Hướng dẫn giám định thương tích vụ thực khách bị nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh hành hung

04/07/2023 20:03

(NLĐO) - Công an quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) sẽ hướng dẫn thực khách đi khám giám định tỷ lệ thương tích. Đây là một trong những căn cứ đưa ra hình thức xử lý vụ việc "tố" tiệm bánh mì Nguyên Sinh lăng mạ, hành hung thực khách theo quy định pháp luật

Liên quan đến vụ việc 2 nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh (số 17-19 phố Lý Quốc Sư) có hành vi bị "tố" là hành hung thực khách, lãnh đạo Công an quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) cho biết đã giao đội điều tra tổng hợp tiếp nhận hồ sơ để xác minh, giải quyết vụ việc này.

Hướng dẫn giám định thương tích vụ thực khách bị nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh hành hung - Ảnh 1.

Tiệm bánh mì Nguyên Sinh (số 17-19 phố Lý Quốc Sư)

Theo đó, một mặt cơ quan điều tra sẽ thu thập tài liệu, nhân chứng, ghi lời khai của phía nhân viên cửa hàng bánh mì Nguyên Sinh và hướng dẫn chị A. (là thực khách "tố" bị lăng mạn, hành hung tại cửa hàng bánh mì Nguyên Sinh) đi khám thương để giám định tỷ lệ thương tích. Đây sẽ là một trong những căn cứ đưa ra hình thức xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

Quán bánh mì nổi tiếng Nguyên Sinh bị "tố" nói khách "ngu dốt", đánh khách

Ngoài ra, cơ quan Công an đã yêu cầu nhân viên cửa hàng bánh mì Nguyên Sinh xin lỗi về thái độ, hành vi của mình đối với khách hàng.

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, ngày 1-7, Công an phường Hàng Trống cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc 2 nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh (số 17-19 phố Lý Quốc Sư) bị tố cáo có hành vi hành hung thực khách.

Theo đó, trên mạng xã hội lan truyền thông tin, hình ảnh "tố" 2 nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh đánh thực khách.

Vào tối 30-6, có 3 người trong một gia đình đến quán bánh mì Nguyên Sinh ăn tối. Khách do không biết nên có mang theo lon nước dừa vào quán nên đã bị một số người của quán này chỉ trích là "vô văn hoá", "ngu dốt".

Cảm thấy bị xúc phạm nên 3 vị khách này quyết định không ăn nữa và ra về. Đồng thời, đã "góp ý nhẹ nhàng" trong lúc ra về. Tuy nhiên, chủ quán và nhân viên không có thái độ tiếp thu, tiếp tục nói rằng không nhắm đến gia đình vị khách "như một cách phủ nhận trách nhiệm".

"Mình quá bực bội nên mới nói nếu phiền phức như vậy thì chị làm cái biển thật to đặt ở ngoài để khách chú ý, không phải nơi nào cũng có quy định như vậy (quy định không được mang nước vào quán - PV) và chị cũng đỡ phải nhắc người ta. Chủ quán và nhân viên không hề tiếp nhận góp ý này, bắt đầu xúc phạm mẹ mình, lao vào tát mình và đánh em mình ngã xuống vỉa hè" - vị thực khách chia sẻ.