VINFAST KÝ THOẢ THUẬN CUNG CẤP 600 XE ĐIỆN CHO 03 DOANH NGHIỆP INDONESIA

22/02/2024 13:16

Ngày 22/02/2024 - Trong khuôn khổ sự kiện IIMS 2024, VinFast chính thức ký kết Biên bản Ghi nhớ về việc cung cấp 600 xe điện cho 03 doanh nghiệp Indonesia.

Thỏa thuận này khẳng định uy tín của VinFast và sức hút của thương hiệu tại thị trường Indonesia. Thỏa thuận này đồng thời mở ra cơ hội để hãng xe điện Việt khai thác những tiềm năng to lớn của thị trường xe điện địa phương, cũng như thúc đẩy sự phát triển giao thông xanh trong khu vực.

Theo thỏa thuận, VinFast sẽ cung cấp 600 xe điện cho 03 doanh nghiệp Indonesia là PT. Energi Mandiri Bumi Pertiwi, PT. Sumber Amarta Jaya và PT. Teknologi Karya Digital Nusa Tbk. Các mẫu xe này sẽ phục vụ cho mục tiêu mở rộng đội xe doanh nghiệp của các công ty, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường giao thông xanh tại địa phương.

photo-1-1708611287.jpg

Trong khuôn khổ sự kiện IIMS 2024, VinFast đã thu hút sự quan tâm của hàng nghìn khách tham quan và nhận hàng trăm đơn đặt cọc từ nhóm khách hàng cá nhân. Bên cạnh đó, việc ký kết với các khách hàng doanh nghiệp ngay khi ra mắt thương hiệu khẳng định uy tín của VinFast và sự tin tưởng của thị trường Indonesia dành cho hãng xe điện Việt.

Ông Trần Quốc Huy - Tổng Giám đốc VinFast Indonesia, chia sẻ: “VinFast rất vinh dự được lựa chọn là đơn vị cung cấp sản phẩm cho các đội xe doanh nghiệp, và cùng các đối tác khai phá những tiềm năng to lớn của thị trường xe điện Indonesia. Điều này không chỉ thể hiện sự đón nhận của thị trường, mà còn khẳng định năng lực cạnh tranh của VinFast trên toàn cầu. Chúng tôi cam kết sẽ không ngừng sáng tạo để đồng hành cùng khách hàng Indonesia trên hành trình chuyển đổi sang giao thông bền vững và cùng nhau kiến tạo một tương lai xanh cho mọi người.”

Ông Thomas Agung Utomo - Tổng Giám đốc PT. Energy Mandiri Bumi Pertiwi, cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao tầm nhìn xanh và đóng góp của VinFast cho thị trường giao thông điện hóa toàn cầu. VinFast cũng là nhà cung cấp xe điện uy tín, mang đến dải sản phẩm đa dạng cùng chính sách hậu mãi vượt trội. Đây là những điều kiện then chốt để chúng ta cùng nhau đưa di chuyển điện hóa trở thành lựa chọn cho mọi người, hướng đến tương lai giao thông bền vững tại Indonesia và trong khu vực.”

Quyết định đầu tư vào Indonesia là bước tiến chiến lược nhằm nâng cao sự hiện diện thương hiệu và năng lực cạnh tranh của VinFast trên thị trường xe điện quốc tế. Việc chinh phục một trong những thị trường xe điện lớn nhất Đông Nam Á, với tiềm năng và tốc độ phát triển kinh tế mạnh mẽ, cùng nguồn tài nguyên dồi dào sẽ là bước đà quan trọng cho VinFast trong kế hoạch phát triển và mở rộng toàn cầu.

H.H