Chân dung Galaxy Z Fold5 dựa trên tin đồn

04/05/2023 12:04

Còn vài tháng nữa thế hệ Galaxy Z Fold tiếp theo mới xuất hiện nhưng tin đồn xung quanh sản phẩm này đã xuất hiện liên tục. Mới nhất là bộ ảnh dựng ấn tượng đến từ Smartprix.

hinh anh Galaxy Z Fold5 anh 1

Dựa theo các tweet của Ice Universe, một nguồn tin rò rỉ nổi tiếng trên Twitter, cùng với sự xác nhận của OnLeaks, trang Smartprix dựng lên chân dung rõ ràng của Galaxy Z Fold5. Các nguồn tin cho rằng Galaxy Z Fold5 có kích thước 154,9 x 129,9 x 6,3 mm khi mở ra và 154,9 x 67,1 x 13,5 mm khi gập lại. Với con số này, Galaxy Z Fold5 sẽ mỏng hơn so với phiên bản tiền nhiệm, vốn có độ dày 14,2 mm-15,8 mm. Ảnh: Smartprix.

hinh anh Galaxy Z Fold5 anh 2

Một lần nữa, Samsung sẽ trang bị cho chiếc điện thoại gập cao cấp màn hình ngoài 6,2 inch, tấm nền AMOLED, tốc độ làm mới 120 Hz và độ phân giải FHD+. Màn hình AMOLED bên trong có kích thước 7,6 inch, tốc độ làm mới 120Hz và panel sáng hơn. Máy có thể được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 2 đặc biệt dành cho dòng Samsung Galaxy. Đây chính là loại chipset có trong Galaxy S23. Máy cũng có nhiều tùy chọn bộ nhớ RAM LPDDR5X và dung lượng lưu trữ UFS 4.0. Ảnh: Smartprix.

hinh anh Galaxy Z Fold5 anh 3

Cụm camera bên ngoài của Galaxy Z Fold5 bao gồm camera chính 50 MP, camera góc siêu rộng 12 MP và camera tele 12 MP. Một số cảm biến hình ảnh có thể được nâng cấp so với phiên bản ra mắt năm 2022. Không có khả năng bút S Pen đi kèm với điện thoại này. Ảnh: Smartprix.

hinh anh Galaxy Z Fold5 anh 4

Galaxy Z Fold5 đạt tiêu chuẩn IPX8, đồng nghĩa có thể chống nước ở độ sâu 1,5 m trong thời gian 30 phút nhưng không có xác nhận nào về việc chống bụi. Máy được cài đặt sẵn Android 13 với giao diện One UI 5.1.1 khi xuất xưởng. Màn hình được bảo vệ bởi kính Gorilla Glass Victus 2. Ảnh: Smartprix.

hinh anh Galaxy Z Fold5 anh 5

Samsung có thể tổ chức sự kiện Unpacked sớm hơn vài tuần so với thời điểm ra mắt vào năm ngoái. Việc dời ngày phát hành lên sẽ khiến người tiêu dùng có ít thời gian cân nhắc giữa Pixel Fold (được đồn ra mắt vào ngày 27/6) và ngày giao hàng Galaxy Z Fold5. Ảnh: Smartprix.

Lee Kun Hee - Những lựa chọn chiến lược và kỳ tích Samsung

Cuốn sách cho thấy những chọn lựa chiến lược nhạy bén và đúng đắn của ông Lee Kun Hee, từng bước đưa Samsung đến vị trí hôm nay. Bên cạnh đó, sách đề cập tinh thần và ý chí lao động, thái độ làm việc quyết liệt, phong cách quản lý độc đáo của Lee Kun Hee.

Bạn đang đọc bài viết "Chân dung Galaxy Z Fold5 dựa trên tin đồn" tại chuyên mục THIẾT BỊ SỐ.