'Chị đẹp SH' với hành động nhận được bão like của tài xếicon

15/02/2022 13:00

Tình huống được chia sẻ trên mạng xã hội mới đây đã nhận được "bão like" của cộng đồng lái xe. Nhân vật chính trong video này là một phụ nữ đi xe Honda SH.

Tình huống được chia sẻ trên mạng xã hội mới đây đã nhận được "bão like" của cộng đồng lái xe. Nhân vật chính trong video này là một phụ nữ đi xe Honda SH.

 

Mới đây, đoạn video ngắn được chia sẻ lên một nhóm lái xe đã thu hút được sự chú ý với hàng nghìn lượt thích (like) và hàng trăm bình luận. Đa số dành tặng lời khen ngợi với người phụ nữ đã "ra tay" giúp ô tô đi qua đường hẹp. 

browser not support iframe.

Chia sẻ với VietNamNet, anh Trần Đại (29 tuổi, trú tại khu đô thị KPark, quận Hà Đông, Hà Nội) - người lái xe ô tô có gắn camera hành trình và cũng là người chia sẻ đoạn video này lên mạng xã hội cho biết, lúc này anh đang lái xe từ phía cầu Am vào phố Phan Huy Chú (quận Hà Đông, Hà Nội).

Đi đến nửa đường hẹp thì có một chiếc xe 7 chỗ đỗ bên đường, đồng thời một chiếc xe máy không rõ của ai cũng đỗ chéo phía bên trái khiến lòng đường bó hẹp, không đủ để ô tô lách qua.

Khi tài xế này còn chưa xác định được chủ nhân của chiếc xe máy là ai thì phía đối diện, một phụ nữ đi Honda SH đã không ngần ngại xuống xe rồi dắt gọn chiếc xe máy kia vào để mở đường cho ô tô của anh Đại đi qua.

 

"Tôi khá bất ngờ với hành động nhanh và dứt khoát của chị, điều này đã giúp xe tôi đi qua dễ dàng. Sau đó, tôi ghé kính xuống và cảm ơn. Tôi nghĩ rằng, trên đường, chỉ với hành động nhỏ như vậy cũng khiến cánh lái xe thấy ấm lòng", anh Đại nói với VietNamNet.

Hoàng Hiệp(Video: Trần Đại)

Bạn từng gặp những hành động đẹp hoặc tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Văn hoá giao thông: Những gam màu sáng đầy lạc quan trong năm mớiVăn hoá giao thông: Những gam màu sáng đầy lạc quan trong năm mới

Hình thành văn hoá "từ chối rượu bia"; sẵn sàng nhường đường, giúp đỡ người đi bộ hay ưu ái cho lái mới,... là những hành vi đẹp của cánh lái xe, mang đến những gam màu sáng cho năm mới.