Hôn nhân của diễn viên Quang Tuấn: "Ở nhà, vợ là người đứng đầu về kinh tế"

14/04/2022 17:00

"9 năm bên nhau, chúng tôi chưa từng giận dỗi quá 2 ngày", Quang Tuấn chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với vợ - ca sĩ Linh Phi.

Quang Tuấn đến với nghệ thuật một cách tình cờ, khi còn đang theo học tại trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại. Một người bạn đã rủ anh thi vào Sân khấu Điện ảnh. Anh quyết định đi thi và đã trúng tuyển. Hiện nay, anh đang làm việc tại sân khấu kịch Thế giới trẻ.

Cát-xê đều "chảy" vào tài khoản của vợ

Lần đầu tiên Quang Tuấn và bà xã Linh Phi gặp nhau là trong một lần đóng phim chung vào năm 2013. Vừa nhìn thấy Linh Phi là tim Quang Tuấn "đập loạn xạ". Anh cố gắng tiếp cận nhưng thường xuyên bị Linh Phi từ chối. Một lần, Quang Tuấn tặng Linh Phi cặp vé xem vở kịch anh diễn nhưng cô lại đưa cho ba mẹ mình đi xem.

Dù thuở ban đầu "khó khăn" là thế nhưng lâu dần, Linh Phi nảy sinh tình cảm với Quang Tuấn khi thấy cách cư xử của anh với những người xung quanh.

TIN LIÊN QUAN

Cặp đôi có một tình yêu đẹp, thấu hiểu và hy sinh vì nhau

Hôn nhân của diễn viên Quang Tuấn: Ở nhà, vợ là người đứng đầu về kinh tế - Ảnh 4.

Từ lúc cặp đôi yêu tới khi kết hôn là 3 năm.

Hôn nhân của diễn viên Quang Tuấn: Ở nhà, vợ là người đứng đầu về kinh tế - Ảnh 5.

Sau đám cưới, Linh Phi lui về làm hậu phương cho chồng phát triển sự nghiệp.

9 năm yêu nhau, chưa từng giận quá 2 ngày

"9 năm bên nhau, chúng tôi chưa từng giận dỗi quá 2 ngày", Quang Tuấn kể. Theo nam diễn viên người Bà Rịa Vũng Tàu thì bí quyết nằm ở chỗ hai người cùng quan điểm, cùng nhìn về một hướng để vun đắp gia đình.

Khi ra ngoài, nếu có xảy ra tranh cãi, dù Quang Tuấn to tiếng nhưng vợ cũng không bao giờ cãi lại trước mặt bạn bè. Cô khéo léo giữ thể diện cho chồng. Lúc về nhà, cô mới nói nhỏ là chồng sai thế nào.

Và dĩ nhiên, không thể không kể đến một bí quyết vô cùng đáng yêu của nam diễn viên sinh năm 1985 này. Dù bận rộn đến mấy thì khi có thời gian ở nhà, anh luôn tranh thủ phụ giúp việc nhà, chăm sóc con cái.

Trong thời gian xã hội giãn cách vì dịch bệnh vừa qua, Quang Tuấn có rất nhiều thời gian ở cùng vợ con. Đó cũng là thời gian vợ anh mang thai. Nhờ vậy, Quang Tuấn có nhiều thời gian chăm sóc vợ con đến tận khi bé Gạo hơn 1 tuổi.

Ngủ dậy, anh phụ vợ thay tã cho con. Đến đêm, anh cho con ăn để vợ được nghỉ ngơi. "Quãng thời gian đó rất vui vì mình được chia sẻ với gia đình. Bé Gạo cũng rất bám cha", Quang Tuấn kể.

Từ khi có con, Quang Tuấn càng ý thức và trách nhiệm hơn đối với gia đình, vợ con.

Hôn nhân của diễn viên Quang Tuấn: Ở nhà, vợ là người đứng đầu về kinh tế - Ảnh 7.

Tổ ấm của họ vô cùng hạnh phúc, tràn ngập niềm vui và tiếng cười.

Hôn nhân của diễn viên Quang Tuấn: Ở nhà, vợ là người đứng đầu về kinh tế - Ảnh 8.

Từ khi có con, Quang Tuấn thay đổi khá nhiều. Anh đặc biệt ý thức và trách nhiệm trong vai trò làm cha, làm chồng. Anh dành trọn thời gian cho vợ con nếu không có lịch diễn. Đặc biệt, khi con chào đời, Quang Tuấn từng nói một câu khiến vợ vô cùng xúc động và thấy dễ thương "phải bào vì con thôi".

https://soha.vn/hon-nhan-cua-dien-vien-quang-tuan-o-nha-vo-la-nguoi-dung-dau-ve-kinh-te-20220331064520949.htm