Hãng smartphone INOI chào sân Việt Nam, tung ưu đãi lớn

02/02/2024 20:10

INOI - thương hiệu khởi đầu kinh doanh từ Châu Âu - vừa ra mắt chính thức tại Việt Nam, hứa hẹn mang đến làn gió mới cho thị trường điện thoại di động phân khúc tầm trung.

Việt Nam là một trong những nước chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc về số lượng người dùng smartphone. Theo báo cáo của Công ty Công nghệ giải trí số Appota, tỷ lệ người dùng smartphone tại Việt Nam chiếm 45% dân số cả nước, đứng thứ 15 trên thế giới.

Với nhiều phân khúc giá, smartphone ngày càng dễ tiếp cận, kể cả với nhóm khách hàng thu nhập thấp hay ở vùng nông thôn. Tuy nhiên, việc sở hữu smartphone có mức giá trong khả năng chi trả, chất lượng, hiệu năng cao và thiết kế thẩm mỹ lại chưa quá dễ dàng đối với nhóm khách hàng này. Mới đây, màn chào sân của thương hiệu châu Âu INOI hứa hẹn mang đến sự sôi động cho phân khúc này.

Sứ mệnh kiến tạo "Tương lai của giá trị hợp lý"

Trước sự phát triển không ngừng của thời đại 4.0, với INOI, công nghệ hàng đầu và sự hòa nhập kỹ thuật số không phải điều xa xỉ chỉ dành cho số ít. Mang khát vọng đó, năm 2016, INOI đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ khi cho ra đời dòng sản phẩm điện thoại phổ thông, bắt đầu sứ mệnh đem đến những lựa chọn chất lượng tốt với giá cả hợp lý, dễ sở hữu cho người dùng.

Smartphone INOI anh 1

Ông Per Ekman - CCO của INOI, cựu CCO của Nokia Mobile - tại buổi ra mắt thị trường Việt Nam.

Với tư duy tiến bộ, không ngừng đổi mới và đội ngũ lãnh đạo gồm các cựu giám đốc điều hành từ Samsung và Nokia, INOI gia nhập thị trường smartphone vào năm 2018 với nỗ lực kiến tạo “Tương lai của giá trị hợp lý” (Future of Affordability). Theo đó, thương hiệu phát triển với tầm nhìn một thế giới nơi mọi cá nhân ở bất kể vị trí hay điều kiện kinh tế nào đều có thể kết nối trong kỷ nguyên số.

Cam kết sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng

Đặt mục tiêu mang đến cho người dùng thành thị lẫn nông thôn cơ hội tiếp cận, sở hữu sản phẩm di động chất lượng với giá cả phù hợp, INOI đã bắt tay đối tác chiến lược là Công ty Cổ phần Phân phối sản phẩm công nghệ cao Dầu khí (PHTD) - đơn vị sở hữu mạng lưới đối tác rộng khắp Việt Nam.

Tại sự kiện ra mắt thương hiệu ngày 10/1, INOI và PTHD đã chính thức ký kết hợp tác trước sự chứng kiến của đông đảo đối tác, nhà bán lẻ và các cơ quan truyền thông, báo chí.

Smartphone INOI anh 2

INOI kết hợp cùng PTHD mang sản phẩm đến gần người dùng.

Cũng tại sự kiện, thương hiệu này đã trình làng 4 mẫu điện thoại với công nghệ tiên tiến, giá thành tốt, được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu và sở thích đa dạng.

Trong đó, với màn hình 6,95 inch, bộ nhớ 256 GB cùng bộ xử lý 8 nhân 1,6 GHz Octa-Core, “cỗ máy mạnh mẽ” INOI Note 13S được kỳ vọng đáp ứng đa dạng nhu cầu từ công việc đến giải trí của người dùng Việt.

Smartphone INOI anh 3

Smartphone INOI tự tin chinh phục người dùng Việt.

Smartphone A83 là mẫu điện thoại chụp ảnh có kiểu dáng đẹp, thu hút những người đam mê chụp hình. Sở hữu camera độ phân giải cao 48 MP/13 MP và bộ nhớ 128 GB, được hỗ trợ bởi bộ xử lý Octa-Core, A83 sẽ là bạn đường trẻ trung và phong cách, lý tưởng để chụp những bức ảnh đẹp.

Đối với người yêu thích thời trang, A72 là lựa chọn phù hợp nhờ thiết kế thẩm mỹ, được hỗ trợ Google Pay và NFC. A72 cung cấp dung lượng lưu trữ lên tới 128 GB và pin 5.000 mAh đáng kể. A72 được đánh giá là sự kết hợp giữa sang trọng và tính thực tế.

Smartphone INOI anh 4

Mọi nhu cầu của người dùng đều có thể được đáp ứng với sản phẩm của INOI.

Bên cạnh 3 mẫu smartphone, INOI còn gây ấn tượng với chiếc điện thoại phổ thông 288s kết nối 4G, sử dụng cổng sạc Type C trên dòng điện thoại phổ thông, bắt kịp xu hướng mới. Đây là sản phẩm đón đầu lộ trình tắt sóng 2G đến tháng 9 theo chỉ đạo của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Là sự tôn vinh thiết kế vượt thời gian, được hỗ trợ LTE, phủ lớp hoàn thiện bằng kim loại cao cấp và thiết kế thanh trượt biểu tượng, INOI 288s đem đến sự pha trộn độc đáo giữa phong cách cổ điển và công nghệ hiện đại. Âm thanh khi thanh trượt hoạt động sẽ mang lại cảm giác hào hứng khó tả cho người dùng.

Smartphone INOI anh 5

Thiết kế vượt thời gian của chiếc 288s.

Với mức giá các sản phẩm chỉ từ 1,19 triệu đồng đến 3,39 triệu đồng cùng hệ thống bán lẻ rộng khắp của ClickBuy, Hoàng Hà Mobile và các kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, INOI hứa hẹn mang đến cơ hội sở hữu những thiết bị di động chất lượng tốt với mức giá trong khả năng chi trả. Đồng thời, hãng cũng góp phần đem lại niềm vui và trải nghiệm phong cách cho mọi người dùng trên khắp Việt Nam trong kỷ nguyên kỹ thuật số.

Smartphone INOI anh 6

Từ 25/1 đến 2/2, INOI tung ra các chương trình khuyến mại hẫp dẫn:

- Quà tặng tai nghe trị giá 1 triệu đồng khi mua sản phẩm tại các hệ thống bán lẻ;

- Voucher giảm giá lên tới 500.000 đồng;

- Miễn phí vận chuyển trên các sàn thương mại điện tử.

Độc giả tìm hiểu thêm thông tin chi tiết và đặt mua sản phẩm tại đây.