Halle Berry khiến con gái sốc vì đóng cảnh nóng đồng tính

21/02/2022 20:10

Theo The Sun, “Miêu nữ” Halle Berry kể mình đã phải giải đáp cho con gái những câu hỏi nhạy cảm sau khi cô bé xem cảnh thân mật của mẹ với bạn diễn nữ.

Halle Berry khiến con gái sốc vì đóng cảnh nóng đồng tính  - ảnh 1

Bruised là tác phẩm đầu tiên Halle Berry ngồi ghế đạo diễn đồng thời đảm nhận vai chính. Nữ diễn viên kỳ cựu có một vài cảnh nóng trong phim

netflix

Trong bộ phim Bruised (2020) của

Minh tinh 6X không ngại để con gái xem những cảnh quay táo bạo mà mình thực hiện

shutterstock

Trước sự sửng sốt từ con, Halle Berry phải giải thích rằng tất cả những gì cô bé thấy chỉ là trên phim, không có gì trong đó là thật. “Chúng tôi bắt đầu một cuộc trò chuyện, thực sự đây là lần đầu tiên tôi nói với con gái về những gì tôi làm, về việc hóa thân vào các nhân vật và điều gì có thật, điều gì không có thật”, nàng Bond girl của Die Another Day cho hay. Nữ diễn viên 55 tuổi tiếp tục: “Con bé hỏi tôi: ‘Làm sao mẹ làm được như vậy?’, ‘Điều đó khiến mẹ cảm thấy thế nào?’. Tôi giải thích rằng đó là một trong những cảnh quay khó nhất mà diễn viên cần phải thực hiện và nó không phải lúc nào cũng thú vị”. Người đẹp cũng giải thích với con gái về vấn đề giới tính, công việc cũng như cách cô phải đấu tranh, nỗ lực ra sao để thực hiện một bộ phim.

Halle Berry cho biết mặc dù Bruised chỉ chiếu cho khán giả trên 15 tuổi nhưng cô vẫn muốn con gái xem phim để thấy được sự tích cực mà bản thân đặt vào vai diễn. Sao nữ 6X kể lại: “Tôi hỏi Nahla: ‘Con có vui lòng đến xem phim mẹ đóng không? Con có thể sẽ không bao giờ được xem trên màn ảnh rộng vì phim chiếu trên Netflix vì vậy mẹ thực sự muốn con xem những gì mẹ đã làm’. Tôi nói: ‘Điều đó không hoàn toàn phù hợp với con vì con mới 13 tuổi. Nhưng con là con của mẹ vì vậy mẹ thực sự muốn con thấy những gì mẹ đã làm việc chăm chỉ và tại sao mẹ đã bỏ lỡ thời gian với con’. Điều trớ trêu là cuối cùng con bé chỉ nhìn thấy hai cảnh nóng đó do màu sắc của hai đoạn đó có vấn đề nên biên tập đã yêu cầu xem lại”.

Halle Berry khiến con gái sốc vì đóng cảnh nóng đồng tính  - ảnh 3

Halle Berry bên cạnh con gái Nahla và con trai Maceo

shutterstock

Halle Berry là một trong những nữ diễn viên da màu thành công nhất tại Hollywood. Cô giành ngôi á hậu 1 tại Miss USA 1986, vào top 6 Miss World 1986 và từng được hàng loạt tạp chí như People, FHM, Esquire, Men's Health… đưa vào danh sách những sao nữ nóng bỏng nhất hành tinh. Người đẹp gặt hái được thành công khi chuyển hướng sang diễn xuất. Sao nữ gây tiếng vang với loạt phim X-men, Catwoman (Miêu nữ), Swordfish, Gothika, Cloud Atlas, The Call, Kingsman: The Golden Circle, John Wick 3... Cô từng giành 1 tượng vàng Oscar nhờ vai chính trong phim Monster's Ball (2002). Minh tinh trải qua 3 cuộc hôn nhân tan vỡ và có 2 con. Hiện Halle Berry đang hẹn hò nam nhạc sĩ Van Hunt kém cô 4 tuổi.

Tin liên quan

Nhan sắc bốc lửa của Halle Berry ở tuổi U.60 'Miêu nữ' Halle Berry hé lộ bạn trai mới sau nhiều năm lẻ bóng U.60 Halle Berry diện bikini khoe vóc dáng bốc lửa