Hoa hậu Thùy Tiên dương tính với Covid-19 khi vừa sang Thái Lan

08/03/2022 13:00

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên nhận kết quả dương tính với Covid-19 hôm 8.3, sau khi bay sang Thái Lan hoạt động.

Hoa hậu Thùy Tiên dương tính với Covid-19 khi vừa sang Thái Lan - ảnh 1

Người đẹp sinh năm 1998 nhận kết quả dương tính với Covid-19, phải cách ly điều trị

NVCC

Đại diện của Nguyễn Thúc Thùy Tiên xác nhận thông tin người đẹp sinh năm 1998 dương tính với Covid-19. Theo chia sẻ, hôm 7.3, người đẹp test PCR và nhận kết quả âm tính. Tuy nhiên, khi bay sang Thái Lan, cô tiến hành test lại để chuẩn bị lên đường sang châu Mỹ tham gia các hoạt động trên cương vị Miss Grand International 2021 thì nhận kết quả dương tính.

"Hiện tại, sức khỏe của Thùy Tiên vẫn ổn dù có một vài triệu chứng. Tiên cũng phải hoãn lịch trình để cách ly điều trị theo quy định", người này cho hay.

Hoa hậu Thùy Tiên dương tính với Covid-19 khi vừa sang Thái Lan - ảnh 2

Thùy Tiên trở lại Thái Lan hoạt động hôm 7.3

FBNV

Cùng thời điểm này, trang chủ Miss Grand International cũng đăng tải thông tin Nguyễn Thúc Thùy Tiên dương tính với Covid-19. Đơn vị này cho hay: "Thông báo chính thức, rất tiếc là nữ hoàng của chúng tôi Thùy Tiên xét nghiệm dương tính với Covid-19. Do đó chuyến đi đến Nam Mỹ phải dời lại. Lịch trình mới sẽ sớm được thông báo. May mắn thay cô ấy có tinh thần tuyệt vời và các triệu chứng nhẹ".

Trước đó, hôm 7.3, Thùy Tiên bay sang Thái để tiếp tục các hoạt động trên cương vị hoa hậu. Theo dự kiến, cô sẽ đến các nước như Peru, Colombia, Ecuador để đồng hành với vai trò của một Miss Grand International 2021. Sau đó, người đẹp trở lại Thái Lan để tham gia các hoạt động vào tháng 4.

Tin liên quan

Thùy Tiên đáp trả khi bị 'chê' ngoại hình không xứng làm hoa hậu Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đọ dáng sexy cùng Hồ Ngọc Hà Hoa hậu Thùy Tiên 'gây sốt' với hình ảnh chạy xe máy đi sự kiện