Dàn sao đóng 'Vũ khúc con cò' sau 20 năm ra sao?

21/03/2022 09:00

Tròn 20 năm sau ngày ra rạp, sự nghiệp và cuộc sống riêng tư của dàn diễn viên phim “Vũ khúc con cò” đình đám một thời đã có nhiều thay đổi lớn.

Tròn 20 năm sau ngày ra rạp, sự nghiệp và cuộc sống riêng tư của dàn diễn viên phim “Vũ khúc con cò” đình đám một thời đã có nhiều thay đổi lớn.

 

Vũ khúc con cò có kịch bản do nhà văn Nguyễn Quang Sáng, nhà thơ Nguyễn Duy, nhà thơ Thu Bồn và cựu chiến binh kiêm nhà văn người Mỹ Waynes Karlin cùng chấp bút, ra mắt vào năm 2002, đánh dấu lần đầu hợp tác của điện ảnh Việt Nam - Singapore. Đây cũng là hợp tác đầu tiên của hai đạo diễn Jonathan Foo và Nguyễn Phan Quang Bình, lấy bối cảnh Việt Nam thời chiến và quy tụ dàn diễn viên đình đám của Việt Nam thời bấy giờ với Chi Bảo, Ngọc Hiệp, Ngô Quang Hải, Hải Yến...

Chi Bảo

Dàn sao đóng 'Vũ khúc con cò' sau 20 năm ra sao?
Diễn viên Chi Bảo

Trong phim Chi Bảo và vợ trẻ.

Trải qua hai cuộc hôn nhân có kết thúc buồn, hiện tại Chi Bảo đang hạnh phúc bên người vợ trẻ kém 16 tuổi Thùy Chang. Thường xuyên thể hiện tình cảm và dành những lời khen có cánh cho vợ, Chi Bảo thổ lộ: “Tôi yêu Chang vì cô ấy là người thẳng thắn, chân thành. Ngược lại, Chang cũng nhìn ra ở tôi những đức tính khiến cô ấy lựa chọn tôi làm người bên cạnh”. Tháng 1/2022, gia đình nhỏ của nam diễn viên càng thêm hạnh phúc khi đón bé Gia Khang chào đời.

Cuối năm 2021, sau 25 năm làm nghề, chàng Lục Vân Tiên đã tuyên bố giải nghệ ở tuổi 48 để tận hưởng cuộc sống gia đình.

Ngọc Hiệp

Có lẽ ấn tượng từ vai diễn trong phim Cô gái xấu xí quá lớn nên phần nhiều khán giả đã quên rằng 

Đạo diễn Quang Hải và vợ.

Trái ngược với sự nghiệp, đời sống riêng tư của đạo diễn Quang Hải lại bình lặng và kín tiếng. Sau hôn nhân đổ vỡ với diễn viên Hải Yến, năm 2013 Ngô Quang Hải kết hôn với người vợ trẻ kém 25 tuổi. Vợ anh là người đẹp Diệp Hồng Đào sinh năm 1992, cô từng dự thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long và Hoa hậu Việt Nam 2012. Sau khi kết hôn Diệp Hồng Đào lui về ở ẩn và trở thành hậu phương của chồng. Tình yêu của cặp đôi kết trái ngọt hạnh phúc sau 9 năm với hai cậu con trai đáng yêu.

Đỗ Hải Yến

Vào vai phụ Hoài – vợ của Văn trong Vũ khúc con cò, Đỗ Hải Yến sau đó đã gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp từ những bộ phim đình đám như Người Mỹ trầm lặng (2001), Chuyện của Pao (2005), Chơi vơi (2008), Cánh đồng bất tận (2009), Cha và con và...(2015). Cô nhận giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của Cánh diều vàng 2006, Bông sen vàng 2007 và Đại hội điện ảnh Việt Nam quốc tế 2010.

Dàn sao đóng 'Vũ khúc con cò' sau 20 năm ra sao?
Hải Yến và Calvin Tài Lâm.

Sau khi ly hôn đạo diễn Ngô Quang Hải năm 2007, nàng Pao quyết định về chung nhà với doanh nhân Calvin Tài Lâm năm 2012 và tạm ngừng các hoạt động nghệ thuật để chuyên tâm làm vợ, làm mẹ. Cuộc sống sau khi kết hôn chỉ xoay quanh gia đình và con cái nhưng Hải Yến cho rằng cuộc đời cô hiện tại gần như hoàn hảo và bản thân cô rất hạnh phúc khi trở thành người mẹ ba con.

Cuối năm 2021 Hải Yến tái xuất trước công chúng khi xuất hiện cùng chồng và các con trong một sự kiện do chính cô tổ chức tại TP.HCM.

browser not support iframe.

Anh Đào

Dàn diễn viên 'Sống trong sợ hãi' sau 17 năm giờ ra sao?Dàn diễn viên 'Sống trong sợ hãi' sau 17 năm giờ ra sao?

Ba diễn nữ diễn viên trong 'Sống trong sợ hãi' người gắn bó với chồng nhưng không dám nhận hạnh phúc, người độc thân mà không thấy cô đơn, người lại chọn không đám cưới chỉ cần có con.

Bạn đang đọc bài viết "Dàn sao đóng 'Vũ khúc con cò' sau 20 năm ra sao?" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.