Cao Thái Hà: 'Tôi từng mất phương hướng sống'

20/04/2023 13:02

Diễn viên Cao Thái Hà nói việc bố, người quản lý và bạn thân lần lượt qua đời khiến cô nhiều lúc thấy trơ trọi, mất phương hướng.

Dịp sinh nhật mẹ (ngày 18/4), Cao Thái Hà mua căn hộ rộng 125 m2 gồm ba phòng ngủ, trị giá hơn 5 tỷ đồng tặng bà. Diễn viên cho biết một năm qua cô sống không có mục tiêu, do liên tục gặp mất mát về người thân. "Sau một thời gian tu tập, tôi nhận thấy lối sống như vậy gây ra những tổn thương với mẹ, khiến bà lo lắng", cô nói.

Không gian nhà mới Cao Thái Hà mua tặng mẹ. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Không gian nhà mới Cao Thái Hà mua tặng mẹ. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Diễn viên về quê thuyết phục mẹ lên TP HCM sống cùng. Cô cho biết dành toàn bộ tiền tiết kiệm, thanh lý đồ hiệu để tậu nơi ở mới, sum tụ cùng gia đình, thay vì sống một mình như trước.

Một năm qua, Cao Thái Hà không làm việc, chỉ dành thời gian ở nhà nghe Phật pháp. Cô tham gia các khóa tu tập, thiền để có sức khỏe tinh thần tốt. Hiện người đẹp chọn xây dựng hình ảnh tích cực, mong muốn tìm kiếm vai diễn phù hợp để trở lại diễn xuất.

"Tôi thấy tâm mình bình an, kiểm soát được sự sân si, ích kỷ, cơn giận nên muốn được quay lại công việc", Cao Thái Hà nói.

Cao Thái Hà bên mẹ. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Cao Thái Hà bên mẹ. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Cao Thái Hà 33 tuổi, quê Cần Thơ, được biết đến qua các phim truyền hình Hậu duệ mặt trời, Tiếng sét trong mưa, Tình thù hai mặt, Đồng tiền quỷ ám. Cô từng vào top 5 Nữ hoàng trang sức 2011, từng thi Hoa khôi xứ Dừa, Hoa hậu Việt Nam 2008.

Cao Thái Hà trong phim 'Bão ngầm'
 
 

Cao Thái Hà trong phim "Bão ngầm" phát sóng năm 2022. Video: YouTube Bão Ngầm VTV1

Tâm Giao

Bạn đang đọc bài viết "Cao Thái Hà: 'Tôi từng mất phương hướng sống'" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.