Polaroid tung ra 4 mẫu loa di động phong cách cassette boombox thập niên 90

17/10/2022 09:01

Polaroid nổi tiếng với lĩnh vực sản xuất máy ảnh lấy liền, giờ đây họ đã tham gia vào thị trường âm thanh với 4 mẫu loa bluetooth cùng dịch vụ stream nhạc Polaroid Music.

Polaroid tung ra 4 mẫu loa di động phong cách cassette boombox thập niên 90 ảnh 1

Điểm ấn tượng đầu tiên của loạt loa Polaroird Bluetooth Music Player là thiết kế hoài cổ, phong cách đậm chất vintage tương tự như những chiếc máy boombox thâp niên 90 với kiểu phối màu rất "Polaroird".

Polaroid tung ra 4 mẫu loa di động phong cách cassette boombox thập niên 90 ảnh 2

Loạt loa Polaroid mới đều có kết nối Bluetooth, cổng sạc USB-C (có kèm cáp) và thời lượng pin tốt với model P1 có 10 tiếng sử dụng và 3 mẫu còn lại sẽ là 15 tiếng. Ngoài ra, người dùng có thể ghép nối hai loa Polaroid với nhau để có trải nghiệm âm thanh stereo “bắt tai” hơn.

Polaroid tung ra 4 mẫu loa di động phong cách cassette boombox thập niên 90 ảnh 3

Bên cạnh đó, hãng còn mang đến dịch vụ nghe radio thông qua ứng dụng Polaroid Music. Ứng dụng này hoạt động không như Spotify, dựa vào thuật toán để gợi ý bài hát mà theo như Polaroid chia sẻ là mang đến trải nghiệm nghe đài radio thực thụ được thực hiện bởi các nghệ sĩ, DJ, v.v….

Polaroid tung ra 4 mẫu loa di động phong cách cassette boombox thập niên 90 ảnh 4

Có thể nói Polaroid Music sẽ như là một phiên bản khác của Apple Music vậy, có điều dịch vụ Polaroid Radio cung cấp đến 5 đài riêng biệt và tất cả đều miễn phí, dĩ nhiên cũng không “dính” quảng cáo và được cập nhật thường xuyên. Đây chính là điểm sáng giá và hời với những ai có sở thích nghe đài radio.

Loạt loa bluetooth Polaroid có giá tham khảo lần lượt gồm P1 với 59,99 USD, P2 có giá 129,99 USD, P3 giá 189.99 USD và cuối cùng là P4 giá 289,99 USD.

Huỳnh Duy