Hari Won đã cải thiện sức khoẻ sau khi bị liệt cơ mặt trái

07/08/2022 16:18

Hari Won tiết lộ sức khỏe đang dần cải thiện sau thời gian dài chịu căng thẳng vì chứng liệt cơ mặt trái. Bà xã Trấn Thành tuân thủ lộ trình điều trị và tập thể thao điều độ để sớm hồi phục.

Hari Won đã cải thiện sức khoẻ sau khi bị liệt cơ mặt trái  - ảnh 1

Hari Won lạc quan, cố gắng vượt qua bệnh tật

FBNV

Sau thời gian điều trị, Hari Won cho biết sức khỏe ngày càng cải thiện. Nữ ca sĩ khoe ảnh tập thể dục với vóc dáng thon gọn, khỏe khoắn. Giọng ca Hương đêm bay xa hiện nỗ lực cải thiện tinh thần vì chịu áp lực do bệnh tật. Cô trấn an người hâm mộ rằng thể trạng của mình ngày càng khởi sắc.

Bà xã Trấn Thành cũng cho biết cơ mặt bên trái của cô cũng có tín hiệu khả quan, không còn mất kiểm soát như trước. Hari Won chia sẻ: “2 tuần rồi đi tập tạ lại mà đúng kiểu sướng gì đâu, người thì khỏe lại. Cơ mặt thì chắc chờ xíu nữa sẽ ok. Mọi thứ đang dần ổn”.

Hari Won đã cải thiện sức khoẻ sau khi bị liệt cơ mặt trái  - ảnh 2

Hari Won dần lấy lại tinh thần sau bệnh tật

FBNV

Thông tin này khiến các đồng nghiệp và khán giả vui mừng. Hàng loạt cư dân mạng gửi lời chúc sức khỏe đến nữ ca sĩ, hy vọng bệnh tình của cô sớm thuyên giảm. Một số người hâm mộ nhắn nhủ cô: “Chúc Hari mau khỏe và luôn xinh đẹp”, “Tập thể dục nhưng đừng quá sức nhé, mong em sớm bình phục”, “Mừng cho chị, mong chị sớm khỏe để luôn cười thật tươi”…

Trước đó, nữ ca sĩ khiến dân mạng xôn xao khi thông báo mắc bệnh gây liệt cơ mặt trái. Giọng ca Anh cứ đi đi được chẩn đoán bị “liệt bell trái" (liệt dây thần kinh mặt). Cô tiết lộ: “Dây thần kinh bên trái của mình yếu nên không cử động được. Bác sĩ nói rằng nguyên nhân của bệnh này có thể là do cơ thể bị stress nhiều, thiếu ngủ”.

Hari Won đã cải thiện sức khoẻ sau khi bị liệt cơ mặt trái  - ảnh 3

Hari Won từng gây xôn xao khi thông báo mắc bệnh gây liệt cơ mặt trái

FBNV/ Chụp màn hình

Từ khi mắc bệnh, Hari Won suy sụp vì công việc bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nữ ca sĩ cho biết cô gặp khó khăn với biểu cảm cơ mặt, không thể cười tươi khi ghi hình. Do lịch trình dày đặc, không thể hủy đột ngột nên Hari Won vô cùng căng thẳng. Tuy nhiên, sau khi thăm khám, nữ ca sĩ đã lấy lại tinh thần. Giọng ca đến từ Hàn Quốc hiện tích cực điều trị và thực hiện chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý.

Hari Won chia sẻ: “Bác sĩ nói tôi có thể hồi phục trong vòng 2-4 tuần. Tính đến hiện tại, tôi đã trải qua ngày thứ 8 rồi. Ngày nào tôi cũng uống vitamin. Cứ cách 3-4 ngày, tôi lại đi truyền nước biển, châm cứu…”.

Tin liên quan

Hari Won, Trấn Thành ‘xào xáo’ khi có Diệu Nhi cùng ngồi ghế nóng Sao Việt động viên Hari Won vượt qua bệnh tật Hari Won suy sụp vì bị liệt mặt trái