Gia đình, đồng nghiệp tại Mỹ đau xót tiễn đưa ca sĩ Quang Toàn

03/03/2022 12:11

Lễ tang của ca sĩ Quang Toàn được tổ chức tại Mỹ. Gia đình và đồng nghiệp có mặt để tiễn biệt anh về nơi an nghỉ.

Lễ tang của ca sĩ Quang Toàn được tổ chức tại Mỹ. Gia đình và đồng nghiệp có mặt để tiễn biệt anh về nơi an nghỉ.

 

Lễ nhập quan, phát tang và cầu siêu cho ca sĩ

Quách Tuấn Du thu xếp kịp để đến viếng Quang Toàn. "Anh mất trẻ quá khi chưa hoàn thành tâm nguyện còn dang dỡ. Anh Toàn là người có hiếu nên nay chứng kiến nguời đầu bạc tiễn người đầu xanh ai cũng xót xa", nam ca sĩ bày tỏ.

Ca sĩ Quang Toàn qua đời tại sân bay Los Angeles, California (Mỹ) vào ngày 31/1 (tức 29 Tết). Theo lời của cảnh sát, Quang Toàn bị đột quỵ lúc nhận kiện hàng. Quản lý của Quang Toàn cho biết nam ca sĩ không có tiền sử đột quỵ hay bệnh lý nền. Tuy nhiên, giọng ca Tình thu còn đó thường xuyên bị căng thẳng và áp lực tinh thần trong những năm qua.

 

Gia đình và đồng nghiệp không khỏi đau xót trước sự ra đi đột ngột của nam ca sĩ. Sau khi Quang Toàn mất, diễn viên Hoàng Anh - đồng nghiệp thân thiết với anh tại Mỹ - đại diện gia đình thông báo tin buồn trên trang cá nhân. Anh chia sẻ thêm bạn bè không liên lạc được với Quang Toàn vào ngày xảy ra sự việc. Đến khi nam diễn viên đến nhà riêng của Quang Toàn thì mới nhận được tin từ gia đình.

Gia đình, đồng nghiệp tại Mỹ đau xót tiễn đưa ca sĩ Quang Toàn
Hình ảnh trong đám tang ca sĩ Quang Toàn.

Ca sĩ Quang Toàn sinh năm 1974, tại Long An. Năm 19 tuổi, anh định cư ở Mỹ và phát triển sự nghiệp tại đây. Suốt 26 năm bước chân vào con đường ca hát, Quang Toàn được xem là hình mẫu có sức ảnh hưởng trong giới nghệ thuật giải trí. 

Kim Ngân

Ảnh: Kevin Nguyễn

Lễ tang ca sĩ Quang Toàn qua đời do đột quỵLễ tang ca sĩ Quang Toàn qua đời do đột quỵ

Ca sĩ Quang Toàn qua đời sau cơn đột quỵ tại Mỹ. Lễ tang của anh diễn ra vào 2 ngày 27 và 28/2.