Chồng lao lên sân khấu đập vương miện vì vợ không đoạt hoa hậu

05/06/2023 12:07

BrazilChồng một thí sinh lao lên sân khấu, giật và ném vương miện của hoa hậu khi vợ không đăng quang tại Miss Gay Mato Grosso 2023.

Theo New York Post, sự việc xảy ra tại chung kết cuộc thi hoa hậu chuyển giới Miss Gay Mato Grosso 2023 tại Cuiaba, hôm 27/5. Cụ thể, hai thí sinh Nathally Becker (đại diện cho Cuiaba) và Emannuelly Belini (đại diện cho Varzea Grande) lọt vào top 2 ứng viên cho ngôi vị hoa hậu.

Khi ban tổ chức công bố Belini chiến thắng, chồng của Becker - Matheus Oliveira - lao lên sân khấu, giật vương miện trong tay người trao giải và ném xuống đất. Trước sự ngỡ ngàng của khán giả, Oliveira kéo vợ đi vào cánh gà.

Ném vương miện vì vợ không được trao giải hoa hậu
 
 

Khoảnh khắc Oliveira ném vương miện được khán giả ghi lại. Video: YouTube CelebsBR

Lực lượng an ninh tiếp cận Oliveira sau hành động trên và hai bên xảy ra xô xát. Người tổ chức cuộc thi, Malone Haenisch, cho biết: "Anh ta cho rằng kết quả không công bằng và làm loạn lên như thế. Chúng tôi tôn trọng quyết định của ban giám khảo và cảm thông cho Belini cũng như Becker bởi cô ấy không liên quan tới hành động của chồng".

Haenisch cũng gửi lời chúc đến tân hoa hậu: "Mong mọi điều tốt nhất sẽ đến với Belini và chúc cô có một nhiệm kỳ thành công. Những việc làm của cô sẽ đại diện cho cộng đồng LGBTQIAP+ trong tương lai".

Ngày 28/5, Belini đăng bài cảm ơn những người ủng hộ cô trên trang Instagram: "Tôi muốn cảm ơn người hâm mộ, bạn bè, đội ngũ hỗ trợ vì đã dành những lời động viên cho tôi qua mạng xã hội. Sự ủng hộ của các bạn là điểm tựa cho tôi vào lúc này".

Chân dung Miss Gay Mato Grosso 2023. Ảnh: Instagram Emannuelly Belini

Chân dung Miss Gay Mato Grosso 2023. Ảnh: Instagram Emannuelly Belini

Theo Daily Mail, sau khi vương miện bị vỡ, Haenisch đã trao vương miện mới cho Belini. Người đứng đầu Miss Gay Mato Grosso cũng cho biết sẽ có những hành động pháp lý đối với hành vi phá hoại tài sản của Oliveira. Á hậu Becker vẫn chưa lên tiếng về sự việc.

Quốc Bảo