Vũng Tàu BigBike Mania - Đại hội mô tô chuyên nghiệp quy mô lớn lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam

20/03/2023 00:04

Trong 2 ngày 18/2 và 19/2/2023, tại TP Vũng Tàu, Honda Việt Nam (HVN) lần đầu tiên tổ chức đại hội mô tô chuyên nghiệp Vũng Tàu BigBike Mania với quy mô lớn nhất từ trước đến nay cùng nhiều hoạt động đặc sắc và thú vị dành riêng cho Bikers (cộng đồng những người đam mê xe phân khối lớn).

Từ khi ra mắt cộng đồng đam mê phân khối lớn vào năm 2018, HVN đã tổ chức đa dạng các hoạt động cho khách hàng với tinh thần “Excites the world – Chinh phục đất trời”, nhằm xây dựng một văn hóa chơi xe an toàn, văn minh & thúc đẩy thị trường xe phân khối lớn tại Việt Nam phát triển, lành mạnh và tích cực hơn.

Nối tiếp chuỗi hoạt động Honda Circuit Training – Đào tạo kỹ năng lái xe nâng cao; Adventure Workshop – Đào tạo kỹ năng xe đa địa hình, chương trình Vũng Tàu BigBike Mania do HVN tổ chức để tiếp tục khơi dậy tinh thần máu lửa của cộng đồng Bikers, cũng là dịp để các anh em Bikers mọi miền quy tụ, kết nối đam mê, cùng nhau chinh phục đất trời.

Vũng Tàu BigBike Mania là sự kiện được tổ chức với quy mô lên đến hàng nghìn Bikers, chào đón mọi “Chiến mã” phân khối lớn không phân biệt thương hiệu hay dòng xe. Sự kiện này sẽ diễn ra trong hai ngày 18 và 19/2/2023 tại những tuyến đường chính ở trung tâm TP Vũng Tàu, bao gồm con đường Bacu, công viên Bãi Trước và đường Quang Trung - một trong những con đường ven biển đẹp nhất ở TP Vũng Tàu.

Sự kiện này sẽ diễn ra tại những tuyến đường chính ở trung tâm TP Vũng Tàu Sự kiện này sẽ diễn ra tại những tuyến đường chính ở trung tâm TP Vũng Tàu

Sự kiện bao gồm nhiều hoạt động đặc sắc:

Touring và diễu hành “cực đỉnh” với sự tham gia của một nghìn Bikers

Mở đầu cho sự kiện Vũng Tàu BigBike Mania là hoạt động Touring cực kỳ thú vị và phấn khích dành cho 1.000 anh em Bikers đăng ký tham dự, khởi hành từ Trạm dừng chân Mekong (Mekong Rest Stop) tại Châu Thành, Tiền Giang rồi tiến vào cung đường tuyệt đẹp hướng tới thành phố biển Vũng Tàu. Tiếp đó là những màn diễu hành xe độc đáo của anh em Bikers trên các tuyến đường trung tâm TP Vũng Tàu, hứa hẹn sẽ chiêu đãi du khách và người dân Vũng Tàu một bữa tiệc mãn nhãn khi được chiêm ngưỡng dàn xe phân khối lớn hoành tráng.

Đại hội mô tô Vũng Tàu BigBike Mania được tổ chức một cách chuyên nghiệp với đẩy đủ giấy phép diễu hành, đảm bảo an toàn cho các anh em Biker trên mọi cung đường và chắc chắn sẽ mang đến một bầu không khí lễ hội nhiệt huyết, tưng bừng.

Trải nghiệm các siêu phẩm phân khối lớn với thiết kế độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Bên cạnh Touring và diễu hành, chương trình Vũng Tàu BigBike Mania còn mang đến vô vàn các hoạt động thú vị khác lần đầu tiên được tổ chức nhằm nâng cao trải nghiệm cho các Bikers tại Việt Nam. Với sự kiện lần này, khách mời sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng và trải nghiệm lái các mẫu xe phân khối lớn huyền thoại của Honda BigBike, đặc biệt có sự góp mặt của những siêu phẩm với thiết kế độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Lịch trình sự kiện Lịch trình sự kiện

Hơn nữa, tại sự kiện còn có khu vực đào tạo kỹ năng được thiết kế riêng biệt cho anh em Bikers tập luyện và nâng cao các kĩ năng lái xe sa hình và khả năng xử lý tình huống khi lái xe. Ngoài ra, đại hội mô tô còn đem đến cho anh em Bikers cảm giác hồi hộp và phấn khích với những màn trình diễn Stunt (trình diễn mô tô mạo hiểm) vô cùng kịch tính trên các dòng xe Adventure chuyên nghiệp, khơi dậy niềm đam mê và nguồn cảm hứng của giới Bikers, đặc biệt là các tay lái đam mê bộ môn mô tô mạo hiểm tại Việt Nam.

