Nữ tài xế quên hạ thùng, xe ben kéo sập 5 trụ điện và dây cáp trên đườngicon

17/03/2022 16:13

Một tài xế xe tải đã phải bồi thường một triệu baht (22.900 bảng Anh) tổng thiệt hại sau khi kéo sập 5 trụ điện và dây cáp điện trên đường ở Thái Lan.

Một tài xế xe tải đã phải bồi thường một triệu baht (22.900 bảng Anh) tổng thiệt hại sau khi kéo sập 5 trụ điện và dây cáp điện trên đường ở Thái Lan.

 

Nữ tài xế Sudawan, 28 tuổi, được cho là đã quên hạ thùng xe tải và lái qua một công trình kiến ​​trúc ở tỉnh Chonburi, Thái Lan. 

Việc quên hạ thùng xe của Sudawan đã vô tình kéo đứt dây cáp và đánh sập 5 trụ điện trên đường chiếc xe ben đi qua. 

Đáng chú ý, Sudawan dường như không nghe thấy âm thanh của những cây cột điện bị đổ xuống phía sau và cô ấy vẫn tiếp tục lái xe phăng phăng trên đường.

Xem video:

 browser not support iframe.

Sudawan nói: 'Tôi không nhớ mình có hạ thùng trở lại sau khi giao thép ở công trình xây dựng hay không. Tôi tiếp tục lái xe và đột nhiên tôi cảm thấy thùng chiếc xe chồm lên khi đến bãi chứa và va vào đường dây điện". 

 

Ngoài đường dây điện, chiếc xe tải ben cũng bị hư hỏng khá nặng. Các thợ điện đã mất hơn 5 giờ để sửa chữa đường dây điện bị kéo đứt. Cộng đồng địa phương cũng bị cắt điện cho đến khi việc sửa chữa hoàn tất.

Wanchalerm Thima, một thanh tra của Cơ quan Điện lực tỉnh Chonburi, cho biết: 'Cảnh sát buộc tội tài xế xe tải lái xe ẩu và gây thiệt hại cho chính quyền và tài sản tư nhân. Khoản bồi thường sẽ là hơn một triệu baht".

Hoàng Anh (theo Newflare)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xem khoảnh khắc thót tim Porsche lao như tên bắn vào nhà dân ở Quảng NinhXem khoảnh khắc thót tim Porsche lao như tên bắn vào nhà dân ở Quảng Ninh

Chiếc siêu xe Porsche BKS: 30E - 36.335 do anh N.Q.A (SN 1981, trú tổ 6 khu 3B, phường Cẩm Trung, TP Cẩm Phả) bị mất lái đã lao như tên bắn vào nhà dân.