Hoa hậu Việt Nam 1990 tiết lộ bí quyết giữ sắc vóc tuổi U.60

26/01/2023 16:04

Dù đăng quang cách đây hơn 30 năm nhưng Hoa hậu Diệu Hoa vẫn nhận được sự chú ý của khán giả bởi nhan sắc trẻ trung. 

Hoa hậu Việt Nam 1990 tiết lộ bí quyết giữ sắc vóc tuổi U.60 - ảnh 1

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1990, Diệu Hoa kết hôn với doanh nhân người Ấn Độ và có 3 người con

NVCC

Mỗi dịp tết đến xuân về, gia đình của Hoa hậu Diệu Hoa đều cố gắng sắp xếp thời gian để các thành viên trong gia đình chụp một bộ ảnh tết. Đây được xem là truyền thống của gia đình Hoa hậu Việt Nam 1900, đặc biệt, mỗi người đều phải diện áo dài truyền thống của Việt Nam.

Theo Hoa hậu Diệu Hoa, áo dài là trang phục rất ý nghĩa với cô. "Dù đi bất cứ nơi nào, khi thấy chiếc áo dài như thấy được hình bóng của quê hương. Các con của tôi sống, học tập và làm việc ở nước ngoài nên mỗi khi các bé về nước vào dịp lễ tết đều được mặc áo dài chụp hình kỷ niệm, điều này giúp các con luôn nhớ mình là người Việt Nam". Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1969 còn chú trọng đến việc giữ gìn phong tục ngày tết của người Việt Nam.

Hoa hậu Việt Nam 1990 tiết lộ bí quyết giữ sắc vóc tuổi U.60 - ảnh 2

Mỗi năm, gia đình Diệu Hoa luôn thực hiện một bộ ảnh áo dài đón tết

NVCC

"Từ bé đến lúc trưởng thành, các bé đều được vui đón tết cùng gia đình. Vào dịp tết, tôi thường đưa các bé đi xem chợ hoa rồi mua hoa về trưng ở nhà. Các bé được ngồi xem gói bánh chưng, làm mứt tết, được sống trong không khí chuẩn bị đón giao thừa. Sau này khi các con đi học và làm việc ở nước ngoài nên ít có dịp được về dự tết hơn. Khi không về được, các con sẽ cùng với các bạn người Việt Nam tổ chức đón tết bên đó hoặc tham dự các hoạt động đón tết của cộng đồng người Việt sống ở nước ngoài".

Hoa hậu Việt Nam 1990 tiết lộ bí quyết giữ sắc vóc tuổi U.60 - ảnh 3

Diệu Hoa khoe nhan sắc tươi trẻ bên hai con gái Diệu My và Diệu Ly

NVCC

Bên cạnh việc được ngưỡng mộ vì có sự nghiệp thành công, gia đình viên mãn, Hoa hậu Việt Nam 1990 còn nhận nhiều lời khen bởi nhan sắc "không tuổi" và thần thái sang trọng. Nói về phương pháp giữ gìn vẻ ngoài, Diệu Hoa tâm sự: "Thật ra, tôi cũng không có bí quyết gì đặc biệt cả. Tôi cũng như tất cả chị em khác thường xuyên chăm sóc da, tập thể dục đều đặn, có chế độ ăn uống và làm việc hợp lý. Nhưng quan trọng nhất là luôn giữ được tâm hồn thanh thản, thoải mái, biết quan tâm, chia sẻ niềm vui, nỗi buồn của người khác".

Song song đó, nhân dịp năm mới, Hoa hậu Diệu Hoa cũng mong ước bố mẹ của cô có nhiều sức khỏe, trường thọ. Hơn hết là thế giới không còn dịch bệnh, kinh tế phát triển và mọi người đều có đời sống ổn định.

Tin liên quan

Hôn nhân viên mãn của Hoa hậu Việt Nam 1990 cùng chồng ngoại quốc Hoa hậu Diệu Hoa mặc sari đi sự kiện cùng chồng Hoa hậu Diệu Hoa chia sẻ tình hình gia đình chồng giữa tâm dịch ở Ấn Độ