Tận hưởng không khí lễ hội và Rock Show “siêu bùng nổ”

Khơi dậy sức nóng của đại hội mô tô chính là lễ hội Carnival sôi động và nóng bỏng với các tiết mục biểu diễn được dàn dựng công phu, đặc sắc đến từ các vũ công, nghệ sĩ chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ khuấy động du khách cùng người dân Vũng Tàu và đem lại bầu không khí náo nhiệt cho thành phố biển, Đại hội mô tô cũng mang đến rất nhiều gian hàng hội chợ nơi mà các anh em Bikers thỏa sức lên đồ cho “Chiến mã” của mình với những món “đồ chơi” cực chất như quần áo thể thao chuyên dụng bảo hộ cho các tay lái hay phụ kiện độc đáo cho các dòng xe Big Bike. Không những thế, sẽ có rất nhiều gian hàng ẩm thực tham gia với những món ăn đường phố nổi tiếng của thành phố biển, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm ấn tượng cho khách mời khi đến tham dự sự kiện Vũng Tàu BigBike Mania.

Vũng Tàu BigBike Mania - Đại hội mô tô chuyên nghiệp quy mô lớn lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam - Ảnh 1

Điểm nhấn đặc biệt ấn tượng của đại hội mô tô Vũng Tàu BigBike Mania là đêm nhạc Rock Show. Rock Show là một dòng chảy thời gian, đi từ những bài ca nổi danh một thời của các bạn nhạc Rock huyền thoại như MTV, Microwave cho đến các bài hát phổ biến với giới trẻ ngày nay đến từ ban nhạc Cá Hồi Hoang và Metanoia, hứa hẹn một đêm nhạc bùng cháy ngập tràn âm thanh và ánh sáng, đặc biệt là thông qua âm nhạc giúp kết nối cộng đồng Bikers từ các thế hệ mê xe đời đầu cho đến nay. Và còn rất nhiều các hoạt động đặc sắc khác đang đợi được bật mí tại đại hội mô tô của HVN.

Sự kiện khép lại với hoạt động Themed Ride – lái xe với trang phục theo chủ đề - đầy phóng khoáng

Với ngày thứ hai của sự kiện Vũng Tàu BigBike Mania, anh em Bikers được thỏa sức thể hiện bản sắc cá nhân, phong cách của riêng mình theo chủ đề từ phóng khoáng, tự do, mạnh mẽ đến cá tính, cổ điển thông qua hoạt động Themed Ride (Lái xe với trang phục theo chủ đề). Hoạt động này hứa hẹn sẽ đem đến một trải nghiệm vô cùng thú vị khi các anh em “lên đồ” phá cách và đồng hành cùng nhau trên “Chiến mã” chất lừ để khám phá các cung đường tuyệt đẹp của TP Vũng Tàu.

 

Đại hội mô tô Vũng Tàu BigBike Mania được tổ chức, khởi đầu cho một năm mới hoành tráng với nhiều sự kiện đáng được mong đợi từ HVN. Vũng Tàu BigBike Mania sẽ là đại hội Mô tô vô cùng đặc sắc lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam với quy mô hoành tráng cùng cách tổ chức bài bản, chuyên nghiệp, mong chờ được chào đón tất cả các anh em có niềm đam mê và sở hữu xe phân khối lớn tham dự. Thông qua chương trình, HVN hi vọng sẽ giúp kết nối những con người đam mê xe phân khối lớn, góp phần xây dựng một cộng đồng Bikers lớn mạnh, đoàn kết ở Việt Nam. Trong tương lai, HVN sẽ tiếp tục giới thiệu những mẫu xe phân khối lớn phù hợp với thị trường Việt Nam cùng nhiều hoạt động đặc sắc cho cộng đồng Bikers hơn nữa.

#box1679197572563{background-color:#ffffff}