Hồ Lệ Thu: Bi kịch 3 đời chồng, U50 trẻ đẹp và "có bồ"

03/03/2022 20:08

"Bây giờ tôi cũng có bồ nhưng bồ có thành chồng hay không lại là chuyện khác", ca sĩ Hồ Lệ Thu chia sẻ.

Ở tuổi 49,

Dù ở trong nước hay hải ngoại, Hồ Lệ Thu cũng là cái tên được khán giả yêu thích. Ở hải ngoại, chị được khán giả gọi là ca sĩ sexy nhất trung tâm Thúy Nga.

3 cuộc hôn nhân địa ngục: Bị bạo hành, ngoại tình

22 tuổi, Hồ Lệ Thu kết hôn với một nhạc sĩ khá nổi tiếng trong giới. Đang lúc bắt đầu có sự nghiệp thì vì lấy chồng, Hồ Lệ Thu lùi lại phía sau đúng nghĩa một bà nội trợ, chỉ biết ở nhà, sáng xách giỏ đi chợ, nấu cơm, làm dâu. Thậm chí còn chẳng ra ngoài đường.

Chỉ khi nào chồng làm chương trình giới thiệu ca khúc mới, Hồ Lệ Thu mới được chở đi cùng. Và đó gần như là dịp duy nhất, Hồ Lệ Thu được gặp bạn bè, đồng nghiệp.

Thế nhưng, cuộc hôn nhân đó cũng chỉ kéo dài được 2 năm thì đường ai nấy đi. Theo lời kể của Hồ Lệ Thu, chồng chị chẳng những ngoại tình trong lúc chị mang bầu mà còn vũ phu, gia trưởng.

Hồ Lệ Thu phải bế con trốn ra khỏi nhà chồng, về nhà anh trai ở Long Khánh, Đồng Nai 1 năm mới dám lên Sài Gòn nộp đơn ly hôn.

Hồ Lệ Thu: Bi kịch 3 đời chồng, U50 trẻ đẹp và có bồ - Ảnh 5.

Hồ Lệ Thu có 3 cuộc hôn nhân đau khổ.

Khi con gái lên 8 tuổi, Hồ Lệ Thu kết hôn lần thứ hai với một người Pháp. Cuộc hôn nhân thứ hai của Hồ Lệ Thu cũng tồi tệ không kém. Qua Pháp, Hồ Lệ Thu gần như không có cơ hội làm nghề. Một lần nữa, chị lại làm bà nội trợ, ô-sin trong nhà. mỗi tháng, chồng đưa 500 Euro để lo chi phí sinh hoạt gia đình.

Vì không có tiền nên mỗi dịp hè về thăm nhà, Hồ Lệ Thu đều phải mua quần áo, giày dép ở Việt Nam rồi mang qua Pháp dùng dần.

Trước khi hai người lấy nhau, Hồ Lệ Thu đề nghị chồng mỗi tháng cho mẹ vợ 200 đô, bởi ở Việt Nam, chị là trụ cột kinh tế. Qua Pháp, không đi hát, chị không có tiền lo cho mẹ.

Chồng chị đồng ý nhưng thay vì cho nhân viên tới nhà, hoặc chuyển khoản cho mẹ vợ thì người này bắt mẹ vợ lên công ty, ngồi chầu trực từ sáng tới trưa, không ai ngó ngàng tới. Khi Hồ Lệ Thu xót mẹ thì chồng bảo "muốn lấy tiền thì phải vậy".

Từ một người nổi tiếng ở Việt Nam, làm ra tiền, được mọi người yêu mến, Hồ Lệ Thu như ô-sin trên đất Pháp. Nhiều lần chị đau khổ, nghĩ tới cái chết nhưng vì con lại ráng chịu đựng.

Cho tới một ngày, chị được ca sĩ Minh Thuận giới thiệu gặp vợ nhạc sĩ Tùng Châu khi đó là đạo diễn âm nhạc ở Trung tâm Thúy Nga. Hồ Lệ Thu được nhận ngay vào trung tâm Thúy Nga và nhanh chóng được khán giả hải ngoại yêu thích.

Từ đó, cứ 3 tháng, chị bay qua Mỹ quay chương trình một lần. Tới năm 2006, Hồ Lệ Thu và người chồng Pháp ly hôn. Chị thuê một căn hộ bên Mỹ để thuận tiện cho công việc. Vài năm trở lại đây, Hồ Lệ Thu là ca sĩ tự do nhưng các chương trình đặc biệt của Thúy Nga, chị vẫn được mời về hát và đều đặn đi show khắp nơi.

Bị chồng bạo hành, ngoại tình công khai và đối xử tệ bạc.

Chân ướt chân ráo ở Mỹ, Hồ Lệ Thu quen một anh chàng Việt kiều. Nhà có một mẹ một con, lại được chăm sóc, đưa đón nên chị bị cảm động.

Năm 2008, Hồ Lệ Thu làm đám cưới lần thứ 3 cực kỳ hoành tráng. Đám cưới ấy có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Chí Tài, Cát Phượng, Phương Thanh… tham dự.

