khó khăn nhất đối với phụ nữ đó là chuyện ly hôn bắt đầu nhen nhóm trong tâm trí họ. Và việc quyết định ly hôn lại một lần nữa khẳng định họ là những người cực kỳ mạnh mẽ. Không phải ai cũng có can đảm bước ra khỏi cuộc hôn nhân tù túng, dám đứng lên giải thoát cho chính mình. Và người phụ nữ nào có thể làm được chuyện đó, thì sóng gió chông gai phía trước không thể nào quật ngã được họ".

Theo nữ diễn viên, là người phụ nữ ai cũng cần được yêu thương, được che chở. Nhưng khi cuộc đời đưa đẩy họ rơi vào hoàn cảnh mà họ không còn sự lựa chọn nào khác, thì họ buộc phải đưa ra quyết định dù đau lòng như thế nào. Người đẹp sinh năm 1987 chia sẻ: “Tôi từng ly hôn và mang tâm thế là một người mẹ đơn thân. Dù có đau khổ ra sao tôi vẫn hiểu được, mình sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn trong việc nuôi dạy và chăm sóc cho con. Chính vì những suy nghĩ này mà tôi luôn cố gắng thay đổi bản thân, mạnh mẽ từng ngày để làm chỗ dựa vững chắc cho con, để bảo vệ con".

Kim Tuyến trải lòng về quyết định ly hôn và làm mẹ đơn thân ở tuổi 21 - ảnh 3
Kim Tuyến muốn tiếp thêm sức mạnh để những người ai đã trải qua đổ vỡ sẽ có động lực để bước tiếp trong tương lai

đô đô

Tuy nhiên, Kim Tuyến cho rằng không vì thế mà những người phụ nữ sau một lần đổ vỡ hôn nhân lại khép mình, không mở lòng để đón nhận những hạnh phúc mới. Bản thân Kim Tuyến là người từng trải, cô cho biết: “Nhiều người sợ phải yêu một lần nữa vì cứ mãi ám ảnh người cũ. Trên thực tế, cuộc hôn nhân trước không thành vì bạn và người ấy không hợp, nhưng không có nghĩa là người khác cũng thế. Cho nên, chúng ta không nên đóng trái tim mình, hãy mở lòng để đón nhận tình cảm mới. Chúng ta xứng đáng có được những điều hạnh phúc hơn”.

“Người ta hay nói, người phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai. Nhưng trên thực tế, tôi thấy rằng người phụ nữ tuyệt vời nhất chính là người biết yêu thương bản thân mình, cho mình được mưu cầu hạnh phúc, mạnh mẽ đón nhận sóng gió và bình tĩnh vượt qua mọi chông gai. Người phụ nữ như vậy mới thật sự khiến ai cũng kính trọng”, Kim Tuyến khẳng định.

Ngoài ra, Kim Tuyến cho biết trong năm 2022 này cô sẽ tham gia rất nhiều dự án phim ảnh, hứa hẹn sẽ đem đến một hình ảnh mới mẻ và nhiều trải nghiệm hơn trong mắt khán giả. Bên cạnh đó, Kim Tuyến cũng vừa tốt nghiệp khóa đạo diễn của Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Trong tương lai, nữ diễn viên mong chờ có cơ hội được thử sức nhiều lĩnh vực, tự tạo giá trị cho bản thân và mong muốn có một vị trí nhất định trong lòng người hâm mộ.

Tin liên quan

Kim Tuyến làm vợ Quang Tuấn trong 'Đố ba biết mẹ đang nghĩ gì' Kim Tuyến chia tay vì bạn trai ghét cô đóng 'cảnh nóng': 'May chúng tôi chưa kết hôn' Trương Ngọc Ánh sánh đôi tình trẻ trên thảm đỏ 'Người tình'