Giãn cách: người dùng đã thay đổi cách giải trí với TV như thế nào?

11/10/2021 17:24

Chúng ta chưa bao giờ chuẩn bị kịch bản cho những ngày giãn cách nhưng giãn cách khiến chúng ta mạnh mẽ hơn từ đó cách giải trí cũng thay đổi.

Hệ Fitness

Tập thể thao rất tốt cho sức khỏe, giúp chúng ta có sức mạnh hơn cả về thể chất và tinh thần để chống lại dịch bệnh nhưng với tinh chất lây lan trong cộng đồng, COVID 19 ngăn cản mọi người tới những trung tâm thể thao, phòng gym, công viên, …

Sau giãn cách dưới sự hỗ trợ của thiết bị điện tử, người dùng nhận ra lợi ích và niềm vui của việc tập luyện tại nhà, thú vị hơn đó là hình thức tập trực tuyến tại gia. TV Neo QLED sở hữu tính năng Multi View rất độc đáo cho phép tận dụng tối đa kích thước lớn của TV để làm nhiều việc cùng lúc. Người dùng có thể chia thành tối đa bốn khu vực khi chọn chế độ Multi View, bạn có thể kết nối điện thoại để phát song song nhiều nội dung cùng lúc trên chiếc tivi của mình. Nhờ vậy, người dùng vừa có thể theo dõi các bài tập mới nhất trên các ứng dụng độc quyền của TV Samsung vừa kết nối được với bạn bè hoặc livetrseam để cùng nhau tập luyện. Tập luyện tại nhà tưởng như chán nay đã thú vị hơn nhiều, động lực căng lớn hơn.

Giãn cách: người dùng đã thay đổi cách giải trí với TV như thế nào? ảnh 1

Hệ bóng đá

Xem bóng đá thường được nhớ tới những hình ảnh tụ tập đông người, hô hào cùng nhau ủng hộ cho đội bóng yêu thích. Rất tiếc hình ảnh đó đã quá lâu không thấy khi đại dịch ập tới. Dù cho TV có lớn tới đâu nhưng thiếu đi những người anh em xương máu thì cũng thật khô khan. Thông qua Multi View trên TV Samsung Neo QLED, người dùng có thể theo dõi những trận bóng đỉnh cao từ châu Âu hay đội tuyển Việt Nam mà vẫn có thể gọi video call, đọc báo, lướt Facebook, xem lại các pha bóng ấn tượng... Tất cả sẽ đem lại cho bạn không khí sôi động như đang cùng người thân bạn bè theo dõi bóng đá trực tiếp từ sân vận động. 

Giãn cách: người dùng đã thay đổi cách giải trí với TV như thế nào? ảnh 2

Neo QLED còn sở hữu công nghệ hiển thị Quantum Matrix giúp tái hiện những chi tiết nhỏ nhất một cách mượt mà, mô phỏng không khí phấn khích trên sân cỏ, mang tới cảm giác chân thật hơn. Ngoài ra, dòng TV Samsung còn sở hữu kích thước màn hình lớn đa dạng từ 65' đến 130' thỏa mãn mọi nhu cầu size để nâng tầm trải nghiệm nhìn của người dùng.

Hệ âm nhạc

Người hệ âm nhạc thường có xu hướng muốn được nghe âm thanh trực tiếp tại hiện trường vì như vậy sẽ hạn chế được tạp âm, giúp trải nghiệm nghe tốt hơn. Tuy nhiên, trong thời gian giãn cách, việc phải ở nhà không được tham gia nghe trực tiếp giúp họ khám phá được những sản phẩm có chất lượng âm thanh tốt như nghe tại rạp. Không chỉ đáp ứng tốt về phần Nhìn, TV Neo QLED đáp ứng tốt cả phần Nghe nữa. Đặc biệt khi người dùng kết hợp với dông loa soundbar Q -Series cao cấp nhất của hãng. Model Q950A sở hữu công nghệ Q-Symphony đồng bộ âm thanh loa và tivi, công nghệ Âm thanh vòm Dolby Atmos và DTS/X, công nghệ hiệu chỉnh âm thanh tương thích với không gian Spacefit Sound giúp âm thanh được tối ưu hóa qua micro và bộ xử lý.

Giãn cách: người dùng đã thay đổi cách giải trí với TV như thế nào? ảnh 3

Hệ cày phim

Tiêu chuẩn rạp chiếu là cụm từ mô tả cho sự hoàn hảo khi thưởng thức một bộ phim. Nhưng khi các rạp chiếu phim ngừng hoạt động, người hệ phim hoàn toàn có thể thưởng thức những bộ phim yêu thích tại gia, không thua kém gì rạp chiếu. TV Samsung Neo QLED với các gói xem phim miễn phí, không giới hạn như ứng dụng Galaxy Play; ứng dụng VieON hay tận hưởng những thước phim điện ảnh bom tấn HBO đình đám cùng đặc quyền chỉ có trên TV Samsung. Kết hợp với chất lượng hiển thị cao nhờ công nghệ upscale hình ảnh lên 8K/4K, bộ phim bạn xem sẽ siêu nét.

Giãn cách: người dùng đã thay đổi cách giải trí với TV như thế nào? ảnh 4

Neo QLED: Chiếc TV của những cái 'tiện'

Sở hữu một mẫu TV thông minh toàn diện là bạn sẽ ‘tiện’ hơn nhiều. Samsung TV Neo QLED sở hữu cả kho tàng giải trí đa dạng lĩnh vực với đủ hệ người dùng. Từ Galaxy Play, VTV Go, Netflix, ... cho những người mê phim. VieOn, VTV Giải trí cho người nghiện xem show. Spotify, Nhacso, Nhaccuatui cho người đam mê âm nhạc. Thậm chí, ở nhà vẫn vui, nếu cả nhà cùng mở phim hoạt hình, gameshow hợp độ tuổi con và cười phá lên trước mỗi tình huống hài hước, cha mẹ cũng nhớ về tuổi thơ của mình. Không mất thời gian tìm nội dung giúp bạn có thời gian làm nhiều công việc khác và dành trọn thời gian quý báu cho con cái, người thân trong gia đình.

 

Giãn cách: người dùng đã thay đổi cách giải trí với TV như thế nào? ảnh 5

 

Các chương trình We Learn We Play, STEM dạy tiếng Anh và toán khoa học công nghệ, hay series ca nhạc giáo dục CoComelon với hàng trăm bài hát tiếng Anh nổi tiếng thế giới trên POPS Kids đủ để ba mẹ yên tâm làm việc, trong lúc bé say mê vừa học vừa chơi an toàn với những người bạn ảo.

Giãn cách: người dùng đã thay đổi cách giải trí với TV như thế nào? ảnh 6

Tổng kết

Cuộc sống hậu giãn cách khởi động lại với nhiều điều tích cực mới, mở đầu cho cột mốc này là những thói quen giải trí tiện lợi, an toàn hơn nhờ thiết bị điện tử đã mang đến một cuộc sống chất lượng hơn trong thời đại bình thường mới. Samsung TV Neo QLED là giải pháp rất phù hợp cho mọi hệ người dùng, từ trẻ em tới người lớn. Với một mẫu TV thông minh toàn diện, giá trị sử dụng sẽ lâu dài hơn và rõ nét hơn.

 

 

Theo Nghe nhìn Việt Nam