Thế nhưng, chỉ vài ngày sau đêm tân hôn, Hồ Lệ Thu đã bị… cắm sừng mà không hề hay biết. Đám cưới xong, Hồ Lệ Thu về Mỹ đi hát còn chồng ở lại Việt Nam lo công việc. 

Ở Việt Nam, chồng Hồ Lệ Thu cặp với con gái một gia đình giàu có ở Hà Nội. Nào ngờ bị bạn bè của chị bắt gặp.

Hồ Lệ Thu im lặng tìm hiểu và ra tận Hà Nội gặp bố mẹ cô gái đó nói chuyện. Chuyện bị đưa ra công an phường. Khi giáp mặt hai bên, chồng của Hồ Lệ Thu ngồi ôm người tình ngay trước mặt chị và nói những lời vô cùng phũ phàng: "Mày muốn gì? Mày muốn ly dị thì làm giấy đi, tao ký".

Hồ Lệ Thu chết lặng, chị khóc rất nhiều vì quá sốc. Mấy tháng sau, Hồ Lệ Thu về Mỹ làm giấy tờ đơn phương ly hôn. Hồ Lệ Thu từng chia sẻ: "Khi họ tới, họ ngọt ngào đón đưa thì mình mới chấp nhận. Đến khi vô cuộc sống, mình mới thấy chân tướng sự thật. Tôi 3 lần kết hôn, mỗi lần khổ mỗi kiểu.

Lần thứ ba này, nhắm lợi dụng tôi không được nên anh ta thôi ngay. Dẫu không có tiền thì còn cái danh chồng ca sĩ Hồ Lệ Thu, đi ra ngoài làm ăn, buôn bán cũng dễ. Bởi có ai nghĩ, nghệ sĩ lại đi lấy người chồng không ra gì đâu. Từ sau cuộc hôn nhân này, tôi bị sợ. Tôi không còn sức để đau khổ thêm lần thứ 4 nữa".

Hồ Lệ Thu: Bi kịch 3 đời chồng, U50 trẻ đẹp và có bồ - Ảnh 9.

Sau 3 đời chồng, Hồ Lệ Thu không còn mặn mà chuyện kết hôn. Chị hạnh phúc với cuộc sống độc thân ở tuổi U50.

U50, trẻ trung, xinh đẹp, có bồ 

Giai đoạn Hồ Lệ Thu mới chia tay người chồng thứ 3, chị ở gần cái chết trong gang tấc vì bệnh tuột hồng cầu. Bác sĩ bắt chị nghỉ hát để chữa bệnh nhưng lúc đó, nhà chỉ có 2 mẹ con bơ vơ trên đất Mỹ. Không đi diễn, đồng nghĩa với việc hai mẹ con chết đói.

Thời điểm đó, chị có tour diễn ở Châu Âu. Hồ Lệ Thu đánh cược với tử thần, liều mình đi hát để mưu sinh. Vì mưu sinh nhưng khi lên sân khấu thì Hồ Lệ Thu quên hết tất cả: Bệnh tật, tiền bạc, chỉ biết là hát và hát bằng cả trái tim cho khán giả nghe.

Tour diễn đúng mùa Noel ở châu Âu nên rất cực. Cả đoàn cứ ngồi xe bus đi từ nước này sang nước khác, qua Đức, Bỉ, Hà Lan... Cực như vậy mà khi về, bác sĩ khám lại và rất ngạc nhiên là hồng cầu của chị tăng gần về mức bình thường, như một phép lạ.

Khi nhắc chuyện quá khứ với Hồ Lệ Thu, chị luôn bảo mình không buồn. "Lâu lâu nhắc lại quá khứ cho vui vậy thôi chứ không buồn, không hận. Nhiều lúc tôi nghĩ, có khi kiếp trước mình là đàn ông, mình phá phụ nữ quá nên kiếp này phải trả lại mọi thứ thôi. Bây giờ tôi cũng có bồ nhưng bồ có thành chồng hay không lại là chuyện khác", Hồ Lệ Thu từng nói.

Hồ Lệ Thu hiện tại vẫn là cái tên đắt show. Chị có cuộc sống kinh tế khá ổn định, vui vẻ bên mẹ già, con gái. Đặc biệt, chị nói mình có bồ nhưng có thành chồng hay không lại là chuyện khác.

Sau bao nhiêu biến cố, ở tuổi U50, Hồ Lệ Thu càng ngày càng tươi trẻ. Chị sống với tinh thần lạc quan, yêu đời. Hồ Lệ Thu hiện tại có cơ ngơi rất đẹp ở Mỹ. Vài năm gần đây, chị thường xuyên đi đi về về Việt Nam, vừa để phụng dưỡng mẹ già, vừa vì chị muốn hoạt động nghệ thuật ở trong nước nhiều hơn.

Đặc biệt, Hồ Lệ Thu vô cùng tự hào về con gái Tào Hồ Phi Anh của mình. Phi Anh hiện đã tốt nghiệp trường Đại học Long Beach, California và đang làm chủ công ty riêng ở Mỹ có chi nhánh tại Việt Nam chuyên về digital marketing, làm web, app, design, sự kiện.

https://soha.vn/ho-le-thu-bi-kich-3-doi-chong-u50-tre-dep-va-co-bo-20220223190806031.htm