Hoa hậu Thùy Tiên không sợ bị hỏi chuyện tình cảm dịp Tết

04/02/2022 09:00

"Gia đình chưa bao giờ gây áp lực cho tôi về chuyện tình cảm nên tôi rất thoải mái. Tính tôi thẳng thắn nên ai hỏi gì tôi sẽ trả lời hết mà không sợ. Tôi nghĩ, mọi người sợ tôi hỏi mới đúng", Thùy Tiên chia sẻ.

"Gia đình chưa bao giờ gây áp lực cho tôi về chuyện tình cảm nên tôi rất thoải mái. Tính tôi thẳng thắn nên ai hỏi gì tôi sẽ trả lời hết mà không sợ. Tôi nghĩ, mọi người sợ tôi hỏi mới đúng", Thùy Tiên chia sẻ.

 

Là người tự tin, năng nổ, hoạt bát và luôn tràn đầy năng lượng khi làm việc ở ngày thường nhưng Tết lại là dịp để Thùy Tiên hướng về gia đình. 

"Tôi nghĩ Tết là một điều gì đó đã quá quen thuộc nên một số người thường chán Tết nhưng Tết với tôi vẫn có một ý nghĩa nhất định không thể thiếu trong cuộc sống. Đó luôn là dịp các thành viên trong gia đình được trở về nhà, được đoàn tụ bên nhau sau một năm làm việc vất vả”, Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ.

Điều đó được Thùy Tiên cảm nhận rõ nhất khi cô chưa được trở về Việt Nam sau đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. Người đẹp chia sẻ, cô đã khóc vì nhớ nhà, nhớ Việt Nam rất nhiều vào dịp Tết dương lịch vừa qua.

Tết cổ truyền năm nay với Thùy Tiên sẽ là một cái Tết vô cùng đặc biệt. Năm nay, cô có một danh hiệu mới, giữ một vai trò và cương vị mới. 

"Tết năm nay với tôi có lẽ sẽ rất khác. Không khí gia đình tôi sẽ rất vui vẻ. Tết này, tôi cũng có dự định sẽ sửa sang, trang trí lại nhà cửa một chút để có không khí ấm cúng hơn. Bình thường, mỗi khi Tết đến, tôi trở về nhà, mọi người đã nấu nướng sẵn hết rồi, tôi chỉ việc thưởng thức thôi", Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ.

Điều mà Thùy Tiên nhớ nhất mỗi dịp Tết đến xuân về là các thành viên trong gia đình được ngồi quây quần gói bánh chưng. Cảm giác được ngồi trông nồi bánh chưng ngày Tết cũng là điều khiến cô mãi nhớ về ngày lễ truyền thống đặc biệt này.

Hoa hậu Thùy Tiên không sợ bị hỏi chuyện tình cảm dịp Tết
 

Là người luôn yêu thích làm việc, coi việc bận rộn như đang hưởng thụ, Thùy Tiên cũng sẽ dành riêng cho bản thân một chuyến du lịch để xả hơi vào dịp nghỉ Tết năm nay. "Ở bên Thái đã bận rộn nhưng khi về Việt Nam, tôi còn bận hơn. Từ ngày về, tôi chưa có một ngày nghỉ ngơi thực sự. Vì vậy, có lẽ sau khi ăn Tết với gia đình, tôi sẽ tự thưởng cho bản thân một chuyến du lịch xả hơi", tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế bày tỏ.

Hoa hậu Thùy Tiên không sợ bị hỏi chuyện tình cảm dịp Tết

Khi được hỏi từ nhỏ sống xa cha mẹ, Thùy Tiên có chạnh lòng mỗi dịp Tết đến? Nàng hậu thẳng thắn chia sẻ cũng có những giây phút khiến cô buồn vì gia đình không được đầy đủ các thành viên. Tuy nhiên, mọi người cũng rất yêu thương, dành nhiều tình cảm khiến cô được bù đắp rất nhiều.

"Dì rất yêu thương tôi. Mỗi dịp Tết đến, dì thường mua quần áo mới, dẫn tôi tới thăm họ hàng, bạn bè. Hơn nữa, mẹ cũng về thăm tôi mỗi dịp Tết nên tôi cũng đỡ buồn hơn", Thùy Tiên nhớ lại.

Là một cô gái xinh đẹp, giỏi giang đến tuổi cập kê nhưng trái ngược với mọi cô gái khác, Thùy Tiên chưa bao giờ sợ bị hỏi về chuyện tình cảm vào ngày Tết. "Gia đình chưa bao giờ gây áp lực cho tôi về chuyện tình cảm nên tôi rất thoải mái. Tính tôi thẳng thắn nên ai hỏi gì tôi sẽ trả lời hết mà không sợ. Tôi nghĩ, mọi người sợ tôi hỏi mới đúng", Thùy Tiên hài hước chia sẻ.

Hoa hậu Thùy Tiên không sợ bị hỏi chuyện tình cảm dịp Tết

Một năm cũ nhiều biến động đã qua, một năm mới lại đến, Thùy Tiên cũng muốn gửi lời chúc sức khỏe tới độc giả của báo VietNamNet. "Tôi chúc các bạn độc giả của VietNamNet có nhiều sức khỏe, bình an để chinh phục ước mơ, kế hoạch đã bị trì hoãn trong năm vừa rồi. Mong mọi người hãy suy nghĩ tích cực, hy vọng về một năm mới. Chắc chắn đây sẽ là một năm khởi sắc với mọi người", tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế gửi lời nhắn.

browser not support iframe.

Hà Lan

Hoa hậu Thùy Tiên làm từ thiện sau khi trở về Việt NamHoa hậu Thùy Tiên làm từ thiện sau khi trở về Việt Nam

Hoa hậu Thùy Tiên đã bắt đầu hành trình làm thiện nguyện của mình bằng việc bảo trợ trẻ em mồ côi do Covid-19 và hỗ trợ vốn cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.HCM.