Đang ăn tất niên, cả gia đình hốt hoảng khi ô tô đâm sầm vào nhàicon

04/02/2022 21:00

Một gia đình ở miền nam Trung Quốc đang ăn tất niên dịp Tết Nguyên đán thì bị gián đoạn sau khi một chiếc ô tô lao vào nhà của họ.a 

Một gia đình ở miền nam Trung Quốc đang ăn tất niên dịp Tết Nguyên đán thì bị gián đoạn sau khi một chiếc ô tô lao vào nhà của họ.a
 

 

Vụ việc nói trên xảy ra tại Trường Đức, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Đoạn video trích xuất từ camera an ninh cho thấy một chiếc ô tô con bất ngờ lao vào nhà với tốc độ nhanh khi cả gia đình đang ăn tất niên dịp Tết Nguyên đán.

Xem video:

browser not support iframe. 

Theo lời kể của một trong những thành viên gia đình đình, họ đang ăn trưa, bữa cơm tất niên cuối năm thì đột nhiên nghe thấy một âm thanh lớn và nghĩ rằng mọi người bên ngoài đang đốt pháo. Ngay sau đó, chiếc xe ô tô lù lù tiến vào nhà khá nhanh thì toàn bộ thành viên trong gia đình phải bật đứng dậy. 

May mắn thay, chiếc xe ô tô không làm ai bị thương, nhưng nhiều thứ trong ngôi nhà bị hư hỏng. 

 

Có thông tin cho rằng tài xế ô tô vừa lấy bằng lái và nhầm chân ga thành phanh. Công ty bảo hiểm đã giải quyết vấn đề bồi thường.

Hoàng Anh (theo Newflare)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Người đàn ông lái ô tô suốt 72 năm mà không hề có giấy phépNgười đàn ông lái ô tô suốt 72 năm mà không hề có giấy phép

Suốt 72 năm từ năm 12 tuổi và kéo dài đến 84 tuổi, người đàn ông ở Anh không hề có bằng lái xe. Điều bất ngờ là ông ấy chưa từng bị cảnh sát phạt lần nào.