FPT Shop bắt đầu nhận đặt trước Galaxy S23 series với ưu đãi độc quyền

02/02/2023 20:04

Từ 2/2, người dùng có thể đặt trước Galaxy S23 series tại FPT Shop để sở hữu sớm nhất siêu phẩm này và nhận thêm bộ quà trị giá đến 8 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi thiết thực.

Tại sự kiện Galaxy Unpacked 2023 diễn ra lúc 1h ngày 2/2, bộ ba siêu phẩm

Galaxy S23 series sở hữu nâng cấp mạnh mẽ và có đến 4 lựa chọn màu sắc.

“Tham khảo thông tin về cấu hình dự kiến của dòng Galaxy S23 series, chúng tôi nhận thấy đây là những thay đổi nhỏ nhưng rất xứng đáng. Bởi lẽ, những cải tiến tập trung ở các tính năng người dùng sử dụng nhiều nhất. Đây cũng là cách Samsung đã áp dụng trong những năm gần đây, thay vì tạo ra cuộc đua về cấu hình hoặc nhiều tính năng mới”, ông Trần Xuân Nam - Giám đốc ngành hàng Samsung Hệ thống FPT Shop - chia sẻ.

Ông Nam cho biết thêm: “Dựa trên đà tăng trưởng cao gần 2,5 lần của Galaxy S22 series so với phiên bản tiền nhiệm, chúng tôi cũng kỳ vọng siêu phẩm Galaxy S23 series đạt mức tăng trưởng ấn tượng. Tuy nhiên, những dấu hiệu chậm lại của nền kinh tế từ quý IV/2022 đã bắt đầu tác động tới người tiêu dùng, làm suy giảm phần nào nhu cầu của họ với những sản phẩm flagship. Từ đó, chúng tôi dự báo sức bán của Galaxy S mới có thể gấp 1,5 lần so với S22 series”.

Đáng chú ý, từ 2/2 đến 17/2, người dùng đã có thể đặt trước suất sở hữu Galaxy S23 series tại FPT Shop để trở thành một trong những chủ nhân đầu tiên, đồng thời nhận ngay ưu đãi trị giá đến 8 triệu đồng.

Samsung Galaxy S23 anh 2

FPT Shop tặng ưu đãi đến 8 triệu đồng cho khách đặt trước Galaxy S23 series từ 2/2.

Theo đó, FPT Shop sẽ giảm đến 5 triệu đồng, tặng 1.000 ốp lưng Adidas chính hãng trị giá 1,5 triệu đồng, giảm thêm 2 triệu đồng cho khách mở thẻ tín dụng TPBank EVO. Đồng thời, chủ sở hữu của Galaxy S mới còn được nhận 2 năm bảo hành chính hãng, độc quyền tại hệ thống.

Bên cạnh đó, hệ thống sẽ trợ giá đến 5 triệu đồng cho khách tham gia “Thu cũ đổi mới”, giảm thêm đến 500.000 đồng khi thanh toán qua VNPAY-QR, ưu đãi đến 50% cho một số phụ kiện thuộc hệ sinh thái Samsung khi mua kèm máy, giảm 40% gói bảo hành mở rộng Samsung Care+ 12 tháng. Đặc biệt, người dùng chọn sở hữu phiên bản Galaxy S23 Ultra còn được tặng thêm gói Microsoft Office 365 Personal trị giá 1,29 triệu đồng.

Thiết thực hơn, khách hàng còn có thể dễ dàng sở hữu siêu phẩm Samsung mới với ưu đãi trả góp 0% lãi suất thông qua công ty tài chính hoặc thẻ tín dụng, với kỳ hạn đến 24 tháng. Ngoài ra, tất cả chủ nhân của Galaxy S23 series đều được hưởng đặc quyền của gói dịch vụ cao cấp, sử dụng phòng chờ hạng thương gia tại các sân bay lớn mà không cần đặt chỗ trước.

Để nhận được tất cả ưu đãi trên, người dùng có thể đặt trước Galaxy S mới với số tiền cọc chỉ 1 triệu đồng tại hệ thống FPT Shop trên toàn quốc hoặc đặt mua online tại đây.

Trên tay siêu phẩm Galaxy S series 2023

Đáng chú ý, từ 10h ngày 2/2 đến 5/2, FPT Shop sẽ hợp tác Samsung tổ chức sự kiện trải nghiệm siêu phẩm mới Galaxy S23 series độc quyền tại AEON MALL Tân Phú Celadon (TP.HCM). Trong khuôn khổ sự kiện, bên cạnh ưu đãi đến 8 triệu đồng, FPT Shop còn dành tặng 230 phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng cho khách đặt trước.

Samsung Galaxy S23 anh 3

FPT Shop tung ưu đãi đặc quyền cho người dùng tham gia sự kiện trải nghiệm “Bắt trọn chất đêm cùng Galaxy S23 series”.

Đến với buổi trải nghiệm, các tín đồ công nghệ nói chung hay Samfan nói riêng không chỉ được tận tay trải nghiệm bộ ba siêu phẩm Galaxy S23, S23 Plus và S23 Ultra, mà còn có cơ hội tham gia nhiều hoạt động thú vị khác. Người dùng có thể tận mắt chiêm ngưỡng thiết kế mới, dùng thử những tính năng độc đáo của S Pen trên S23 Ultra và ghi lại loạt khoảnh khắc đáng nhớ với camera chụp đêm chất lượng cao.

Bộ ba Galaxy S23 series sở hữu nhiều nâng cấp vượt trội cùng thiết kế màu sắc mới nổi bật, hứa hẹn dẫn đầu xu hướng công nghệ trong thời gian tới. Siêu phẩm được trang bị thế hệ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ, công nghệ 5G cùng hệ thống tản nhiệt lớn hơn gấp 2,7 lần.

Bên cạnh đó, Galaxy S23 Ultra còn được trang bị cảm biến 200 MP với công nghệ siêu phân giải. Chỉ cần một cú chạm, người dùng dễ dàng bắt ngay 200 triệu điểm ảnh chi tiết và ấn tượng. Nhờ camera selfie 12 MP kết hợp AI nhận biết chủ thể, chế độ chống rung quang học được nâng cấp gấp đôi biên độ rung, Samsung Galaxy S23 series có thể ghi lại những thước phim đêm sáng rõ sắc nét trong mọi chuyển động. Đồng thời, bộ xử lý hình ảnh AI cũng giúp chủ nhân máy bắt trọn hình ảnh chụp đêm, giảm nhiễu hiệu quả trên cả camera trước và sau.

Samsung Galaxy S23 anh 4

Nhờ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ, Galaxy S23 series hứa hẹn mang đến hiệu năng vượt trội, có thể cân tốt mọi tựa game.

Dung lượng pin cải tiến, kết hợp phần mềm AI quản lý năng lượng thông minh, cho thời lượng sử dụng tăng đến 22% cũng là điểm cộng nổi bật trên Galaxy S23 series. Song song đó, với mong muốn tối ưu hóa và nâng cao hiệu suất công việc, Samsung kết hợp Google để giúp S Pen trên Galaxy S23 Ultra dễ dàng ghi chú trên các nền tảng ứng dụng công việc quen thuộc. Đồng thời “siêu bút” này còn giúp người dùng hỗ trợ chuyển đổi từ hình ảnh sang nội dung một cách nhanh chóng, góp phần nâng cao hiệu suất công việc.