Không khí Tết ngập tràn qua ống kính Galaxy A15 và A25 5G

11/02/2024 12:09

Với camera 50 MP, Galaxy A15 và A25 5G là những lựa chọn sáng giá trong phân khúc cho nhu cầu chụp ảnh dịp Tết.

Không khí Tết đang tràn ngập khắp các nẻo đường với sự vui tươi, phấn khởi của những người chờ đón khoảnh khắc đoàn viên vào năm mới. Đây là khoảng thời gian lý tưởng để mọi người gác lại bộn bề công việc, chia sẻ nhiều hơn với gia đình và bạn bè thân thiết.

Dịp này, chiếc smartphone không chỉ là phương tiện liên lạc, làm việc, giải trí, mà còn được xem như trợ thủ đắc lực để lưu giữ nhiều khoảnh khắc tụ họp đáng nhớ. Trong đó, Galaxy A15 và A25 5G là những mẫu điện thoại ở phân khúc trung cấp có thể đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.

Lưu giữ trọn vẹn khoảnh khắc

Camera thường không phải yếu tố được các nhà sản xuất xem trọng ở những mẫu điện thoại phổ thông. Thời lượng pin, màn hình lớn hay sức mạnh hiệu năng mới là các tính năng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của người dùng. Tuy nhiên, thực tế, chụp ảnh đang là một trong những ứng dụng được sử dụng nhiều nhất trên điện thoại.

Samsung Galaxy A15 anh 1

Người dùng sử dụng smartphone để chụp ảnh, lưu giữ những khoảnh khắc.

Do đó, ở 2 chiếc máy phổ thông như Galaxy A15 và A25 5G, Samsung vẫn chú trọng, đầu tư trang bị cụm camera đa ống kính, có độ phân giải lớn 50 MP, kết hợp các tính năng góc rộng, xóa phông chuyên nghiệp.

Ở điều kiện đủ sáng, camera chính của thiết bị tái hiện các màu sắc, chi tiết rực rỡ thường xuất hiện trong khung hình ngày Tết một cách ấn tượng. Điểm mạnh trong việc xử lý ảnh của điện thoại Samsung là nâng sắc độ, giúp tổng thể tấm ảnh giàu sức sống hơn. Điều này khiến thiết bị đặc biệt phù hợp để trở thành trợ thủ đắc lực, giúp lưu giữ khoảnh khắc du xuân, đoàn viên.

Nhờ kích thước cảm biến lớn, Galaxy A15 và A25 5G còn có thể tạo ra những tác phẩm chụp hoa cận cảnh (close-up) với khoảng lấy nét gần. Phần phông nền được làm mờ tự nhiên nhờ hiệu ứng tiêu cự và khẩu độ mở lớn của ống kính. Sử dụng cách chụp này, người dùng dễ dàng khoe dàn hoa Tết một cách độc đáo, nghệ thuật.

Khi chụp người, 2 chiếc điện thoại mới của Samsung tái tạo màu da chân thực, ít can thiệp sâu bằng các chế độ làm mịn quá đà, khiến khung hình trở nên tự nhiên hơn. Khi bật tính năng chân dung, hiệu ứng xóa hậu cảnh được giả lập thực tế. Máy xác định được tiền cảnh, hậu cảnh và áp dụng mức độ làm mờ phù hợp.

Ngoài ra, điểm mạnh của Galaxy A15 và A25 5G là tốc độ khởi động, chụp và lưu ảnh rất nhanh, giúp người dùng không bỏ lỡ những khoảnh khắc bất ngờ. Thiết bị cũng sở hữu tính năng HDR, hoạt động hiệu quả trong điều kiện ánh sáng phức tạp người dùng dễ gặp phải khi du xuân đầu năm.

Riêng Galaxy A25 5G còn được hỗ trợ thêm khả năng chống rung quang học OIS, vốn chỉ có trên các dòng máy phân khúc cao. Công nghệ này giúp người dùng tạo ra những thước phim ổn định và ít mờ nhòe khi chụp đêm.

Trải nghiệm không gián đoạn

Ngoài camera, bộ đôi Galaxy A mới này còn được nhà sản xuất chú trọng nhiều yếu tố khác nhằm đảm bảo trải nghiệm toàn diện cho người dùng. Cụ thể, 2 máy đều có màn hình lớn 6,5 inch, công nghệ tấm nền Super AMOLED, độ sáng tối đa đến 1.000 nit, giúp dễ dàng theo dõi và thao tác ở nhiều môi trường.

Samsung Galaxy A15 anh 7

Màn hình Super AMOLED giúp người dùng dễ dàng thao tác ngoài trời.

Nhà sản xuất đã trang bị cho Galaxy A15 và A25 viên pin dung lượng cao 5.000 mAh với công suất sạc 25 W, tương đương các mẫu máy cao cấp. Theo đó, người dùng có thể sử dụng máy đến 2 ngày liên tục ở cường độ cao.

Đồng thời, trong suốt quá trình sử dụng, nhà sản xuất sẽ liên tục cung cấp các bản vá bảo mật, giúp thiết bị luôn an toàn trước nguy cơ lừa đảo, xâm nhập, đánh cắp dữ liệu.

Đặc biệt, từ nay đến 16/2, khi mua Galaxy A15 hoặc A25 5G với mức giá lần lượt từ 4,99 triệu đồng và 6,99 triệu đồng, người dùng được nhận ngay ưu đãi trả góp chỉ từ 20.000 đồng/ngày, giảm 50% khi mua củ sạc 25 W và giảm 40% khi mua gói Samsung Care+.

Với các trang bị nêu trên và giá bán dễ tiếp cận, Galaxy A15, A25 5G được xem là bạn đồng hành lý tưởng để người dùng dễ dàng lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày đầu năm mới.