Thêm động lực tập luyện cùng ứng dụng chạy bộ thuần Việt UPRACE

16/03/2023 20:04

Nhận thấy nhu cầu cần làm mới trải nghiệm chạy bộ của runner Việt, UPRACE tích hợp các yếu tố gamification vào phiên bản mới, chính thức ra mắt đầu tháng 4.

Bằng việc đổi mới giao diện và lồng ghép yếu tố gamification, UPRACE phiên bản mới hứa hẹn mang chạy bộ đến gần hơn với mọi người, kích thích hứng thú tập luyện thông qua gameplay mới mẻ, đồng thời tăng tính cạnh tranh bằng các yếu tố xếp hạng hấp dẫn, tạo động lực cũng như duy trì thói quen chạy bộ của người dùng.

Ứng dụng chạy bộ kết hợp gamification

Chạy bộ cũng như nhiều môn thể thao khác mang lại lợi ích cho sức khỏe thể chất và tinh thần. Để runner theo dõi quá trình rèn luyện và tăng hiệu suất chạy, ứng dụng chạy bộ được ví như trợ thủ đắc lực không thể thiếu.

chay bo anh 1

Ứng dụng UPRACE phiên bản mới chính thức ra mắt đầu tháng 4.

Nhờ sở hữu nhiều lợi ích thiết thực, sau 5 năm ra mắt kể từ 2017, UPRACE thu hút hơn 300.000 người sử dụng.

UPRACE ra mắt với phương châm không ngừng nỗ lực, đổi mới, sáng tạo giúp làm mới việc chạy bộ, tạo động lực và niềm vui khi tập luyện cho mọi người, bên cạnh những tính năng cốt lõi của một ứng dụng thể thao như ghi nhận chính xác vận tốc, quãng đường, thời gian luyện tập... Giờ đây, ứng dụng được nâng cấp lên phiên bản mới với giao diện trẻ trung và các yếu tố gamification hấp dẫn.

chay bo anh 2

UPRACE ra mắt lần đầu vào năm 2017.

Cụ thể, mỗi người dùng sẽ có một nhân vật đại diện riêng và tham gia luyện tập, hoạt động trong ứng dụng. Mỗi level có các nhiệm vụ thú vị cần người chơi hoàn thành để nhận thưởng hoặc tăng cấp.

chay bo anh 3

Tại phiên bản mới, mỗi người dùng sẽ có nhân vật đại diện riêng.

Ngoài hoàn thành nhiệm vụ, người dùng có thể tăng thành tích thông qua việc cạnh tranh trên bảng xếp hạng. Việc “cọ xát” với các đối thủ từ newbie tới hardcore giúp quá trình thi đấu trở nên bất ngờ, hứng thú và thậm chí là “khốc liệt”, kích thích tinh thần cạnh tranh của runner.

Với những tính năng hấp dẫn, UPRACE phiên bản mới không chỉ đơn thuần là công cụ giúp rèn luyện sức khỏe mỗi ngày, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường sức khỏe tinh thần và cải thiện cảm xúc hiệu quả cho người dùng, đồng thời kết nối cộng đồng runner Việt.

Phù hợp đa dạng đối tượng

Để trở thành người chạy bộ, không đơn giản chỉ xỏ giày và chạy, những người mới tập luyện cần được tiếp cận thông tin một cách khoa học, đều đặn, vừa đảm bảo tránh chấn thương, vừa giữ được niềm đam mê chạy bộ.

Hệ thống nhiệm vụ phân cấp theo trình độ tập luyện của người dùng từ dễ đến khó giúp việc bắt đầu tập luyện dễ dàng hơn, chỉ từ 15 phút mỗi ngày. Người dùng có thể kết hợp đi bộ và dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ ngay cả khi đang thực hiện các hoạt động thường ngày tại nơi làm việc hoặc tại nhà.

Bên cạnh đó, UPRACE tạo ra cộng đồng để người dùng có thể chia sẻ và học hỏi lẫn nhau, từ đó nâng cao kinh nghiệm chạy bộ.

chay bo anh 4

UPRACE phiên bản mới có hệ thống nhiệm vụ đa dạng, phân cấp theo trình độ tập luyện.

UPRACE phiên bản mới chính thức ra mắt vào tháng 4 trên App Store và Google Play Store. Trong dịp này, ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị thông qua các sự kiện, đồng thời tặng quà hấp dẫn như voucher hoặc vật phẩm.

chay bo anh 5

Người dùng được trải nghiệm nhiều sự kiện và nhận phần quà hấp dẫn.

UPRACE ra mắt vào năm 2017, là ứng dụng tập luyện thể thao dành cho người Việt với 300.000 người dùng cho tới hiện tại. Với thế mạnh về công nghệ và đội ngũ nhân sự yêu thích thể thao có chuyên môn cao đến từ VNG Corporation, UPRACE hướng đến nền tảng đa tính năng, giúp người dùng ý thức rèn luyện sức khỏe nhiều hơn và trải nghiệm công nghệ một cách dễ dàng.

Độc giả tham khảo thông tin sản phẩm UPRACE phiên bản mới tại website và fanpage.