Blackpink quay video kỷ niệm tại Hà Nội

13/08/2023 16:03

Nhóm nhạc Hàn Blackpink ghi hình chương trình kỷ niệm bảy năm thành lập tại một nhà hàng ở Việt Nam.

Trong video được công ty quản lý đăng trên fanpage tối 8/8, các thành viên diện trang phục đời thường, xung quanh là các đồ dùng trang trí. Một số cuốn sách bìa chữ tiếng Việt, ly in hình tháp Rùa. Nhiều fan nhận ra địa điểm quay là nhà hàng của khách sạn mà nhóm nhạc lưu trú trong thời gian tổ chức concert ở Hà Nội.

Từ trái sang: Lisa, Jennie, Jisoo và Rosé trong video kỷ niệm bảy năm ra mắt. Ảnh: YG

Từ phải sang: Lisa, Jennie, Rosé và Jisoo ở buổi diễn "Born Pink' tại Hà Nội vào cuối tháng 7. Ảnh: YG

Trong chương trình, bốn cô gái làm bài trắc nghiệm về các thông tin xoay quanh Blackpink. Ai trả lời sai nhiều nhất bị phạt mặc quần gắn thú bông, nhảy ở sân bay sau khi rời Việt Nam.

Rosé trả lời sai nhiều nhất, đó là lý do cô mặc quần thú bông, ngượng nghịu khi nhảy ở Sân bay Quốc tế Gimpo, sáng 31/7. Bấy giờ, nhiều fan thắc mắc về trang phục của Rosé cũng như vẻ xấu hổ của cô.

Video Backpink về Hàn Quốc
 
 

Rosé thực hiện hình phạt mặc quần thú bông, nhảy ở sân bay. Video: Dispatch

Cuối video, các ca sĩ nói về cảm nhận với các thành viên còn lại, người hâm mộ. Jennie cho biết từng ngại tiếp xúc với Rosé, Jisoo và Lisa nhưng theo thời gian, họ trở thành những người bạn, gắn bó như gia đình. Ca sĩ Lisa nói cô thấy mạnh mẽ, được fan tiếp sức mạnh mỗi lần đứng trên sân khấu của tour vòng quanh thế giới.

Hợp đồng độc quyền của các thành viên Blackpink và YG Entertainment kết thúc vào đúng ngày 8/8. Tuy nhiên, các ca sĩ hiện chưa quyết định có tiếp tục gia hạn với công ty hay không. Thông báo sẽ được công bố vào tháng 9, sau khi họ kết thúc năm đêm diễn cuối cùng trong tour Born Pink ở Mỹ.

Một số khoảnh khắc trong tour diễn của Blackpink ở Hà Nội
 
 

Blackpink diễn ở Hà Nội hồi tháng 7. Video: YG

Trước đó, nhóm đã có hơn 70 đêm diễn thành công ở châu Á, châu Âu, Bắc Mỹ và châu Đại Dương. 40 buổi diễn của tour đạt doanh thu khoảng 163,8 triệu USD, với hơn 900.000 vé tiêu thụ. Trung bình mỗi đêm, nhóm thu về hơn bốn triệu USD với khoảng 22.600 khán giả. Các con số kể trên chưa gồm gần 30 đêm diễn chưa được thống kê. Tháng 5, Blackpink trở thành nhóm nhạc nữ có doanh thu lưu diễn cao nhất lịch sử. Trước đây, kỷ lục này thuộc về Spice Girls với Spice World Tour 2019 (thu về 78,2 triệu USD với 700.000 khán giả).

Như Anh

Bạn đang đọc bài viết "Blackpink quay video kỷ niệm tại Hà Nội" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.