Quản lý sản xuất thông minh với giải pháp phần mềm FMRP

06/09/2023 17:40

Có thể nói quản lý sản xuất được xem là khía cạnh quan trọng trong hoạt động kinh doanh và sản xuất của mỗi doanh nghiệp. Và để đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng này, phần mềm FMRP được xem là giải pháp hữu ích đem lại sự cải thiện đáng kể trong việc quản lý, theo dõi và tối ưu hoá hoạt động kho hàng.

FMRP là nền tảng quản lý sản xuất tự động, hiệu quả, chuyên biệt hoá theo từng ngành nghề, lĩnh vực. Với giao diện trực quan, FMRP giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý các hoạt động sản xuất. 

picture1-1693996722.png

Các tính năng nổi bật của phần mềm FMRP

Quản lý sản xuất

Đây được xem là module quan trọng nhất phần mềm quản lý sản xuất FMRP. Với module này, doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý các hoạt động liên quan trong sản xuất.

Quản lý bán hàng & xuất hàng

Với tính năng này, doanh nghiệp có thể quản lý từ quy trình lên đơn hàng bán đến quy trình xuất hàng bán.

Quản lý mua hàng & nhập hàng

Bên cạnh quản lý bán hàng & xuất hàng, FMRP cũng đồng thời quản lý quá trình mua hàng: từ quản lý đơn mua hàng, phân bổ chi phí mua hàng chính xác đến nhập hàng hoá.

Quản lý kho hàng

Phần mềm quản lý hoạt động xuất nhập hàng hoá và lưu trữ hàng hóa trong kho. Ngoài ra, phần mềm còn có chức năng cảnh báo tồn kho, giúp cho doanh nghiệp bạn nắm bắt kịp thời số lượng hàng hoá trong kho, từ đó lên kế hoạch mua hàng và dự trữ hợp lý.

Quản lý sản xuất thông minh với Trợ lý sản xuất FMRP

2-1693996736.png

FMRP không chỉ là một phần mềm quản lý thông thường, mà còn là một trợ lý thông minh giúp doanh nghiệp gia tăng độ hiệu quả sản xuất của doanh nghiệp.

Phần mềm FMRP giúp quản lý chi tiết các hoạt động trong sản xuất từ quản lý định mức nguyên vật liệu (BOM), theo dõi lệnh sản xuất tổng & chi tiết, điều độ sản xuất phù hợp cho đến quá trình giám sát từng tiến độ sản xuất.

Không những thế, FMRP giúp dự đoán nhu cầu nguyên vật liệu cần thiết và đồng thời lên kế hoạch sản xuất tự động một cách chính xác. Đây được xem là yếu tố quan trọng giúp giảm thiểu lãng phí nguyên vật liệu và tối ưu nguồn nhân lực phục vụ trong sản xuất.

Tóm lại, phần mềm FMRP không chỉ mang lại sự cải tiến trong tiến độ sản xuất mà còn thúc đẩy sự linh hoạt, tăng cường hiệu suất và giảm thiểu lãng phí nguồn lực cho doanh nghiệp.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP PHẦN MỀM FOSO

Văn phòng: Tòa nhà VCC Building, 69/1/3 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Website: www.fososoft.vn

Email: info@fososoft.com

Xem thông tin chi tiết phần mềm FMRP tại đây.

 

 

Hải An