Gisele Bundchen: 'Ly hôn chưa bao giờ dễ dàng'

11/08/2023 13:04

Siêu mẫu Gisele Bundchen, 43 tuổi, nói ly hôn Tom Brady là quyết định khó khăn nhưng cô cố gắng vượt qua.

Hôm 8/8, trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Vogue Brazil, Gisele Bundchen nói về cuộc ly hôn Tom Brady sau 13 năm chung sống. "Tôi luôn tin mọi tình huống đều dạy người ta điều gì đó và giúp họ trưởng thành. Chia tay không bao giờ là dễ dàng, nhất là khi truyền thông suy đoán nhất cử nhất động của chúng tôi", Gisele nói.

Trong bài phỏng vấn với Vogue Brazil, siêu mẫu Gisele Bundchen nói có ba điều cơ bản để cảm thấy thoải mái: ăn uống lành mạnh, tập thể dục hàng ngày và dành thời gian để tâm trí lẫn cơ thể được nghỉ ngơi.

Trong bài phỏng vấn với Vogue Brazil, Gisele nói có ba điều cơ bản để thấy thoải mái: Ăn uống lành mạnh, tập thể dục hàng ngày và dành thời gian để tâm trí lẫn cơ thể được nghỉ ngơi. Ảnh: Vogue

Hiện siêu mẫu cố gắng dành sự quan tâm cho con cái, tập trung vào việc giữ sức khỏe, đồng thời chuẩn bị các dự án trong tương lai. Gisele cho biết luôn nỗ lực mỗi ngày, đặt tình yêu vào mọi việc cô làm.

Từ cuối tháng 7, cô trở lại quê nhà Brazil để nghỉ hè, kết hợp thăm hỏi gia đình. Tại đây, Gisel trải qua sinh nhật lần thứ 43 cùng với chị gái Patricia và con gái 10 tuổi, Vivian Lake Brady.

Theo TMZ, Gisele trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau khi biết tin chồng cũ yêu đồng nghiệp của cô, siêu mẫu người Nga Irina Shayk. Nguồn tin này cho biết ban đầu người đẹp thấy không vui, sau đó bình tâm và mong Tom hạnh phúc.

Người đẹp vẫn tương tác với tiền vệ bóng bầu dục trên mạng xã hội. Hôm 8/8, Tom đăng ảnh tận hưởng sinh nhật lần thứ 46 cùng con gái Vivian ở Châu Phi, Gisele đăng biểu tượng bàn tay cầu nguyện trong phần bình luận.

Trong bài phỏng vấn, Gisele không đề cập đến chuyện yêu đương hậu ly hôn của cô. Trước đó, cô phải đối phó với những tin đồn hẹn hò với huấn luyện viên Jiu-Jitsu - Joaquim Valente. Hồi đầu năm, siêu mẫu chỉ trích lời bịa đặt cô yêu tỷ phú khách sạn Jeffrey Soffer. Gisele cho biết không gặp Jeffrey trong nhiều tháng và sẽ không hẹn hò với bạn của chồng hay bạn trai cũ.

Gisele hẹn hò Tom Brady từ năm 2006, một năm sau khi người mẫu chấm dứt chuyện tình yêu với tài tử Leonardo DiCaprio. Họ kết hôn đầu năm 2009, tổ chức lễ cưới Santa Monica. Cặp sao có hai con: Benjamin (12 tuổi) và Vivian (chín tuổi). Brady có một con riêng Jack (14 tuổi) với bạn gái cũ Bridget Moynahan.

Họ từng là một trong những cặp vợ chồng quyền lực nhất ở Hollywood. Tài sản ròng của Tom ước tính khoảng 330 triệu USD, còn Gisele có khoảng 400 triệu USD. Ngoài ra, cả hai có chung nhiều bất động sản. Cả hai nhiều lần sánh vai trên thảm đỏ các sự kiện.

Gisele Bundchen sinh ngày 20/7/1980, là một trong những người mẫu hot nhất của Victoria's Secret. Năm 2000, Bundchen mặc chiếc Fantasy Bra đắt nhất (15 triệu USD) trong lịch sử hãng nội y lúc bấy giờ. Theo Forbes, cô vào nhóm những người mẫu có cát-xê cao nhất thế giới từ năm 2001. Bundchen hiện là đại sứ thiện chí chương trình vì môi trường của Liên hiệp quốc.

Kiểu catwalk 'ngựa giậm' nổi tiếng của Gisele Bundchen
 
 

Kiểu catwalk "ngựa giậm" nổi tiếng của Gisele Bundchen. Video: Fashion TV Channel

Quế Chi

Bạn đang đọc bài viết "Gisele Bundchen: 'Ly hôn chưa bao giờ dễ dàng'" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.