Sony công bố máy chiếu laser WUXGA 3LCD “nhỏ nhất thế giới”

25/10/2022 20:32

Sony đã công bố hai máy chiếu laser siêu nhỏ gọn mới VPL-PHZ61 và VPL-PHZ51 được coi là máy chiếu laser WUXGA 3LCD nhỏ nhất thế giới.

Sony công bố máy chiếu laser WUXGA 3LCD “nhỏ nhất thế giới” ảnh 1
VPL-PHZ61 và VPL-PHZ51 được coi là máy chiếu laser WUXGA 3LCD nhỏ nhất thế giới, kết hợp khả năng hoạt động vượt trội với độ sáng cao và dễ sử dụng, trở thành lựa chọn đáng tin cậy cho các doanh nghiệp, trường học , giải trí và các ứng dụng mô phỏng.
Sony công bố máy chiếu laser WUXGA 3LCD “nhỏ nhất thế giới” ảnh 2
VPL-PHZ61 và VPL-PHZ51 nhỏ gọn và dễ lắp đặt trên trần nhà trong phòng họp và trường học, với độ dịch chuyển dọc rộng nhất trong số các phiên bản ống kính cố định là + 55%. Cả hai phiên bản đều có độ sáng đặc biệt cao - VPL-PHZ61 đạt 6.400 lumen còn VPL-PHZ51 đạt 5.300 lumen đảm bảo đủ trình chiếu ngay cả khi phòng có nhiều sánh sáng.
Máy chiếu tạo ra hình ảnh sắc nét và rõ ràng nhờ công nghệ xử lý, lập bản đồ và phân tích tín hiệu theo thời gian thực Reality Creation của Sony. Độ phân giải đạt 4K60P. Reality Creation của Sony cũng có khả năng cải thiện độ sắc nét, độ phân giải và chất lượng tổng thể của hình ảnh, cho dù đó là ảnh, đồ thị hay văn bản.
Sony công bố máy chiếu laser WUXGA 3LCD “nhỏ nhất thế giới” ảnh 3
Sony công bố máy chiếu laser WUXGA 3LCD “nhỏ nhất thế giới” ảnh 4
Hơn nữa, khi được sử dụng với các thiết bị 4K khác, máy chiếu không yêu cầu bộ chuyển đổi để chiếu đồng thời nội dung 4K, hỗ trợ “Deep Color” và HDCP2.3 của HDMI. Reality Text, một tính năng của cả hai máy chiếu sẽ cải thiện tài liệu trình bày dựa trên văn bản bằng cách hiển thị các chữ cái và dòng rõ nét hơn, dễ đọc hơn.
VPL-PHZ61 và VPL-PHZ51 đều có khả năng tối ưu hoá màu sắc dựa vào nội dung hiển thị. Màu sắc vẫn giữ được độ tương phản và sống động trong nhiều môi trường. Chức năng Môi trường mới sử dụng cảm biến ánh sáng xung quanh để tự động phát hiện độ sáng của môi trường và hiệu chỉnh các cài đặt Chế độ xem sáng, tăng màu và Reality Creation cho phù hợp. Cả 2 đều sử dụng một vật liệu lọc mới giúp hạn chế việc phải vệ sinh. Hiện tại, Sony vẫn chưa tiết lộ chi tiết về giá cả và ngày mở bán của 2 mẫu máy chiếu này.
Theo Gizmochina

Hải SN