Con gái Steve Jobs nói không thể sống thiếu iPhone 14

03/04/2023 20:04

Con gái của Steve Jobs dường như đã thay đổi quan điểm. Cô từng chế nhạo iPhone 14 khi mới ra mắt.

Trước đó, Eve Jobs từng chế giễu iPhone 14 vì thiết kế nhàm chán.

Trong cuộc phỏng vấn với The Strategist, con gái út của cố CEO Apple Steve Jobs, Eve Jobs, đã chia sẻ về những vật dụng mà cô không thể sống thiếu trên đời, bao gồm nước ngọt có ga, gà viên chiên chay giả mặn và iPhone 14.

“Tôi sẽ nói ngắn gọn thôi nhé. iPhone 14 là một công cụ để sáng tạo và tạo ra những tác phẩm nghệ thuật duy mỹ. iPhone 14 đã thay đổi cách con người sống và đơn giản hóa mọi thứ. Tất cả những gì tôi có thể nói về nó là quá tài tình”, Eve Jobs chia sẻ với The Strategist.

iPhone là vật công nghệ duy nhất trong danh sách "những sản phẩm không thể thiếu" của Eve Jobs. Cô cũng nhắc đến một thỏi son dưỡng, nhưng lưu ý rằng mình không hề cố gắng thuyết phục mọi người mua một sản phẩm nào đó vì đó là lựa chọn riêng của họ.

Trước đó, vào thời điểm iPhone 14 ra mắt, Eve Jobs từng tỏ ra không thích và còn chế nhạo mẫu máy này vì có ngoại hình giống hệt thế hệ trước.

Cụ thể, cô đã đăng bức ảnh chế (meme) về iPhone 14 lên Instagram. Hình ảnh chụp một người đàn ông cầm chiếc áo sơ mi mới mua với thiết kế giống hệt áo đang mặc, khuôn mặt tỏ vẻ vui mừng.

Eve Jobs khen iPhone 14 anh 1

Ảnh chế iPhone 14 của Eve Jobs đăng trên Instagram cá nhân.

Trong bức ảnh còn có dòng chữ, tạm dịch: "Tôi khi nâng cấp từ iPhone 13 lên iPhone 14 sau sự kiện giới thiệu diễn ra hôm nay của Apple". Theo Gadgets360, hình ảnh ngụ ý quan điểm của Eve rằng iPhone 14 không có gì thay đổi về ngoại hình so với iPhone 13.

Bức ảnh chê iPhone 14 của Eve nhanh chóng thu hút sự chú ý trên Internet. Cô sinh năm 1998, là con gái út của Steve Jobs với người vợ Laurene Powell Jobs. Eve Jobs tốt nghiệp Đại học Stanford chuyên ngành khoa học, công nghệ và xã hội vào năm 2021.

Cô còn là một người mẫu và vận động viên cưỡi ngựa thành công. Theo Horse Sports, cô con gái út của Steve Jobs đứng thứ 5 trong danh sách 1.000 vận động viên cưỡi ngựa giỏi nhất thế giới năm 2019. Cô còn từng đánh bại Jennifer Gates, con gái tỷ phú Bill Gates, trong một cuộc đua.

Năm 2013, trên New York Times, Laurene Jobs, vợ của Steve Jobs tuyên bố không để lại tài sản trị giá 21,7 tỷ USD cho các con. Bà nói rằng sự thịnh vượng sẽ kết thúc với mình và muốn sử dụng khối tài sản khổng lồ này để “tạo ra những điều tốt đẹp nhất”.

Những câu chuyện bên trong Apple

Văn hóa bí mật luôn là một điểm đặc biệt của Apple. Cuộc đời Steve Jobs, Tim Cook và quá trình sáng tạo những sản phẩm quan trọng như iPhone thường chỉ được tiết lộ qua những trang sách, nơi các tác giả dành nhiều năm để mang tới những câu chuyện hấp dẫn

Bạn đang đọc bài viết "Con gái Steve Jobs nói không thể sống thiếu iPhone 14" tại chuyên mục THIẾT BỊ SỐ.