Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo kể lại thời gian khủng hoảng khi mang song thai

04/11/2021 13:00

Đối với Đặng Thu Thảo đây là một hành trình gian nan vì cô phải đối mặt với chứng trầm cảm lúc mang thai và thời gian ở cữ. 

Sau khi xác nhận chia tay với ông xã Phúc Thành,

Đặng Thu Thảo từng mệt mỏi, căng thẳng trong lúc mang thai và sau sinh

fbnv

Theo Hoa hậu Đại dương 2014, đây là thời điểm mà cô cảm thấy suýt chết vì trầm cảm. Đặng Thu Thảo tâm sự: "Một cơn ác mộng nhớ lại vẫn thấy đáng sợ! Chỉ có những ai từng trải qua mới hiểu được trầm cảm nguy hiểm đến như thế nào, mới hiểu được vượt qua nó khó khăn đến thế nào". Hơn hết, chính người đẹp gốc Cần Thơ từng không tin bản thân lại rơi vào trạng thái này suốt một thời gian dài. "Bản thân là một người luôn hoạt ngôn, luôn vui vẻ, năng động, bản thân chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ phải vướng đến trầm cảm. Tưởng chừng như xém chết chỉ vì trầm cảm kiệt sức, tưởng chừng như sẽ không bao giờ tìm lại chính mình!".

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo kể lại thời gian khủng hoảng khi mang song thai - ảnh 2

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo tăng hơn 20kg vì bầu song thai

tl

Hơn thế nữa, trong giai đoạn rơi vào khủng hoảng, cô từng ngồi ăn một nửa bịch khăn giấy khô mà không hay biết. Tuy nhiên, nhờ động lực của tình mẫu tử, Đặng Thu Thảo đã vực dậy tinh thần để "chiến đấu" với trầm cảm. Người đẹp sinh năm 1995 chia sẻ: "Cảm ơn các con, các con là động lực của mẹ để mẹ tìm lại chính mình, để mẹ cố gắng thức tỉnh, cố gắng vượt qua. Hành trình mang thai đến khi ở cữ là khoảng thời gian khủng hoảng và kinh khủng như một cơn ác mộng...!".

Được biết, đây là lần đầu tiên người đẹp sinh năm 1995 tiết lộ về góc khuất của cuộc sống sau khi kết hôn. Điều này khiến đồng nghiệp và khán giả của cô đều bất ngờ vì trước đó Đặng Thu Thảo từng cho biết trong thời gian thai kỳ cô nhận được chăm sóc chu đáo từ ông xã và gia đình nội ngoại. Đồng thời, người đẹp cũng thể hiện sự lạc quan dù tăng cân nhanh và có nhiều vết rạn trên bụng.

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo kể lại thời gian khủng hoảng khi mang song thai - ảnh 3

Đặng Thu Thảo lấy lại cân bằng trong cuộc sống và đang phát triển công việc mới

fbnv

Sau những dòng tâm sự này, Hoa hậu Đặng Thu Thảo nhận được rất nhiều sự đồng cảm, khích lệ. Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh chia sẻ: "Thương lắm! Hãy luôn kiên tâm và vững tin để hành trình phía trước là những tháng ngày rực rỡ cho Andy và Tony". Song song đó, chủ kênh Khói lam chiều cũng động viên: "Duyên cũng từng trải qua cảm giác khủng hoảng đó, trầm cảm kinh khủng lắm, nhưng sau khi vượt qua được thấy mọi thứ nó nhẹ lắm. Thảo cố gắng suy nghĩ lạc quan và cố gắng vì hai hai nhóc nha. Cố lên!". Ngoài ra, người đẹp gốc Cần Thơ còn nhận được sự yêu thương từ các đồng nghiệp: Trịnh Kim Chi, Thúy Diễm, Quý Bình...

Tin liên quan

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo ly hôn Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên tiếng chuyện ăn mặc xuề xòa, cưới 'chồng đại gia' Hoa hậu Đặng Thu Thảo tăng hơn 20kg khi mang thai song sinh