THIK&FIX LỪA ĐẢO - THỰC HƯ CHUYỆN NÀY RA SAO?

20/10/2023 16:34

Với sự xuất hiện của các nền tảng thông tin đại chúng như hiện nay việc loãng thông tin và xác nhận thông tin chính xác là vấn đề nan giải mà nhiều người gặp phải. Đơn cử như việc nhiều người hoang mang trước thông tin bộ sản phẩm mọc tóc Thik&Fix lừa đảo là một điển hình. Hãy cùng chúng tôi xác thực thông tin này trong bài sau.

Thik&Fix được Bộ y tế cấp phép lưu hành

Sản phẩm được Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế cấp phép lưu hành có ý nghĩa rất quan trọng, thể hiện sản phẩm đó đã được cơ quan quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm kiểm tra và đánh giá đáp ứng các yêu cầu về an toàn, chất lượng. Theo đó, Thik&Fix đã được Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế cấp phép lưu hành theo số 822/2021/ĐKSP với tên gọi Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốm dưỡng tóc Thik&Fix. Ngoài ra Bộ sản phẩm Thik&Fix cũng có đủ giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và giấy chứng nhận cơ sở sản xuất nhà máy BigFa đạt chuẩn GMP. Đây là những cơ sở pháp lý quan trọng để khẳng định chất lượng và mức độ an toàn của bộ sản phẩm Thik&Fix.

Cụ thể, sản phẩm Thik&Fix được cấp phép lưu hành có nghĩa là:

  • Bộ sản phẩm Thik&Fix đã được kiểm tra về thành phần, hàm lượng, quy cách đóng gói,... đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
  • Thik&Fix đã được kiểm tra về quy trình sản xuất, chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Các sản phẩm trong bộ Thik&Fix đã được kiểm tra về chất lượng, hiệu quả, phù hợp với mục đích sử dụng.

Do đó, việc sản phẩm Thik&Fix được cấp phép lưu hành giúp người tiêu dùng có thể tin tưởng vào mức độ an toàn và chất lượng của bộ sản phẩm này.

Thik&Fix chứng minh hiệu quả qua hàng ngàn khách hàng

Theo ghi nhận của PV, Thik&Fix đã được hàng ngàn khách hàng tin dùng và phản hồi tích cực về hiệu quả. Trên các trang thông tin như báo điện tử, đài truyền hình,... tới các trang mạng xã hội như facebook, youtube, đã có rất nhiều review của khách hàng về hiệu quả mà bộ sản phẩm Thik&Fix này mang lại. Trung bình khách hàng sẽ cảm nhận được hiệu quả giảm rụng tóc, có tóc mọc lại chắc khỏe khi sử dụng sản phẩm từ 3 tháng trở lên.

1-1697794442.png

Em Nụ tâm chia sẻ về hiệu quả khi dùng Thik&Fix trên sóng VTC10

ThS.BS Chuyên khoa II Lưu Chi Mai – Bác sỹ tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương từng chia sẻ về hiệu quả của bộ sản phẩm Thik&Fix như sau: “Trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm chăm sóc tóc nhưng bộ sản phẩm Thik&Fix được tôi đánh giá cao nhờ sở hữu những ưu thế riêng biệt. Đây là dòng sản phẩm chăm sóc tóc đầu tiên tại Việt Nam được nghiên cứu chuyên biệt cho từng đối tượng nam và nữ. Trong đó có dầu gội, xả, cốm dưỡng tóc và xịt mọc tóc, phù hợp sử dụng cho cả gia đình, an toàn với cả người già và trẻ nhỏ.”

2-1697794455.jpg

ThS.BS Chuyên khoa II Lưu Chi Mai – Bác sỹ tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương

Thực hư Thik&Fix lừa đảo ra sao

Về vấn đề này, có một số ý kiến cho rằng Thik&Fix lừa đảo. Họ cho rằng sản phẩm không hiệu quả, thậm chí còn gây hại cho người sử dụng. Tuy nhiên, những ý kiến này vẫn chưa được kiểm chứng.

Thực tế, Thik&Fix là một sản phẩm được nghiên cứu và chứng minh lâm sàng. Sản phẩm được công nhận có thành phần an toàn, không gây tác dụng phụ. Do đó, việc Thik&Fix lừa đảo là rất khó xảy ra. Dưới đây là một số lý do khiến một số người cho rằng Thik&Fix lừa đảo.

Sản phẩm không hiệu quả với tất cả người dùng

Như đã nói ở trên, hiệu quả của Thik&Fix còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như tình trạng rụng tóc, mức độ nghiêm trọng mái tóc, chế độ ăn uống, sinh hoạt,... Do đó, có thể có một số người sử dụng không thấy hiệu quả rõ rệt hoặc nhận thấy hiệu quả không đạt như mong đợi.

Sản phẩm bị làm giả, kém chất lượng

Trên thị trường hiện nay có xuất hiện tình trạng Thik&Fix bị làm giả, kém chất lượng. Những sản phẩm này thường được bán với giá rẻ hơn, nhưng chất lượng lại không đảm bảo. Do đó, nếu mua phải sản phẩm giả, kém chất lượng, người dùng sau quá trình sử dụng không nhận được hiệu quả tích cực. Hiện nay Thik&Fix đã hướng dẫn các biện pháp phòng tránh mua phải hàng giả hàng nhái cho người tiêu dùng:

  • Kiểm tra nhân viên tư vấn
  • Kiểm tra tem mác của sản phẩm
  • Kiểm tra chính hàng bằng phần mềm icheck

Kết luận

Nhìn chung, Thik&Fix lừa đảo là thông tin sai sự thật. Thik&Fix là một sản phẩm chăm sóc tóc hiệu quả, được các chuyên gia đánh giá cao về cơ chế và công thức thành phần. Sản phẩm có thành phần an toàn, không gây tác dụng phụ cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý mua sản phẩm chính hãng để đảm bảo chất lượng và hiệu quả.



Hải Linh

Bạn đang đọc bài viết "THIK&FIX LỪA ĐẢO - THỰC HƯ CHUYỆN NÀY RA SAO?" tại chuyên mục TIN TỨC.